x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Cúc Tịnh Y bị hàng trăm ống kính soi mói, phải nép bên trợ lý né tránh

An Lee 22:04 - 10/02/2022

Trở thành một ngôi sao đồng nghĩa với việc bạn phải chịu sự soi mói, giám sát từ công chúng. Tuy nhiên, đôi lúc sự dõi theo thái quá của các fan và người qua đường lại trở thành gánh nặng với người nổi tiếng. Cũng giống như trường hợp của Cúc Tịnh Y. An nhớ cô nàng từng bị bàn tán đủ chuyện khi xuất hiện ở sân bay, và đến gần đây hành động cho thấy sự e dè của cô nàng làm fan phải đau lòng.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba - Bạch Lộc: 2 mỹ nhân có vibe idol mạnh nhất Cbiz   

Được biết, sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết, vào ngày 9/2 vừa qua Cúc Tịnh Y đã bắt đầu trở lại với công việc của mình. Cô nàng đã xuất hiện ở sân bay Nghĩa Ô, Chiết Giang, di chuyển theo lịch trình hoạt động được sắp xếp trước đó. Điều đáng nói là đã có khá nhiều người nhận ra Cúc Tịnh Y, không ngừng bám theo và dùng điện thoại quay chụp nữ idol.

Hình ảnh sau đó còn cho thấy vì bị quá nhiều ống kính chĩa thẳng vào nên Cúc Tịnh Y có phần e dè. Cô nàng né tránh bằng cách nép vào phía sau trợ lý. Mặc cho Cúc Tịnh Y làm vậy, người qua đường vẫn không ngừng đưa máy về phía cô và tiếp tục quay phim.

Không ít ý kiến cho rằng có lẽ Cúc Tịnh Y ái ngại với những ống kính máy quay theo sát mình. Trước đó, Cúc Tịnh Y từng bị quay rất nhiều khi di chuyển ở sân bay, và từ những clip này lại bị chê trách từ việc xài khẩu trang to để mặt trông nhỏ hơn, đến việc tỏ thái độ khó chịu với những người quay chụp cô nàng. Tuy không lên tiếng giải thích, nhưng ít nhiều gì Cúc Tịnh Y cũng sẽ cảm thấy e dè hơn khi xuất hiện ở sân bay, và việc cô nép vào người trợ lý đã cho thấy điều đó.

Cúc Tịnh Y thường xuyên bị chụp lén.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người hâm mộ đã tỏ ra khó chịu với những người qua đường quay chụp Cúc Tịnh Y ở sân bay. Các fan cho rằng ngôi sao cũng là người, cũng cần có không gian riêng tư. Huống gì đây lại là sân bay, là nơi đông người phức tạp, cứ tập trung quay phim chụp ảnh như vậy có thể gây ra tình huống xấu, ảnh hưởng tới người khác.

>> Xem thêm: Lý Dịch Phong, Hứa Khải bị bỏ quên vì nam thần sơ mi trắng thế hệ mới    

Nhìn hình ảnh của Cúc Tịnh Y tại sân bay mới thấy, làm người nổi tiếng cũng chẳng dễ dàng gì. Ngay việc di chuyển ở sân bay thôi cũng có quá nhiều phiền phức. An hi vọng rằng mọi người có thể truy tinh lý trí, đừng vì quá yêu mến hay quan tâm tới ngôi sao mà gây phiền nhiễu cho họ. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.