x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Hoàng Dung và 5 mẫu phụ nữ ở phim Kim Dung nhất định phải lấy làm vợ

Tiểu Hạnh Thảo 09:00 - 13/09/2021

Ở “vũ trụ kiếm hiệp”, nhà văn Kim Dung đã tạo nên một hệ thống nhân vật cực kỳ đồ sộ, mỗi người đều mang một vẻ đẹp và tính cách riêng, không ai giống ai nhưng lại rất thú vị. Trong đó, có một số nữ nhân còn được phái mạnh coi là hình mẫu của người vợ lý tưởng. Nghe qua thì có lẽ nhiều bạn chưa hình dung được đâu, vì thế, hãy cùng Tiểu Hạnh Thảo tìm hiểu rõ hơn trong bài viết này nhé. 

>>>Xem thêm: Lộc Đỉnh Ký 2020 và 7 phim chuyển thể Kim Dung bị 'ném đá' nhiều nhất 

Mục Niệm Từ

Trong trí nhớ của Tiểu Hạnh Thảo, Mục Niệm Từ không phải là nhân vật chính, đất diễn cũng không quá nhiều. Nhưng nhiêu đó thôi, chúng ta đã có thể hiểu sơ sơ về nhân vật này. Nàng chính là vợ của Dương Khang, mẹ ruột Dương Quá. 

Không chỉ giỏi võ công, Mục Niệm Từ còn là cô gái hiếu thuận, trọng tình trọng nghĩa. Lỡ trúng tiếng sét ái tình với Dương Khang, nàng chẳng ngại thân gái dặm trường, luôn theo sát, bảo vệ người yêu. Không những vậy, vào lúc Dương Khang suy sụp nhất vì phát hiện ra thân thế thật, chính nàng là người ở bên bầu bạn, an ủi và động viên anh. Sau khi Dương Khang ra đi, Mục Niệm Từ nén nỗi đau mất chồng rồi dành hết tình yêu thương cho Dương Quá. 

Ân Tố Tố

Ân Tố Tố được biết đến là mẹ của Trương Vô Kỵ, nam chính trong bộ phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Đã có rất nhiều mỹ nhân đóng vai này, cũng nhờ đó mà chúng ta có thể hình dung một cách khái quát nhất về nhân vật.

Thời còn trẻ, mỹ nữ họ Ân là một “nữ ma đầu” sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp khiến người ta si mê. Không những vậy, nàng còn cực kỳ thông minh, khéo léo và thấu hiểu lòng người, được Trương Thúy Sơn yêu thương, mến mộ. Khi lập gia đình, Ân Tố Tố lại chọn việc “rửa tay gác kiếm”, làm một người vợ, người mẹ hiền dịu. Đến tận lúc phải rời khỏi cõi đời, cô vẫn giữ vẹn nghĩa vợ chồng.

Triệu Mẫn

Triệu Mẫn là nhân vật mà Tiểu Hạnh Thảo thích nhất trong phim Kim Dung. Ở thời cổ đại thì tính cách của Triệu Mẫn quá mạnh mẽ, không phù hợp với các tư tưởng lễ giáo khắt khe, nhưng với những người hiện đại như chúng ta, cô chỉ đơn thuần là một tiểu thư con nhà giàu, được cha hết mực cưng chiều mà thôi. Vì thế, tính tình của Triệu Mẫn có hơi ương bướng, cao ngạo, lắm khi khó đoán nhưng vô cùng thông minh, thú vị. 

Triệu Mẫn cũng là một quận chúa si tình, dám bỏ lại đằng sau cả gia thế, quyền lực để chạy theo tiếng gọi con tim nơi Trương Vô Kỵ. Không chỉ dám yêu, nàng còn dám hận. Phụ nữ mấy ai có thể quyết đoán được như nàng?

Nhậm Doanh Doanh

Nhậm Doanh Doanh thường xuất hiện với tấm mạng che mặt, để lộ hai con mắt đen sắc lạnh. Thế nhưng, đằng sau đó là gương mặt xinh đẹp quyến rũ. Ở cô vừa có sự đoan trang, quyền lực của một thánh cô được Nhật Nguyệt thần giáo coi trọng, vừa toát lên vẻ tà khí, bí ẩn. 

Tuy sống giữa giới giang hồ hiểm ác nhưng Nhậm Doanh Doanh vẫn giữ được phẩm chất nhân hậu và một trái tim thuần khiết nhất. Tình yêu mà cô dành cho Lệnh Hồ Xung không vụ lợi, không đòi hỏi phải được đền đáp. Thánh Cô không ngại hy sinh tự do của bản thân để đổi lấy tính mạng của người mình yêu. 

Đã yêu thì cũng có ghen tuông, nhưng Nhậm Doanh Doanh lại được khen ngợi vì “chơi đẹp” với tình địch. Vì yêu Lệnh Hồ Xung nên cô sẵn sàng coi Nhạc Linh San là bạn. 

Hoàng Dung

Hoàng Dung là nhân vật mà tác giả Kim Dung dành nhiều tâm sức để xây dựng nhất. Cô xinh đẹp nhưng võ công cũng rất cao cường, khiến cho những kẻ háo sắc không thể đến gần. Thời trẻ, nàng thông minh, đáng yêu, lắm mưu kế, có phần hơi cổ quái và là trợ thủ đắc lực của Quách Tĩnh. 

Hoàng Dung khi trưởng thành vừa phải làm vợ, làm mẹ, vừa làm chưởng môn phái, phải lo nghĩ trăm bề, không thể muốn làm gì thì làm như trước kia. Có thể phái mạnh rất ưng một người phụ nữ vừa giỏi việc nước, vừa đảm việc nhà như cô nhưng bản thân Tiểu Hạnh Thảo không thích nhân vật này cho lắm, bởi trên vai cô phải gánh quá nhiều trách nhiệm.

>>>Xem thêm: Mao Hiểu Đồng và dàn sao Cbiz đọ sắc trong váy cưới thời ông bà anh 

A Châu

Nhắc đến những mỹ nhân phim Kim Dung nhất định phải lấy làm vợ thì làm sao thiếu được A Châu. Không tinh quái, lém lỉnh như Triệu Mẫn hay Hoàng Dung, cũng chẳng xinh đẹp tuyệt trần như Tiểu Long Nữ, nhưng cô vẫn chiếm trọn trái tim của đại anh hùng Tiêu Phong. 

Bởi lẽ, A Châu là một cô gái thùy mị, nết na, đặc biệt là trái tim nhân hậu và tấm chân tình mà cô dành cho người mình yêu. Dù được bao người tiếc thương, xót xa cho số phận nhưng cô có lẽ chưa bao giờ hối hận vì những lựa chọn của bản thân. 

Trong số những mỹ nhân kể trên, bạn yêu mến Mục Niệm Từ, Ân Tố Tố, Triệu Mẫn, Nhậm Doanh Doanh, Hoàng Dung hay A Châu? Tiểu Hạnh Thảo thích nhất Triệu Mẫn vì sự thông minh và tính cách dám yêu dám hận của nhân vật này.

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức nóng dẻo nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí xứ Trung nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.