x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Tân Thần Điêu Đại Hiệp sẽ được ra mắt ngay sau Thiên Long Bát Bộ 2021?

Nhật Nguyệt 11:33 - 23/08/2021

Năm nay, có thể coi là năm buồn của các dự án remake. Một trong những tác phẩm gây thất vọng và có thành tích thảm hại nhất là Thiên Long Bát Bộ 2021 với điểm Douban chỉ còn 3,4. 

Kịch bản dở không nói, ngay cả phần casting cũng thất bại khi dàn diễn viên gồm Dương Hựu Ninh (Kiều Phong), Bạch Chú (Đoàn Dự) hay Văn Vịnh San (Vương Ngữ Yên)... đều bị chê không hợp vai. Tuy nhiên, mọi người đừng "bế quan" vội, vì Nhật Nguyệt mới hóng được tin Tân Thần Điêu Đại Hiệp cũng sẽ được chiếu ngay sau Thiên Long Bát Bộ 2021. Và có thể, chúng ta phải tăng cường thuốc trị nội thương gấp.

>>> Xem thêm: Tuổi thật dàn mỹ nhân Thiên Long 2021: Vào vai Ngữ Yên, Vịnh San hơn Diệc Phi 15 tuổi

Có thể nói, Tân Thần Điêu Đại Hiệp đang gặp phải khó khăn lớn vì khán giả là chúng ta đều đã mất hết niềm tin vào phim Kim Dung remake. Nhất là sau khi 2 thảm họa Thiên Long Bát Bộ 2021Lộc Đỉnh Ký 2020 được ra mắt. Ngay cả 2 tác phẩm quy tụ dàn sao có tên tuổi, có thực lực còn bị chê bai thậm tệ, thì liệu dự án Tân Thần Điêu Đại Hiệp có thể thoát "dớp" được hay không?

Khi nhà sản xuất tung tạo hình nhân vật, Tiểu Long Nữ do Mao Hiểu Tuệ đảm nhận cũng khiến chúng ta thất vọng. Chưa nói đến nhan sắc nhạt nhòa, ngay cả khí chất hay diễn xuất của cô đều không có điểm sáng gì. Chẳng hiểu sao Hoa ngữ có lắm trường nghệ thuật đến thế, á khoa, thủ khoa diễn xuất nổi lên như nấm sau mưa, mà người ta vẫn không thể tìm ra được gương mặt phù hợp với hình tượng Tiểu Long Nữ.

Mao Hiểu Tuệ vốn xuất thân từ trường lớp diễn xuất chuyên nghiệp. Vừa rời trường, cô đã nhận vai nữ chính Hoa Mộc Cận trong Trường Tương Thủ. Tuy nhiên, sau khi ra mắt, bộ phim này chỉ được 4,4 điểm trên trang Douban, diễn xuất lẫn nhan sắc của Mao Hiểu Tuệ cũng vấp phải nhiều bình luận chê bai.

Tân Thần Điêu Đại Hiệp là tác phẩm thứ 2 của người đẹp này. Tuy nhiên, mọi người có thể dễ dàng nhận thấy, diễn xuất của cô cũng chẳng khá khẩm là bao. Đôi mắt lờ đờ thiếu tiêu điểm, biểu cảm cứng ngắc, khí chất u ám, sắc mặt u tối, trông Mao Hiểu Tuệ giống một nhân vật phản diện hơn.

Nam chính Đồng Mộng Thực cũng kém xa các đàn anh như Cổ Thiên Lạc, Huỳnh Hiểu Minh hay Trần Hiểu về ngoại hình. Chẳng những vậy, anh còn có một điểm giống Mao Hiểu Tuệ đó là biểu cảm cứng đờ, thiếu tự nhiên, không hề thể hiện được dáng vẻ của một vị đại hiệp lừng lẫy giang hồ.

Cặp đôi chính gây thất vọng, nhưng dàn phụ lại rất đáng để mong đợi. Trong đó có Quách Tương - Văn Kỳ và Lý Mạc Sầu - Mao Lâm Lâm. Văn Kỳ thì chắc mọt phim Hoa ngữ chẳng xa lạ gì nhỉ. Cô chính diễn viên trẻ tuổi nhất nhận giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trong lễ trao giải Kim Tượng. Với nền tảng diễn xuất tốt lại có ngoại hình sáng, hợp màn ảnh, chắc chắn, Văn Kỳ sẽ mang đến cho chúng ta một Quách Tương hoàn toàn mới lạ.

Còn Mao Lâm Lâm vốn là ác nữ nổi danh của màn ảnh Hoa ngữ. Với ngoại hình xinh đẹp sắc sảo và tài diễn vai phản diện đỉnh cao, Mao Lâm Lâm từng khiến khán giả ghét đến mức đòi đuổi khỏi làng giải trí khi hóa thân thành Trịnh Nhi trong Lan Lăng Vương hay Phương Đông Thanh trong Chế Tạo Mỹ Nhân... Với ưu thế đó thì Mao Lâm Lâm chẳng hề gặp khó khăn gì khi hóa thân thành Lý Mạc Sầu.

>>> Xem thêm: Những nàng Tiểu Long Nữ đáng nhớ nhất Cbiz: Diệc Phi khí chất bất phàm “đè bẹp” AngelaBaby

Từ tấm hình này, có thể đoán được phim sẽ khai thác sâu hơn về Quách Tương
Cảnh chiến đấu ấn tượng trong phim

Vì vậy, bên cạnh việc chuẩn bị thuốc nội thương thì Nhật Nguyệt vẫn còn tí ti kỳ vọng vào Tân Thần Điêu Đại Hiệp. Thông qua cách tuyển nhân vật của nhà sản xuất, chúng ta có thể đoán được nhân vật trung tâm của câu chuyện là Quách Tương chứ không phải Tiểu Long Nữ - Dương Quá. Với cách khai thác phim theo hướng mới, biết đâu đây sẽ là dự án đáng coi thì sao?

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Hãy theo dõi và chia sẻ ý kiến tại DAN Cổ Trang nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.