x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Mai Âm Nhạc - "Chúa hề" khiến netizen và nhiều sao Việt phát cuồng

Thảo Phương 14:50 - 22/06/2021

Trong vòng casting của Rap Việt, Mai Âm Nhạc là một trong những cái tên gây bão. Cô được dân tình đồn đoán là 1 trong 2 nữ chiến binh xuất sắc đã chinh phục các vị giám khảo khó tính. Tuy nhiên thực hư như thế nào mình không biết, chỉ biết rằng đây là một cô nàng đang khiến dân tình phát cuồng vì sự mặn mòi toả ra từ xương cốt của mình.

 >> Xem thêm: Hà Hồ và dàn sao Việt cạn lời trước màn "phá game" của quý tử

Nổi lên từ nền tảng TikTok, Mai Âm Nhạc được rất nhiều người biết đến với những màn “hỏi xoáy đáp xoay” đầy hài hước và lầy lội. Chính vì sự “gắt" này của cô nàng mà dân tình không ít lần cười “xỉu”. Cũng vì thế mà khi có tin Mai Âm Nhạc đi thi Rap Việt, người hâm mộ còn tưởng đâu sự nhầm nhọt, lẽ ra nên là Thách Thức Danh Hài mới đúng. 

Trang Facebook cá nhân của Mai Âm Nhạc có “sương sương” khoảng 380 ngàn lượt theo dõi, bên cạnh đó rất nhiều người nổi tiếng bày tỏ sự yêu thích cô nàng này như Thiều Bảo Trâm, Tiên Tiên, Độ Mixi…

Gái xinh này từng cho biết cô có 2 nhân cách, 1 nhân cách khi làm nhạc sẽ nghiêm túc không thể tin nổi, còn khi bung xõa thì lại hóa thành “chúa hề" với âm lượng max volume. Nếu là dân chơi hệ TikTok, chắc hẳn bạn chẳng còn xa lạ gì với những pha “điểm mặt đặt tên” hay các pha cua gắt đi sâu vào lòng người của Mai Âm Nhạc. Thậm chí trend đặt tên của Mai Âm Nhạc còn được rất nhiều bạn trẻ hay hot TikToker đình đám học tập. 

Gần đây nhất, Mai Âm Nhạc còn có pha đặt nickname cho Sơn Tùng M-TP đi sâu vào lòng người, sau khi nam ca sĩ “khoe" xế hộp 11 tỷ, khiến dân tình đau ruột: “Anh Tùng Phương Tiện”. Mình không biết là Sơn Tùng có coi được comment này không, nhưng số lượng reaction cho bình luận này của Mai thì tăng vù vù. 

Trên trang cá nhân của Mai Âm Nhạc không hề thiếu các bài đăng dạng “tấu hài”, mình bảo đảm bạn mà thấy cũng sẽ cười quên lối về. 

>> Có thể bạn muốn xem: Phi Nhung, Hoài Linh bị dân mạng réo gọi sau khi xem bản tin nhà đài

Đương nhiên với cái nết chơi nhây của mình, Mai Âm Nhạc cũng không thiếu những màn tự dìm bản thân khiến fan của cô nàng cũng phải bó tay. Hiếm có “idol” nào chăm chỉ đăng ảnh dìm và tiết lộ loạt quá khứ “sốc nổi” của mình như cô bạn này. Theo mình thấy đây cũng có lẽ là lý do khiến Mai Âm Nhạc rất được lòng các bạn trẻ gen Z.

Theo những thông tin mình đọc được, Mai Âm Nhạc thực chất chỉ là nghệ danh còn tên thật của cô nàng sinh năm 1997 này là Hoàng Hương Quỳnh Mai. Lý giải về “rap name” có phần lạ lùng này của mình, Mai Âm Nhạc cho biết: "Tính của mình là không lằng nhằng, thích đi thẳng vào vấn đề nên mình lấy luôn cái tên này. Nghe là biết mình và âm nhạc chính là bạn bè. Các cụ nói tên xấu dễ nuôi, tên mình không xấu lắm nhưng chắc chắn sẽ rất dễ nhớ".

>> Hãy tìm hiểu thông tin về: Mai Âm Nhạc là ai?

Sở hữu ngoại hình cao ráo, gương mặt xinh xắn cá tính, mình tin rằng Mai Âm Nhạc sẽ là một nhân tố thú vị với tương lai đầy hứa hẹn. Dù rằng cô nàng vẫn rất khiêm tốn rằng chưa có thành tích gì nhiều trong lĩnh vực âm nhạc, nhưng lại rất tự tin khi đem lại tiếng cười cho tất cả mọi người. Mình mong rằng, Mai Âm Nhạc có thể toả sáng nhiều hơn nữa với niềm đam mê âm nhạc mà cô theo đuổi. 

* Ý kiến của người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.