x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hội bạn cùng tiếng của Hoà Minzy, Đức Phúc và Erik giúp nhau toả sáng

Thi Zun 08:00 - 10/05/2023

Vbiz có không ít hội bạn thân nhưng nhóm Hoa Dâm Bụt của Hòa Minzy, ErikĐức Phúc vẫn được tôi ngưỡng mộ hơn cả. Bởi lẽ, tình bạn của 3 nghệ sĩ không chỉ lâu bền mà họ còn là hội bạn cùng tiếng, biết giúp nhau phát triển, hoàn thiện bản thân và ngày càng tỏa sáng hơn.

6 năm nâng đỡ nhau thành ngôi sao

Nhiều người cho rằng tình bạn đẹp chính là một trong những lý do giúp Hoà Minzy, Erik và Đức Phúc ngày càng “phất" lên. Tôi nghĩ nói như thế cũng chẳng sai, bởi lẽ trong suốt thời gian bên nhau, bộ ba luôn nâng đỡ đồng đội để cùng phát triển.

Khi bất kỳ thành viên nào có dự án mới, họ đều tích cực hỗ trợ đối phương. Erik, Đức Phúc từng sẵn sàng tham gia MV của Hoà Minzy để ủng hộ cô, và ngược lại, cô chị cả cũng chẳng ngại làm cameo trong tác phẩm của hai cậu em thân thiết.

Ngoài hỗ trợ trong những sản phẩm âm nhạc, tôi thấy họ còn rất biết cách giúp nhau giữ hình ảnh. Điển hình như trong lần cùng tham gia sự kiện, khi ấy Erik lướt qua Wowy mà không nhìn thấy nên chưa kịp chào hỏi, Đức Phúc liền nhắc nhở cậu bạn thân.

Hay trong lần Hoà Minzy đang phỏng vấn thì Erik và Đức Phúc bất ngờ đến. Vì vội vã mà 2 cậu em chưa kịp chào ekip, nữ ca sĩ đã lập tức lên tiếng “Chào các anh đi kìa". Đức Phúc và Erik cũng biết điều mà lập tức cúi chào. Có thể nói, nhắc nhở nhau cùng lễ phép, đó cũng là cách nhà Hoa Dâm Bụt cùng nhau đi trên sự nghiệp.

>>> Xem thêm: Không vội lấy chồng, người đẹp Vbiz bận kiếm tiền tậu nhà khủng

Mối quan hệ như chị em ruột thịt

Không chỉ giúp đỡ nhau trong sự nghiệp mà chị em nhà Hoa Dâm Bụt còn xem nhau như những người thân trong gia đình. Họ thường xuyên đi du lịch cùng nhau, trong mỗi dịp đặc biệt như sinh nhật hay ngày lễ tết, các thành viên đều tận hưởng niềm vui cùng nhau.

 Tôi nhớ Hoà Minzy từng tâm sự rằng, Erik và Đức Phúc đã trở thành người thân, chứng kiến từng dấu mốc mới của cuộc đời cô. Bởi thế nên khi bí mật mang thai, Hoà Minzy dù giấu nhẹm tin tức với truyền thông nhưng đã sớm công khai chuyện bầu bí với 2 người em.

Khi được Hoà Minzy báo tin mừng, Erik và Đức Phúc còn bật khóc vì vui mừng và xúc động. Khi bé Bo chào đời, 2 nam ca sĩ trở thành những ông chú hài hước, thường xuyên tặng quà cho bé. Bé Bo cũng rất yêu mến Erik và Đức Phúc, cậu nhóc vẫn thường xuất hiện chung khung hình với gia đình Hoa Dâm Bụt.

Thậm chí, bố mẹ của Hoà Minzy, Đức Phúc và Erik cũng vô cùng thân thiết với nhau. Mỗi lần Tết đến, đại gia đình của hội bạn thân này lại được dịp tụ họp và chụp ảnh cùng nhau. Truyền thống này đã được bộ ba duy trì trong nhiều năm nay.

Bộ ba đại gia ngầm của Vbiz

Sau 6 năm ở bên nhau, cả 3 ngày càng phát triển, giờ ai nấy đều đã trở thành những ngôi sao sáng giá. Sự nổi tiếng giúp họ sở hữu catse cao ngất ngưởng. Tôi nghe nói cả 3 còn đầu tư chung bất động sản, là những “đại gia ngầm" của Vbiz đấy.

Tuy không thường khoe khoang nhưng thực tế Hoà Minzy sở hữu gia tài chẳng phải dạng vừa. Tôi được biết, cô nàng đã sớm xây được cho ba mẹ căn biệt thự khang trang ở quê nhà. Cô cũng tậu cho mình không gian sống sang xịn ở cả Sài Gòn và Hà Nội. Chưa hết, Hoà Minzy còn có thêm một căn villa sang trọng ở Đà Lạt đấy.

Theo nhiều nguồn tin, Erik cũng có rất nhiều sổ đỏ ở tuổi 25. Nam ca sĩ giờ đã có thể tặng bản thân những món đồ hiệu đắt đỏ và cả xếp hộp đắt tiền.

Về phần Đức Phúc, ở tuổi 25, anh chàng cũng sở hữu khối tài sản đáng nể vô cùng. Được biết, ngôi nhà nam ca sĩ mới tậu ở TP HCM có giá trị lên đến hơn chục tỷ. Anh cũng đã sở hữu cho riêng mình ngôi nhà ở Hà Nội trước đó.

>>> Xem thêm: Phương Mỹ Chi “biến hình" ngoạn mục, không còn là "cô bé dân ca”

Tôi thấy một tình bạn đẹp, giúp đỡ nhau cùng phát triển và thân thiết như chị em ruột của nhóm Hoa Dâm Bụt thực sự rất hiếm có và đáng ngưỡng mộ. Bạn nghĩ sao về hội bạn thân này? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Hoà Minzy hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".