x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Seo Jung Hee: Mỹ nhân 32 năm sống với chồng như nô lệ

Vô Diện Ma Ma 08:30 - 05/02/2022

Khi bàn về đề tài “hồng nhan bạc phận”, nữ nhân kiên cường vượt qua nghịch cảnh trong showbiz xứ Hàn thì mình nhớ ngay đến một cái tên, đó là Seo Jung Hee.

 Hiện nay, cô ấy đã 60 tuổi, tuy đã khá lớn tuổi, lão làng trong làng giải trí rồi nhưng nhan sắc của Jung Hee vẫn trẻ trung, đằm thắm, sắc sảo. Cô trẻ đến mức mà khiến giới truyền thông phải ca ngợi với những mỹ tử như “nữ thần bất tử”, “nữ ma cà rồng”. Thế nhưng ít ai biết rằng nữ thần này từng có một quá khứ khổ cực\ với cuộc hôn nhân xứng đáng không được nhắc đến. Hôm nay hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

>>>> Xem thêm:  Lee Yoo Ri: "Ác nữ quốc dân" tài sắc vẹn toàn của xứ Hàn ở tuổi 41

32 năm khốn khổ sống cùng kẻ có hành vi xấu với mình

 Theo mình biết, Seo Jung Hee sinh năm 1962, vào khoảng những năm 80 cô bước vào làng giải trí và nhanh chóng nổi tiếng vì vẻ ngoài xinh đẹp tuyệt trần của mình. 

Thuở ấy cô là một người mẫu kiêm diễn viên đắt giá, trở thành gương mặt thương hiệu của nhiều nhãn hàng. Ai cũng yêu thích cô cuồng nhiệt, đặc biệt là cánh mày râu họ xem cô là nữ thần, hình mẫu lý tưởng.

Cô Seo và gã chồng tệ bạc 

Tuy nhiên vào năm 20 tuổi cô đã bất ngờ lên xe hoa cùng Seo Se Won, một mục sư kiêm diễn viên hài. Lúc ban đầu, cô đã mỉm cười hạnh phúc, rạng rỡ xuất hiện bên chồng. 

Cô gái trẻ ở tuổi đôi mươi đó không biết rằng tương lai của mình sắp sửa là chuỗi ngày u ám, phẫn uất và sự tổn thương.

 Theo mình tìm hiểu thì vào năm 2015, sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn với Seo Se Won thì công chúng mới biết rõ sự thật về cuộc đời bất hạnh của Jung Hee, về những năm tháng mà cô phải chịu đựng trong nỗi thống khổ. Seo Jung Hee đã tiết lộ cuộc hôn nhân ác mộng trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại với kênh Channel A.

Hình ảnh Seo Se Won “động tay, động chân” vợ tại thang máy 

 Cô cho biết rằng năm đó kết hôn với Seo Se Won vì đã bị hắn đối xử không tốt/ Vì cảm thấy xấu hổ khi mất đi sự trong trắng nên cô đành chấp nhận đồng ý tổ chức đám cưới cùng tên đó. Sau đó, hắn đã “động tay, động chân” cô thường xuyên. 

 Hắn nắm toàn bộ thu nhập của vợ và thường xuyên bày tỏ sự ghen tuông quá độ rồi giận dữ mà “tác động vật lý”, kiểm soát cuộc sống, cảm xúc của vợ. Cứ sau mỗi lần như vậy, hắn lại tỏ vẻ ăn năn, mua quà dỗ dành vợ khiến Jung Hee nuôi hy vọng rằng gã chồng vũ phu sẽ thay đổi. Nhưng không gã vẫn “ngựa quen đường cũ”, mỗi khi nổi giận lại tiếp tục đối xử tệ với cô.

 Seo Jung Hee từng chia sẻ: "Trong 32 năm qua tôi sống rất khổ sở. Tôi phải chịu đựng sự đau khổ từ Seo Se Won gần như mỗi ngày”.

>>>> Xem thêm: Dàn sao Hoàng Tử Gác Mái sau 10 năm: Nam chính đánh mất tất cả

Phản kháng vì con gái

Seo Dong Joo

 Trong một gia đình đầy bi kịch thì con cái không tránh khỏi bị ảnh hưởng. Khi chứng kiến vô số lần cảnh cha đối đãi không tốt với mẹ thì cô con gái Seo Dong Joo đã bị ám ảnh về mặt tâm lý. 

Theo mình tìm hiểu, Dong Joo sinh năm 1983, hiện đang là nữ luật sư xinh đẹp, tài giỏi tại Mỹ. Cô từng đã có ý định buông xuôi và may mắn thoát khỏi khi được chữa kịp thời. Giống như mẹ, Dong Joo cũng bị người cha tồi tệ chỉ trích gay gắt. 

 Trước đây cô Jung Hee nhẫn nhịn, cam chịu sống cùng gã chồng vì muốn con cái có một gia đình trọn vẹn, đủ cha đủ mẹ nhưng khi con gái tìm cách để giải thoát thì lúc đó cô mới quyết định vùng dậy, đấu tranh chống lại ông Seo. 

Mình đã cảm thấy rất vui vì biết rằng vào thời điểm đó, bà đã quyết định gửi đơn muốn chấm dứt cuộc hôn nhân hơn 30 năm đầy đau khổ và giành lấy quyền nuôi con. 

 Đứng trước lời của vợ, Seo Se Won vẫn dửng dưng “mặt dày” phủ nhận chuyện xấu của hắn. Chỉ đến khi những hình ảnh CCTV ghi lại sự việc tại thang máy, cùng với đoạn ghi âm cuộc cãi vã mà gã đã tránh móc, mắng mỏ con gái bằng những lời lẽ thô tục được công bố thì sự tình mới được sáng tỏ. Hành vi của tên chồng cuối cùng cũng được phơi bày.

Seo Jung Hee và con gái 

 Cái kết cho cuộc hôn nhân này là Seo Se Won bị tuyên 6 tháng cùng 2 năm quản thúc. Còn Seo Jung Hee cùng con gái thoát khỏi những bi kịch và bắt đầu một cuộc sống mới trên đất Mỹ.

Màn đổi đời ấn tượng

Nhan sắc tươi trẻ của cô Seo

 Mình thấy rất may là, sau khi ly hôn, thoát khỏi gã chồng độc ác thì Seo Jung Hee ngày càng rạng ngời, tỏa sáng với vẻ đẹp khiến mình cũng phải trầm trồ. 

Vẻ đẹp trẻ trung của quý bà 60 tuổi

 Hiện nay, cô Seo trở thành người phụ nữ vui vẻ, hưởng thụ cuộc sống khá giả, vi vu tại xứ cờ hoa cùng con gái. Cô tái xuất trong các sự kiện giải trí, chia sẻ bí quyết làm đẹp, “trẻ mãi không già” của mình. 

 Cô chia sẻ với truyền thông bí kíp giữ gìn nhan sắc của mình rằng chăm sóc làn da kỹ lưỡng, thường xuyên massage mặt để hỗ trợ thải độc, nâng cơ, chống chảy xệ và đắp mặt nạ cấp ẩm cho da. Ngoài ra, cô còn tập luyện thể dụng hằng ngày, tập yoga, múa  ballet để giữ gìn vóc dáng mảnh mai, khỏe khoắn.

Sau bao khó khăn, bây giờ Seo Jung Hee hưởng thụ một cuộc sống bình yên bên con gái, cô lập kênh Youtube, làm người mẫu ảnh và trở lại diễn xuất với bộ phim Thợ Săn Tiền Thưởng, xuất hiện trên các chương trình truyền hình như Swan Club. Mình rất vui khi cô  đã tìm thấy sự bình yên trong cuộc sống sau khi vượt qua biết bao khó khăn và thử thách trong quá khứ. Chúc cô nhiều sức khỏe và mãi hạnh phúc nhé!

>>>> Xem thêm: Hội người đẹp từng là "nàng thơ" trong MV của Big Bang giờ ra sao?

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.