x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

6 cặp đôi 9x tương xứng và gây thương nhớ nhất trong phim Hàn 2022

Mỳ Quảng 07:50 - 29/10/2022

Năm 2022, màn ảnh Hàn bị chiếm lĩnh bởi các ngôi sao 9x và sự kết hợp của những cặp đôi lứa này cũng tạo rất nhiều làn sóng yêu thích trong cộng đồng fan yêu phim. Số lượng thì rất đông nhưng với tôi, 6 cặp đôi 9x dưới đây mới là đẹp nhất, hoàn hảo nhất để khiến ai xem phim cũng mê đắm phản ứng hóa học của họ.

Kim Da Mi - Choi Woo Sik

Kim Da Mi và Choi Woo Sik trong Our Beloved Summer thì đã quá đình đám và được yêu thích rồi. Sức hút đến từ phản ứng hóa học đáng yêu và tự nhiên của cả hai, sự ăn ý trong diễn xuất lẫn cả độ đẹp đôi tuyệt đối trong mỗi khung hình. Kim Da Mi không quá xinh đẹp, nữ tính, Choi Woo Sik cũng không phải điển trai ngời ngời nhưng họ đứng cạnh nhau thì đúng là một cặp đôi hoàn mỹ mọi mặt. Theo tôi thì Our Beloved Summer thành công có đến 70% là nhờ vào màn kết hợp quá xuất sắc của hai ngôi sao này.

Ahn Hyo Seop - Kim Sejeong

Nhìn lại thì Ahn Hyo Seop và Kim Sejeong chính là hình tượng một đôi trẻ vừa đủ để fan xem phim mê đắm, vừa đẹp để fan couple “đẩy thuyền”, vừa chuẩn để kéo khán giả tới xem Hẹn Hò Chốn Công Sở đấy. Tôi thì không đánh giá cao lắm nội dung của bộ phim này nhưng chính là nhờ đạo diễn đã chọn diễn viên quá ổn nên thành quả vì vậy cũng tốt hơn gấp nhiều lần so với mong đợi. Tính năm 2022 này thôi thì đôi Tổ-Tuộc của Hẹn Hò Chốn Công Sở đã xứng đáng đứng trong top đầu rồi, còn tính chung các năm thì cũng chẳng thể rơi xuống dưới sâu được đâu nha.

>>>> Xem thêm: Bộ tứ Cô Gái Thế Kỷ 20 đã qua tuổi đi học mà quá hợp phim vườn trường

Kim Tae Ri - Nam Joo Hyuk

Kim Tae Ri hơn Nam Joo Hyuk 4 tuổi nhưng lại đóng vai nhỏ hơn anh 4 tuổi rất ổn, cô gái này có thể biến hóa hình tượng cực tốt, mà anh chàng thì lại diễn vai chững chạc, hiểu chuyện, lớn tuổi hơn cũng rất nghệ, vậy là chúng ta có một cặp đôi thanh xuân “hết nước chấm”. Cả hai trong Twenty Five Twenty One không có nhiều cảnh tình cảm mùi mẫn, tôi thấy họ hệt như hai đứa trẻ cùng nhau trưởng thành cùng nhau khám phá cuộc sống và tình yêu vậy, thế nhưng cái cảm giác đó mới chân thực, mới đáng yêu làm sao, tạo nên một cặp đôi khiến ai xem rồi cũng yêu quý để rồi sau đó là nuối tiếc mãi về sau.

Lee Sung Kyung - Kim Young Dae

Mặc dù Shooting Stars không mấy ăn khách hay gây tiếng vang lớn, thế nhưng độ đẹp đôi, độ hòa hợp của Lee Sung Kyung và Kim Young Dae thì tôi đánh giá là rất tốt, rất ổn. Cả hai đều xuất thân từ vai trò người mẫu nên khí chất, thần thái chẳng ai kém cạnh ai chút nào. Những phân cảnh tình cảm của cặp đôi trong phim đều tạo phản ứng hóa học tốt, họ xóa tan khoảng cách tuổi tác để đóng vai bằng tuổi rất ổn. Phải nói rằng Kim Young Dae không hề bị Lee Sung Kyung át vía chút nào, thậm chí anh chàng còn cùng đàn chị tạo nên hình ảnh cặp đôi làng giải trí ngọt ngào lịm tim luôn đấy.

Park Eun Bin - Kang Tae Oh

Đây cũng là cặp đôi ngoài đời nữ lớn hơn nam nhưng trong phim lại sắm vai nhỏ hơn rất ổn. Nhỏ ở đây không hẳn là tuổi mà còn ở tư tưởng, suy nghĩ và kinh nghiệm cuộc sống nữa nhé. Woo Young Woo ngây thơ và thẳng thắn, gặp được anh chàng Lee Jun Ho ấm áp, tinh tế thì như gặp được bạn tâm giao, người đồng hành, một nửa đích thực của mình vậy, cả hai bù đắp cho nhau cùng nhau tiến bước. Phản ứng hóa học của Park Eun Bin và Kang Tae Oh lưu lại trong tôi là sự đáng yêu, nhẹ nhàng và êm dịu, như dòng suối thanh mát nhẹ nhàng làm người ta khoan khoái mê say lúc nào không hay.

Byun Woo Seok - Kim Yoo Jung

Chỉ đóng trong một bộ phim có 2 tiếng đồng hồ thôi nhưng ai cũng phải ngợi khen phản ứng hóa học và độ đẹp đôi của Byun Woo Seok và Kim Yoo Jung quá là đỉnh chẳng thua kém cặp đôi 9x nào khác cả. Ngoài đời cả hai hơn kém nhau tới 8 tuổi, chàng đầu 9x nàng cuối 9x nhưng đóng vai bạn bè lại chẳng chênh lệch chút nào, nhìn cưng ơi là cưng, xứng ơi là xứng. Byun Woo Seok trở thành cậu bạn cao lớn, tinh tế, thấu hiểu của cô bạn Kim Yoo Jung nhỏ nhắn, tinh nghịch, tăng động trong môi trường cấp 3 đầy biến động của tuổi mới lớn. Khoảng cách chiều cao, sự tương tác và diễn xuất hòa hợp của bộ đôi trẻ này càng làm cho tôi xem 20th Century Girl mà ngẩn ngơ mãi khi họ chẳng thể mãi mãi ở bên nhau.

>>>> Xem thêm: 10 nữ thần Kbiz tuổi 40 được thích nhất tại Nhật: Choi Ji Woo quá đỉnh

Tạo phản ứng hóa học là điều bắt buộc cho một cặp đôi trong phim tình cảm, nhìn đi nhìn lại thì 6 đôi trên đây đã làm rất tốt nhiệm vụ này rồi, họ thực sự khiến cho khán giả là tôi đây mê mẩn và ngóng chờ theo dõi từng diễn biến trên phim. Khó mà chọn ra được một cặp duy nhất lắm, tôi nghĩ mỗi người đều có hình mẫu yêu thích cho mình rồi. Có câu nói đùa rằng “trẻ con mới lựa chọn, người lớn là vơ tất”, tôi xin được làm người lớn trong trường hợp này, ôm hết các cặp đôi đẹp này vào trong mơ.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Kim Yoo Jung - Byun Woo Seok và những cặp đôi 9x đẹp trong phim Hàn 2022 , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim 20th Century Girl? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.