x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Kim Yoo Jung vẫn đứng vững khi đụng hàng loạt mỹ nhân thời thượng Kbiz

Xôi Xoài 10:50 - 29/10/2022

Mặc dù không phải gương mặt nổi trội ở mảng thời trang, cũng chẳng có nhiều thế mạnh ngoại hình, thế nhưng ở những lần đụng hàng với các tên tuổi hàng đầu Kbiz thì tôi thấy Kim Yoo Jung cũng không thua kém gì mấy đâu nhé.

Yoo Jung từng đụng hàng mỹ nhân tuyệt sắc làng Kpop Irene với bộ váy đen khoe chân quyến rũ. Cả hai khá tương đồng về chiều cao, vóc dáng, từ cách phối trang phục, đến cả kiểu tóc nữa, nên nhìn vào rất là dễ so sánh luôn. Và thật bất ngờ là lần đụng hàng đó, Yoo Jung lại nhỉnh hơn Irene đôi chút đấy nhé. 

Nguyên nhân thì đến từ phần thắt lưng, bộ váy của Yoo Jung được thắt eo rất gọn gàng, tôn dáng hơn bộ của Irene. Bên cạnh đó thì đôi giày của mỹ nhân gen Z cũng ổn hơn rất nhiều, giúp cho Yoo Jung nhìn cao hơn, dáng đẹp hơn hẳn. Cuối cùng là thần thái rạng rỡ, tươi tắn của Yoo Jung cũng vẫn nổi bật hơn vẻ đẹp kiêu sa, khá lạnh lùng của Irene.

Một lần khác, Kim Yoo Jung còn xuất sắc hơn khi đụng hàng hẳn với đàn chị Song Hye Kyo và Jessica trong bộ cánh hoa khá là kén dáng. Đây là mẫu váy dành cho phụ nữ trưởng thành, dùng để khoe sức quyến rũ và vẻ đẹp mặn mà. Đây thực sự là điểm yếu của Yoo Jung so với hai đàn chị bởi cô nàng còn rất trẻ, lại mang khí chất tươi sáng, trẻ trung, năng động. 

Bộ trang phục đã khiến Yoo Jung đứng tuổi hơn, lại thêm đôi giày cũng không hợp nên thực sự lần đó cô nàng không khoe được cả sắc vóc lẫn khí chất của mình. Trong 3 mỹ nhân mặc bộ váy này, theo tôi thì Song Hye Kyo vẫn chứng minh được sức hút lớn nhất. Yoo Jung cần phải thêm vài năm nữa mới có thể hợp được bộ váy khó nhằn này.

>>>> Xem thêm: Bộ tứ Cô Gái Thế Kỷ 20 đã qua tuổi đi học mà quá hợp phim vườn trường

Thật bất ngờ Jennie lại là mỹ nhân mà Yoo Jung đụng hàng tới tận 2 lần. Trước đây với bộ váy liền thân mà cô nàng mặc trong lúc đóng Backstreet Rookie đã được Jennie mặc khi ra sân bay và dân tình lại có dịp so sánh hai khí chất hoàn toàn khác nhau này xem ai hơn ai. Yoo Jung khoe được điểm mạnh là vẻ đẹp ngọt ngào, nhiều năng lượng và thân hình đầy đặn quyến rũ của mình, cũng chính nhờ thế mà lại hợp với bộ váy hơn Jennie đôi chút. Cũng vì đây là mẫu váy đơn giản hợp với vẻ đẹp dịu dàng của Yoo Jung hơn nên mới thế.

Gần đây nhất thì cả hai lại tiếp tục được đưa lên bàn cân so sánh khi cùng khoác một chiếc váy hở vai quyến rũ hơn, khoe dáng hơn. Yoo Jung mặc vào mang đến rung cảm của một nữ diễn viên chuẩn mực, còn Jennie thì lại mang đến nét cá tính khi biến tấu chiếc váy trở nên hợp với hình tượng IT Girl của mình. Jennie quyến rũ thu hút, Yoo Jung thì lại nữ tính duyên dáng, với bộ trang phục này mỗi người khoe một khí chất, tôi thấy là bất phân thắng bại, bạn thích phong cách của ai hơn thì sẽ thích người đó hơn thôi.

>>>> Xem thêm: Những đôi mắt cười đáng yêu, ngọt lịm tim, gây thương nhớ của Kbiz

Có thể thấy Kim Yoo Jung rất biết chọn trang phục và phong cách phù hợp với mình, khoe ra được khí chất và sức hút riêng. Rõ ràng không quá cao, cũng không có khí chất thời thượng rõ nét nhưng cô nàng lại ít khi thua sút ai ngay cả ở mảng thời trang. Tôi chỉ mong tương lai Yoo Jung sẽ được chú ý hơn ở cả mảng diễn xuất lẫn thời thượng thôi, sắc vóc và nhan sắc này không thể để bị phí hoài được.

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Kim Yoo Jung và các mỹ nhân 9x xinh đẹp xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim 20th Century Girl? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".