x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Cha Eun Woo và dàn linh mục điển trai của màn ảnh Hàn

Roses 08:50 - 09/01/2023

Là mọt phim Hàn, mình phải công nhận rằng các nam thần mỗi lần xuất hiện trên màn ảnh đều biết cách thay đổi hình tượng để tạo ấn tượng với khán giả. Nào là tổng tài bá đạo, chàng quân nhân si tình hay một anh nghệ sĩ tài ba... nhưng bạn đã thấy các nam diễn viên khoác lên mình bộ trang phục của một linh mục chưa? Dàn nam thần của chúng ta đã mang tới một hình ảnh vô cùng mới mẻ và có sức hút kỳ lạ. Cùng mình điểm lại những vị linh mục biết cách “gây mê” của màn ảnh Hàn ngay nhé!

Cha Eun Woo

Trở lại màn ảnh với bộ phim Island (Hòn Đảo Ma Quái), “thiên tài gương mặt” Cha Eun Woo đã ngay lập tức ghi điểm khi hóa thân thành linh mục trừ tà Kang Chan Hyuk. Mình phải nói rằng, đây chính là “một cú đánh cược” của Cha Eun Woo khi nhận vai diễn “khó nhằn” này. Phim mới lên sóng những tập đầu và nam idol thực sự đã đem đến loạt phân cảnh “chất như nước cất”.

Kang Chan Hyuk là một linh mục ngây ngô, có vẻ ngoài siêu đẹp trai. Khi trưởng thành, vẻ ngoài của nhân vật thực sự tỏa sáng hoàn toàn trái ngược quá khứ u ám trước đó. Bạn biết không, vai diễn này ban đầu được nhắm cho Im Siwan đấy ạ. Thế nhưng, càng xem Cha Eun Woo diễn xuất mà mình càng thấy anh chàng hợp vai đấy nhé. Vị linh mục trong Island đã chiếm sạch spotlight cõi mạng những ngày gần đây, đồng thời giúp Cha Eun Woo khẳng định được tài năng của mình. 

>>Xem thêm: Phim Hàn đổi cast vào phút chót: Hwang Jung Eum "gỡ" 1 bàn thua

Park Seo Joon

Nhắc tới dàn nam thần hóa thân thành công vào vai linh mục gây ấn tượng với khán giả, mình không thể quên Park Seo Joon trong phim The Divine Fury (Cơn Thịnh Nộ Của Thiên Chúa) đâu ạ. Mình còn nhớ đây là tác phẩm đánh dấu sự tái hợp của diễn viên Park Seo Joon và đạo diễn Kim Joo Hwan, đã tạo nên một màn trình diễn tuyệt vời. Chính Park Seo Joon cũng thừa nhận, nhân vật của anh có một sức hấp dẫn khác biệt với bất kỳ loại vai diễn nào mà anh đã từng đóng trước đó. 

Mình đã quen với hình ảnh một “tổng tài” Park Seo Joon bá đạo hay anh chàng bụi bặm đường phố rồi, nên khi thấy nam diễn viên vào vai một người theo đạo pháp trừ tà, mình thấy lạ lẫm cực kỳ luôn. Thế nhưng, khoác lên mình bộ trang phục linh mục, cộng thêm diễn xuất tuyệt vời, Park Seo Joon đã chinh phục khán giả và biến nhân vật mục sư Yong Hoo ở The Divine Fury thành vai diễn ấn tượng trong sự nghiệp của anh.

Kim Jae Wook

Một trong những nam thần điển trai mạnh dạn thay đổi phong cách trên màn ảnh gây nhiều ấn tượng với khán giả, đó là Kim Jae Wook. Nam diễn viên vào vai một mục sư tài năng Choi Yoon trong bộ phim Vị Khách (The Guest). Kết hợp với một cảnh sát và một tài xế, họ đã có những màn thể hiện ấn tượng để cùng nhau chống lại thế lực đen tối. 

Kim Jae Wook ở bộ phim này không phải là vai phản diện nhưng mình thấy phong cách cũng “hắc ám” lắm đấy nhé. Mình phải công nhận rằng, nam tài tử họ Kim mặc đồ linh mục trông rất đặc biệt, toát lên vẻ ngoài đầy bí ẩn, hệt như tính cách nhân vật trong phim vậy. Nhất là dáng vẻ chăm chú niệm thần chú trừ tà đến đổ đầy mồ hôi khiến khán giả không thể rời mắt đâu ạ. 

Kim Nam Gil

Năm 2019, Kim Nam Gil trở lại với bộ phim Linh Mục Nhiệt Huyết (The Fiery Priest) đã khiến fan nữ “đứng ngồi không yên” bởi hình tượng nhân vật điển trai, thú vị. Nam diễn viên vào vai mục sư Kim Hae Il với bản tính khá “bạo lực” nhưng lại được đánh giá là một cha xứ tận tâm, luôn trừ gian diệt ác. Hàng loạt tình huống “dở khóc dở cười” xoay quanh công cuộc trừ tà của nam chính đã thu hút khán giả và tạo nên những tràng cười thú vị. 

Mình càng xem phim càng thấy Kim Nam Gil thể hiện vai diễn này rất tốt. Bên ngoài có vẻ đạo mạo, mẫu mực, nhưng tính cách tại vô cùng tò mò, hiếu thắng, Kim Nam Gil đã đem đến cho khán giả những thước phim thú vị khi khoác lên mình bộ đồ linh mục. Nhờ vai diễn này, Kim Nam Gil đã nhận giải thưởng Daesang cao quý tại Lễ trao giải phim truyền hình SBS Drama Awards 2019 đấy nhé. 

Kang Dong Won

Trong phim The Priests (Mục Sư), Kang Dong Won đã trở lại màn ảnh rộng với vai trò trợ giáo Choi của linh mục Kim (Kim Yoon Soek). Bên cạnh diễn xuất tài năng, nam tài tử họ Kang đã gây chú ý thực sự khi khoác lên mình bộ trang phục mục sư, khác biệt hoàn toàn với những vai diễn trước đó. 

>>Xem thêm: Khi phim Hàn biến loạt cảnh ẩm thực thành xứ sở "vua đầu bếp"

Tuy chỉ là trợ giáo thôi, nhưng cứ phân cảnh nào có sự xuất hiện của Kang Dong Won là mình phải trầm trồ không ngừng đấy ạ. Xưa nay, Kang Dong Won vẫn được ca ngợi là nam thần có vẻ ngoài “đẹp hơn hoa”, cộng thêm sự thay đổi hình tượng lại càng giúp nam diễn viên ghi điểm trong mắt khán giả. 

Bạn thấy không, điện ảnh Hàn đã chứng kiến khá nhiều màn trình diễn của thú vị của các linh mục đấy ạ. Mình mới chỉ điểm “sương sương” vài vai diễn vậy thôi, bạn còn ấn tượng với vị mục sư nào nữa thì hãy chia sẻ cùng mình nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Island? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.