x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Hội mỹ nhân series phim Gia Đình Là Số 1 ngày ấy và bây giờ (Phần 2)

Vô Diện Ma Ma 10:39 - 21/12/2021

Tiếp nối phần trước tại phần hai này Vô Diện Ma Ma tiếp tục kể về hành trình của các nữ diễn viên trong drama nổi tiếng Gia Đình Là Số 1 sau sự thành công vang dội của phim. Dưới đây là sự nghiệp những ngôi sao trẻ sau khi thành danh từ sitcom đình đám này, có nàng thì vụt sáng nhưng cũng có người lại “lụi tàn” trong thế giới showbiz phồn hoa, hào nhoáng.

 >> Xem thêm: Hoài niệm loạt nam thần Hàn từng khuynh đảo châu Á đầu thập niên 2000

Jung Hae Ri - Jin Ji Hee

Bạn có thể sẽ bất ngờ đó. Vì cô bé Hae Ri bá đạo với cái tính tiểu thư ương bướng ngày nào giờ đây đã hóa thành một thiếu nữ xinh đẹp, tài sắc đều nổi bần bật.

 Ngày ấy, diễn viên nhí Jin Ji Hee đã hóa thân xuất sắc, phác họa nên một Hae Ri huyền thoại, đúng chuẩn cô bé xấc láo nhất quả đất. Còn bây giờ em đã “dậy thì thành công”, trở thành một cô gái xinh đẹp với đôi mắt to tròn, gương mặt tươi tắn nổi bật cùng làn da trắng mịn.

 Ji Hee không chỉ sở hữu ngoại hình xinh xắn mà còn học rất giỏi khi cô nàng đạt thành tích cao khi học phổ thông và xuất sắc thi đỗ Khoa Sân khấu - Điện ảnh, trường Đại học Dongguk danh tiếng.  

 Bên cạnh đó, Ji Hee vẫn tiếp tục tạo dấu ấn sâu đậm trên màn ảnh qua các vai phụ trong loạt drama ăn khách như: Mái Ấm Gia Đình, Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Thanh Xuân Vật Vã,... và gần đây nhất là siêu phẩm Penthouse với vai "rich kid" Je Ni.

Hiện tại Ji Hee là một ngôi sao Gen Z triển vọng của làng điện ảnh xứ Hàn, trong tương lai hứa hẹn em sẽ tỏa sáng rực rỡ. 

Shin Shin Ae - Seo Shin Ae

 Trong phim, Shin Ae là em gái của Se Kyung. Cô bé thuộc kiểu hiền lành, học giỏi nhưng hay tủi thân vì gia cảnh nghèo khó của mình. Đóng vai này chính là Seo Shin Ae, một ngôi sao nhí tài năng sinh năm 1998. 

 Lúc ấy Shin Ae là diễn viên được công chúng yêu mến và giới chuyên môn đánh giá cao về năng lực diễn xuất. Em xuất hiện trong nhiều tác phẩm hay, chất lượng như Meet Mr. Daddy (2007), Thank You (2007), Gia Đình Là Số Một mùa 2 (2009), Tình Mẫu Tử (2010) Nữ Hoàng Lớp Học (2013).

 Mình tiếc rằng, ở tuổi trưởng thành thì Seo Shin Ae không duy trì được danh tiếng của mình như xưa. Em vướng vào nhiều tranh cãi như việc mặc trang phục quá quyến rũ tại LHP Busan năm 2017. Và gần đây nhất là việc liên quan đến chuyện thành viên Soojin của (G)I-DLE có hành động không tốt thời còn đi học,

 Theo mình biết, hiện tại, Shin Ae không còn xuất hiện thường xuyên trong các dự án phim ảnh. Em tập trung vào sự nghiệp học hành tại trường đại học và thỉnh thoảng khoe nhan sắc xinh đẹp với dáng người mảnh mai, chuẩn chỉnh của mình trên mạng xã hội. 

Ahn Soo Jung - Krystal Jung

 Theo mình biết, vào thời đó, Krystal là một idol nổi đình nổi đám của F(x), cô nàng đã có cơ hội đá chéo sân sang diễn xuất khi đóng vai Ahn Soo Jung. Nhân vật Soo Jung là cô gái lạnh lùng, bướng bỉnh, hay bày trò chọc ghẹo, “cà khịa” anh trai nhiệt tình. Tuy tinh nghịch, nổi loạn là vậy nhưng Soo Jung có trái tim nhân hậu và ấm áp.

 Vai diễn này đã giúp Krystal tạo ấn tượng đến khán giả và có cơ hội tiếp tục ghi điểm với công chúng trong các phim: The Heirs, My Lovely Girl, Cô Dâu Thủy Thần, The Player, Truy Tìm,... gần đây nhất là Học Viện Cảnh Sát.

 Với mình Krystal là một idol biết diễn, dù vai chính hay phụ cô nàng luôn tạo được điểm nhấn, nét đặc sắc khiến mình phải nhớ đến mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh. 

 >> Xem thêm: Dàn sao Tôi là Kim Sam Soon sau 16 năm: Hyun Bin giờ đã có Son Ye Jin

Kim Ji Won - Kim Ji Won

 Ngày ấy, người đẹp Kim Ji Won vẫn là diễn viên không mấy tên tuổi. Cô có cơ hội đóng vai nữ phụ Ji Won, cô gái học giỏi, dễ thương hay sử dụng chiếc điện thoại di động lỗi thời vì nó có chứa tất cả các thông điệp và hình ảnh của cha cô. 

 Vai diễn này đã giúp Ji Won được các đạo diễn chú ý và mời cô tham gia vào những drama đình đám, ăn khách sau này là: The Heirs, Gap Dong, Hậu Duệ Mặt Trời, Thanh Xuân Vật Vã Biên Niên Sử Arthda. Năm nay, Ji Won tái xuất với Lovestruck in the City, đóng cùng mỹ nam Ji Chang Wook.

 Hiện tại cô Kim là một trong những ngôi sao xứ Hàn rất được yêu thích tại châu Á, danh tiếng và nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng. 

Park Ha Sun - Park Ha Sun

 Park Ha Sun là nữ diễn viên sinh năm 1987, ra mắt vào năm 2005 với phim truyền hình Love Needs a Miracle. Cô nổi tiếng với vai Hoàng hậu Inhyeon trong bộ phim cổ trang Dong Yi của đài MBC. Sau đó Ha Sun trở thành “kiều nữ” của Gia Đình Là Số 1 mùa 3 với vai cô giáo Park hiền lành, hậu đậu. 

 Mỹ nhân họ Park gây chú ý với các vai chính trong drama như: Hai Tuần, Cám Dỗ, Ba Ngày... Theo mình biết, vào tháng 01/2017, cô kết hôn với nam diễn viên Ryu Soo Young và từ đó bỗng lặn mất tăm, dường như biến mất khỏi màn ảnh.

 Mãi cho đến năm 2020, cô đã trở lại với hình ảnh đằm thắm, dịu dàng hơn và tiếp tục với nghiệp diễn khi góp mặt trong: Tập Tành Làm Mẹ (2020) Mặt Trời Đen (2021).

Baek Jin Hee - Baek Jin Hee

 Trong Gia Đình Là Số 1 mùa 3, Baek Jin Hee hóa thân thành cô nàng bị thất nghiệp phải ở nhờ nhà cô bạn Ji Won. Và khi đến đây cô nàng đã phải lòng bác sĩ Yoon Kye Sang, sau đó là quá trình chinh phục “crush” vô cùng mộng mơ và "khó đỡ”.

Baek Jin Hee trong Hoàng Hậu Ki

 Ngày ấy, Baek Jin Hee là một diễn viên không mấy tiếng tăm, cô bắt đầu nổi lên sau vai diễn ác nữ Tanasili trong Hoàng Hậu Ki. Rồi sau đó, cô khiến khán giả phải nhớ đến qua các bộ phim: Con Gái Tôi Geum Sa Wol, Triangle, Missing 9, Những Kẻ Tung Hứng, Let's eat 3,... 

Theo mình tìm hiểu, hiện tại thì Jin Hee đang trong thời gian ở ẩn, chưa có thông gì việc việc cô nàng sẽ tái xuất với dự án phim ảnh mới.

 Trên đây là sáu người đẹp còn lại thuộc series phim Gia Đình Là Số 1 mà Vô Diện Ma Ma muốn gửi tới các bạn. Ai cũng xinh đẹp và tài năng và là một phần ký ức trong tuổi thơ của Vô Diện Ma Ma về một thời “cày phim” vui vẻ khi dõi theo những tình tiết gần gũi, hài hước.

Bạn yêu thích nhất nữ diễn viên nào trong số trên? Chia sẻ cho mình biết và cùng đón chờ các dự án tiếp theo của họ nhé!

 >> Xem thêm: Tuổi 40 "buồn nhiều hơn vui" của dàn sao nữ Hàn sinh năm 1981

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về sao Hàn tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.