x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hội những "ông hoàng bà chúa flop" trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ năm 2021

Carole 18:28 - 28/12/2021

Carole thấy năm 2021 là một năm đi xuống của dòng phim truyền hình Trung Quốc khi những bộ phim hot trong năm nay ít đến thảm thương. Ngoài ra, nhiều diễn viên còn rơi vào tình trạng có nhiều hơn 2 bộ phim thất bại thảm hại khi lên sóng trong năm nay nữa chứ. Các bạn hãy cùng Carole xem diễn viên nào xứng danh “ông hoàng bà chúa flop” trên màn ảnh nhỏ năm 2021 nhé!

1. Cung Tuấn (4 phim)

Trong năm nay, Cung Tuấn có 5 phim lên sóng nhưng ngoài Sơn Hà Lệnh thì những dự án còn lại đều lâm vào cảnh flop cả. Chỉ Tiêm Thiếu NiênVừa Lúc Em Tỏa Sáng đều là những phim nằm kho tận 4 năm liền của Cung Tuấn, kịch bản nhàm chán và đề tài cũ không còn hợp gu nữa. Ngoài ra thì Xin Chào Hỏa Diễm LamHoa Viên Ngủ Say cũng không được đánh giá cao, đặc biệt là diễn xuất của Cung Tuấn trong 2 bộ phim này bị khán giả chê bai rất nhiều.

2. Trình Tiêu (4 phim)

Cùng nắm giữ ngôi vị “trùm phim dở” với Cung Tuấn chính là Trình Tiêu khi cô cũng có 4 phim “ra sân” nhưng thất bại trong năm nay là Linh Vực, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Lương Ngôn Tả ÝKhanh Khanh Ngã Tâm. Trình Tiêu có diễn xuất bị chê là “kém đến mức không thể kém hơn”, khán giả cứ thấy phim của cô lên sóng là đã thấy chán lắm rồi. Không chỉ vậy, có rất nhiều người còn khuyên Trình Tiêu là nên quay về làm idol thì hơn, từ nay đừng tiếp tục đóng phim nữa.

3. Chúc Tự Đan (3 phim)

Theo Carole thấy, Chúc Tự Đan đóng những vai nữ phụ phản diện ấn tượng bao nhiêu thì sau khi thăng cấp làm nữ chính lại gây thất vọng bấy nhiêu. Năm 2021, Chúc Tự Đan có đến 3 bộ phim lên sóng, bộ Mối Tình Đầu chiếu và kết thúc lúc nào chẳng ai hay, sang đến Ngộ Long thì bị chê diễn xuất còn kịch bản của Lập Trình Viên Đáng Yêu Như Thế lại “ảo tung chảo” và coi thường IQ của khán giả. Thật tiếc cho Chúc Tự Đan, 3 dự án mà không có bộ nào “ổn áp” cả. 

4. Cổ Lực Na Trát (3 phim)

2021 là một năm Cổ Lực Na Trát có tần suất phủ sóng dày đặc trên màn ảnh nhỏ khi cô có đến 3 phim lần lượt diện kiến khán giả là Phong Khởi Nghê Thường, Thập Nhị Đàm Phong Bạo Vũ. Nếu xét về phương diện nội dung thì kịch bản của 3 bộ phim này không đến mức quá tệ hại, chỉ có điều diễn xuất của Cổ Lực Na Trát quá kém mà thôi. Khi xem những bộ phim này, khán giả ngoài việc khen Cổ Lực Na Trát đẹp ra thì chẳng biết nên tán thưởng ở phương diện nào nữa.

5. Hình Chiêu Lâm (3 phim)

Hình Chiêu Lâm cũng là một trong những sao nam rất chăm chỉ đóng phim và trung bình mỗi năm anh thường có 2 – 3 phim lên sóng. Năm nay, Hình Chiêu Lâm có 3 dự án đã được chiếu bao gồm Song Thế Sủng Phi 3, Lập Trình Viên Đáng Yêu Như ThếVấn Thiên Lục. Tuy Hình Chiêu Lâm có đến 3 bộ được chiếu đấy nhưng buồn một nỗi là chẳng có bộ nào thành công cả mà còn flop hết toàn bộ. Kịch bản phim cùng diễn xuất của anh ấy cũng bị chê không thương tiếc.

6. Cúc Tịnh Y (2 phim)

Cúc Tịnh Y cũng có một năm chăm chỉ hoạt động và được chú ý nhờ 2 bộ phim là Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng TrònGia Nam Truyện nhưng toàn bộ đều flop hết. Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn bị chê là có biên kịch non tay còn Gia Nam Truyện thì “buff” nhân vật nữ chính của Cúc Tịnh Y quá đà. Diễn xuất của Cúc Tịnh Y cũng không được đánh giá cao, thêm vào đó là việc “bê” nguyên một kiểu trang điểm từ phim này qua phim khác cũng khiến cô bị “trừ điểm”.

7. Hứa Ngụy Châu (2 phim)

Sau bộ phim đam mỹ Thượng Ẩn, tuy Hứa Ngụy Châu có nhiều cơ hội được đóng chính nhưng anh mãi không có được tác phẩm đại diện nào cả. Hứa Ngụy Châu cũng có 2 bộ phim lên sóng trong năm nay là Phong Khởi Nghê Thường Vinh Quang Bóng Bàn nhưng không được khán giả chú ý đến nhiều, diễn xuất của anh cũng nhận phải những bình luận trái chiều. Không biết đến bộ phim Thành Phố Ánh Sáng sắp lên sóng, Hứa Ngụy Châu có thể “lật ngược tình thế” không.

8. La Vân Hi (2 phim)

La Vân Hi dường như là một trường hợp thuộc kiểu “rời xa cổ trang là gặp bão tố” thì phải. Sau thành công của Hương Mật Tựa Khói Sương, La Vân Hi bị đóng khung vào hình tượng “nam thần cổ trang”, anh đã cố gắng đóng nhiều phim hiện đại và điển hình như Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim, Lương Ngôn Tả Ý lên sóng năm nay nhưng đều không thành công. Năm 2022, La Vân Hi tiếp tục quay về với cổ trang bằng dự án Trường Nguyệt Tẫn Minh nhưng chưa biết có thành công không?

9. Triệu Lộ Tư (2 phim)

Sau vai phụ được chú ý trong Trường Ca Hành thì Triệu Lộ Tư lại đối diện với cảnh flop “nhờ” 2 dự án đóng chính của cô là Vô Tình Nhặt Được Tổng TàiQuốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử. Theo những đánh giá của khán giả mà Carole đọc được thì 2 bộ phim này đều có mô típ ngôn tình cũ rích và không tạo được sức hút nào cả, diễn xuất của Triệu Lộ Tư cũng không tốt cho lắm. Năm sau cô ấy lại có 3 bộ phim lên sóng, tính ra thì trông có vẻ khả quan hơn năm nay một chút.

10. Trương Dư Hi (2 phim)

Tần suất xuất hiện trên màn ảnh nhỏ của Trương Dư Hi trong năm nay khá dày khi cô có 2 dự án phim lần lượt lên sóng là Dữ Quân CaKhi Màn Đêm Gợn Sóng. Trong Dữ Quân Ca, hình tượng nhân vật nữ chính do Trương Dư Hi đảm nhận không được khán giả yêu thích, cô còn bị nữ phụ lấn át. Sang đến Khi Màn Đêm Gợn Sóng, kiểu phim ngôn tình mô típ lỗi thời này cũng không tạo được sức hút như mong đợi, lại còn phải đối đầu với nhiều đối thủ nặng ký khác nữa chứ.

Có rất nhiều bộ phim và diễn viên trong danh sách này từng được kỳ vọng sẽ “làm mưa làm gió” trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ năm nay nhưng tiếc rằng họ gần như đều flop hết cả. Hy vọng những diễn viên này có thể “xoay chuyển tình thế” ở trong năm 2022, Carole cũng mong họ sẽ xem xét thật kỹ kịch bản trước khi nhận.

>>> Xem thêm: Dàn diễn viên Hoa ngữ "bạo hồng": Nhất Bác năm 22, Cung Tuấn tuổi 29

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.