x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Loạt phim Hàn vui tươi kết đẹp, xem là mê chẳng âu lo stress phút cuối

Mỳ Quảng 09:20 - 10/04/2022

Những bộ phim có cái kết không hoàn hảo chắc chắn là làm chúng ta khó chịu và buồn khá nhiều sau khi theo dõi đúng không nào? Vậy thì tại sao không đến ngay với những bộ phim sau để được đón nhận một câu chuyện hấp dẫn cùng cái kết đẹp như mơ, đảm bảo thỏa mãn mọi mong muốn nhỉ, chúng ta phải bù đắp sự trống trải của những bộ phim kết buồn đã qua chứ.

What’s Wrong With Secretary Kim? 

Câu chuyện tình đẹp như mơ của nàng thư ký xinh đẹp Kim Mi So với chàng phó chủ tịch Lee Young Joon bắt đầu hài hước, đoạn giữa có chút đau lòng nhưng tới cuối thì ngọt ngào hoàn hảo với một đám cưới đẹp như mơ xuất hiện. Cả hai không chỉ làm việc với nhau 10 năm, vô cùng thấu hiểu đối phương mà còn cùng nhau chia sẻ nỗi đau thời thơ bé, số phận đã được gắn kết từ lâu. Câu chuyện tình của cặp đôi này khiến tôi xem mà chỉ biết gật gù mê đắm, xem xong là mỉm cười thỏa mãn hoàn toàn thôi.

Strong Woman Do Bong Soon

Nếu bạn thích phim hài, lại đan xen kỳ ảo, có chút bí ẩn, gay cấn và kết đẹp như mơ thì còn chần chờ gì mà không xem ngay Strong Woman Do Bong Soon. Tôi đảm bảo xem câu chuyện xoay quanh cô nàng siêu mạnh mẽ Do Bong Soon này mọi người sẽ được cười thả ga, thư giãn thoải mái, cũng được hồi hộp theo hành trình trừ gian diệt bạo của cô. Đương nhiên là cũng ngọt lịm tim với tình yêu của Do Bong Soon với Ahn Min Hyuk trong phim luôn. Kết phim thì siêu lãng mạn và viên mãn, có đám cưới luôn nhé, chắc chắn là không bao giờ phải tiếc chút nào khi theo dõi rồi.

>>>> Xem thêm: Top phim Hàn được khen lố: Hẹn Hò Chốn Công Sở cũng bị gọi tên

Hometown Cha-Cha-Cha

Làng chài biển Gongjin thơ mộng, yên bình, nơi mà cuộc sống chậm lại cùng những người dân chân chất cũng là lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức và tận hưởng từ đầu đến cuối đấy. Xem phim rồi chắc chắn chúng ta cũng sẽ như cô nha sĩ Yoon Hye Jin dần đắm mình và yêu quý từng góc nhỏ ở nơi làng quê này thôi. Câu chuyện tình yêu của nàng nha sĩ với chàng tổ trưởng Hong Du Sik cũng rất nhiều cảm xúc và đáng yêu nữa. Mọi thứ trong Hometown Cha-Cha-Cha đều đẹp từ đầu cho đến cuối, đây là bộ phim xứng đáng để xem bất kể thời tiết hay mùa nào trong năm nên mọi người cần healing thì mở ra xem ngay nhé.

Vincenzo 

Thuộc thể loại anh hùng trừ gian diệt bạo đan xen hài hước nên mỗi tập phim của Vincenzo đều cho chúng ta rất nhiều tiếng cười và cả những niềm vui khi phe phản diện dần dần bị dồn ép, thua cuộc từng chút một. Câu chuyện tình yêu của cặp đôi chính tuy không phải là nội dung chính nhưng cũng được phát triển song song cùng mạch phim, họ dần từ xa lạ mà thành đồng nghiệp, rồi bạn bè và yêu nhau. Kết thúc phim là khi phe phản diện hoàn toàn bị trừng trị một cách thích đáng và ai cũng có được thứ mà họ cần, cặp đôi chính thành đôi hạnh phúc chẳng có một chút tiếc nuối nào. Tôi đã cười mãn nguyện vì xem được một bộ phim thật hay đấy.

Our Beloved Summer

Khác với những câu chuyện tình đầu dang dở nuối tiếc ức chế, Our Beloved Summer là một tình đầu cho chúng ta cảm giác thân quen, nhung nhớ, và quan trọng nhất là cuối cùng người yêu nhau đã quay về bên nhau sau thời gian xa cách. Đây là mơ ước cũng là điều mà chẳng mấy ai làm được thế nên Our Beloved Summer, Woong và Yeon Soo đã thay họ làm hết. Cặp chính đã quay về bên nhau sau 5 năm xa cách, nối lại tình đầu đẹp như tranh luôn. Kết phim không còn gì hối tiếc nên luôn được nhắc hoài đấy, phải nói là nước đi quá sáng suốt của biên kịch, 10 điểm ạ.

Hẹn Hò Chốn Công Sở

Tuy rằng có chút vội, có chút nhanh nhưng Hẹn Hò Chốn Công Sở vẫn khiến chúng ta cười hạnh phúc khi cả hai cặp đôi chính trong phim đều thành luôn. Xem bộ phim này nói chung là nhàn lắm, hài hước, ngọt ngào, dễ xem dễ thích, mọi thứ cứ như một bức tranh thoáng đãng nên thơ chờ ta ngắm nhìn vậy. Không có mưu sâu kế hiểm nào hết, chẳng có drama rắc rối gì quá nhiều, 12 tập phim trôi qua khá đơn giản mang cảm giác xem phim để vui để giải trí thực sự. Thật ra tôi có chờ đợi 2 đám cưới hoành tráng đấy, nhưng thôi cầu hôn nắm tay nhau mãi mãi cũng là đủ để vui rồi.

>>>> Xem thêm: Xu hướng mới của Kdrama: Phụ nữ yêu thương nhau mới là gu khán giả

Những bộ phim kể trên không những kết đẹp mà tình tiết cũng cực thu hút, mang tính giải trí, dễ thương lắm luôn, ai cũng xem được mà xem rồi ai cũng vui luôn. Bất cứ lúc nào mọi người cảm thấy cần xem phim và quên đi cuộc sống mệt mỏi thì hãy mở ngay những bộ phim này lên nhé, ta sẽ được thả hồn vào một thế giới như hoa như mộng ngay, tin tôi đi.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.