x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

3 cặp đôi kết thúc HE nhưng lại nợ khán giả một đám cưới trọn vẹn

Scent 11:15 - 09/04/2022

Hẹn Hò Chốn Công Sở được gọi là “Bộ phim chữa lành những tổn thương do bộ phim khác để lại” nhưng khi xem tập cuối bạn có giống Scent không nhỉ? Mình tiếc cho một tình yêu đã đi đến cuối con đường nhưng lại không có một đám cưới trọn vẹn để đáp lại sự mong ngóng của mình đó. Hôm nay hãy cùng Scent điểm qua những cặp đôi gây tiếc nuối vì “nợ” khán giả một đám cưới nha!

Thứ nhất không đâu xa chính là cặp đôi chính trong Hẹn Hò Chốn Công Sở. Một mối tình đúng chất healing và gần như không một gợn sóng. Mặc dù đâu đó, mình luôn cảm thấy sự chênh lệch giữa Kang Tae Moo và Shin Ha Ri nhưng cuộc tình của họ cứ như là một giấc mơ vậy, đem mình đi hết từ ngọt ngào này đến ngọt ngào khác.

Cái kết của cặp đôi chính được vẽ lên dưới những tán hoa anh đào đang trổ bông rực rỡ như chính tình yêu của họ vậy. Kang Tae Moo cầu hôn Ha Ri và ôm cô vào lòng. 

Rồi hai người dắt tay nhau đi dần đến cuối con đường hoa như ngụ ý muốn nói với mình rằng sau này họ sẽ hạnh phúc đi cùng nhau đến cuối cuộc đời này.

Nhưng như vậy làm sao đã đủ cho mong mỏi của mình, ít ra bộ phim cũng nên đi đến kết thúc là một đám cưới viên mãn hoặc chí ít làm mọi thứ rõ ràng hơn một chút bởi đến sau cùng ý kiến của ông nội Tae Moo liệu đã thay đổi chưa? Dư luận sau này ra sao? Mình thật tiếc vì kết thúc của cặp đôi này lại lưng chừng như vậy.

Sau đó Scent cũng muốn nhắc luôn đến cặp phụ của Hẹn Hò Chốn Công Sở là anh chàng thư ký điển trai Cha Sung Hoon và nàng tiểu thư Jin Young Seo. Cặp đôi từng được mình mong đợi sẽ tiến triển còn nhanh hơn cả cặp chính nhưng cũng nhận về một cái kết khiến mình chưng hửng.

Mình chỉ biết ở phân đoạn cuối cùng hai người đã vượt lên sự ngăn cản của bố Young Seo mà đồng ý kết hôn với nhau. Rõ ràng là trong phim cả Tae Moo và Young Seo, hai người hai cái thẻ đen mà lại phải “thiếu nợ” một đám cưới viên mãn cho khán giả là sao? 

Ước gì Hẹn Hò Chốn Công Sở có thêm một tập nữa viết về sự ủng hộ của gia đình và đám cưới linh đình của hai cặp đôi thì chắc chắn đã là một bộ phim healing trọn vẹn trong lòng mình hơn rồi.

Cuối cùng một cặp đôi mình cũng rất tiếc vì không được nhìn ngắm đám cưới của họ là cặp chính Kook Yeon Soo và Choi Woong trong tác phẩm Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta

Cũng có một kết thúc đẹp và tình yêu sâu đậm kéo dài suốt quãng thời gian 10 năm chia tay, Yeon Soo và Choi Woong cuối cùng cũng thấu hiểu và quay về bên nhau.

Ở tập cuối, cặp đôi khiến mình thích thú với chi tiết nhận lời quay tiếp bộ phim tài liệu sau khi kết hôn của họ. Mặc dù đã sở hữu một cái kết đẹp như mơ nhưng mình tin rằng các khán giả đều giống như mình mong ước một đám cưới thật hạnh phúc cho cặp đôi đáng yêu này đó.

Sau khi lướt một vòng mạng xã hội, Scent cũng đọc được nhiều ý kiến giống mình đó, thậm chí các mọt phim còn tự “xắn tay áo” lên thiết kế ảnh cưới cho cặp đôi rồi cơ. Đạo diễn đã không quay thì để fan phim làm cho tới nè!

Thật ra là dù có đám cưới hay không thì mình cũng cảm thấy quá đủ hạnh phúc và ngọt ngào khi được nhìn ngắm những câu chuyện tình đẹp trên rồi. Chỉ là với tâm lý người xem, mình “tham lam” muốn được xem thêm vài khoảnh khắc ngọt ngào ngắn ngủi cuối cùng trước khi nói lời chia tay với bộ phim đã đồng hành cùng mình bao nhiêu lâu nay mà thôi.

>>Xem thêm: Han Da Gam của Ngôi Nhà Hạnh Phúc sau 18 năm: Vẻ đẹp dần mai một

*Bài viết của Scent gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.