x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

A Business Proposal sẽ hoàn hảo hơn nếu 2 tập cuối không nhạt đến vậy

Hồng Trà Sữa 17:20 - 08/04/2022

Sau 1 tháng rưỡi phát sóng với thành công vang dội ở cả trong lẫn ngoài nước, A Business Proposal - Hẹn Hò Chốn Công Sở đã kết thúc với một cái kết hạnh phúc cho bộ sậu chính của phim. Cơ mà dừng khoảng chừng 2 giây cái nè, mọi người có thấy 2 tập cuối của bộ phim này thiếu thiếu điều gì không? Đúng rồi đó, cái thiếu ở 2 tập cuối của Hẹn Hò Chốn Công Sở chính là “độ mặn” nha. Dù “happy ending” đã diễn ra rồi đấy nhưng tôi vẫn cực kỳ thất vọng với những tình tiết trong 2 tập cuối, ngỡ như đoàn làm phim thực hiện nó cho có để kết thúc bộ phim thôi vậy. 

>> Bạn có biết: Dàn nhân vật phụ của phụ nhưng gây ấn tượng mạnh ở Hẹn Hò Chốn Công Sở

Ưu điểm mà tôi từng khen ngợi Hẹn Hò Chốn Công Sở ở những tập đầu là tình tiết nhanh gọn, xuất hiện tập nào là giải quyết ngay trong tập đó luôn nay lại trở thành điều khiến cái kết của bộ phim trở nên kém hay đi. Chính vì sự nhanh gọn đó mà nhiều tình tiết bị giải quyết một cách khá hời hợt và chưa thật sự làm hài lòng khán giả. Như câu chuyện của cặp đôi phụ Jin Young Seo - Cha Sung Hoon chẳng hạn này. 

Tôi không cần phim phải có drama dữ dội lắm đâu nhưng cách mà đưa hai người này chính thức trở thành một cặp khiến tôi không vui cho lắm. Tại sao không để cho cô thuyết phục rồi người bố đó nhận ra sai lầm của mình mà hết lòng chúc phúc cho tình yêu của con. 

Mâu thuẫn của cặp đôi này theo tôi thấy như làm ra cho có, để khiến tình yêu của họ có chút sóng gió thôi chứ không mang nhiều ý nghĩa gì. Hành động từ mặt bố của Jin Young Seo cũng vô tình khiến hình tượng của cô phần nào bị sụp đổ, sau hàng loạt những điểm tích cực đã phô ra từ đầu đến giờ. 

>> Có thể bạn quan tâm: Jin Young Seo - "Bóng hồng" đáng được trân trọng của Business Proposal

Cặp đôi chính “Tổ Tuộc” - Shin Ha Ri & Kang Tae Moo tất nhiên cũng phải có một “happy ending” đúng như dự đoán và mong đợi của mọi người rồi. Cơ mà Shin Ha Ri chờ đợi Kang Tae Moo suốt 1 năm chỉ để nhận nhẫn và lời cầu hôn của người yêu thôi rồi cả hai nắm tay nhau đi giữa hai hàng cây hoa anh đào - một cái kết chán và nhạt nhòa đến nỗi không còn có thể chán và nhạt nhòa hơn. 

Trước khi đến với hai tập cuối, tôi đã nghĩ ít nhiều gì thì Shin Ha Ri - Kang Tae Moo sẽ có một cái kết um sùm lên như một đám cưới hoành tráng hay chiếu phân cảnh hạnh phúc của họ sau khi đã kết hôn với những nhóc tỳ đáng yêu chẳng hạn. Ấy vậy mà đoàn làm phim Hẹn Hò Chốn Công Sở làm cho tôi thất vọng nhiều quá với tình tiết quá ư là thiếu muối và có phần “xem thường” cảm xúc khán giả nữa. Không phải do tôi khó tính đâu nha mà tôi thấy nhiều khán giả cũng cảm thấy 2 tập cuối của Hẹn Hò Chốn Công Sở cũng không đạt được kỳ vọng của họ nữa. 

Xem từ tập 1 đến tập 10 không dám tua một phút nào luôn, vậy mà 2 tập cuối vừa xem vừa ngáp vừa tua quá trời là tua. Hẹn Hò Chốn Công Sở có quá nhiều chất liệu để tạo nên 2 tập cuối chỉn chu, hoàn hảo và đẩy cảm xúc người xem lên đến mức cao nhất. Thế nhưng thật tiếc khi họ đã bỏ lỡ qua cơ hội này rồi. 

>> Xem thêm: Thế trận đối đầu trực diện của loạt phim Hàn đang lên sóng

Vốn dĩ Hẹn Hò Chốn Công Sở đã có tình tiết và nội dung mang hơi hướng không sát với thực tế lắm rồi. Thế nên nếu như 2 tập cuối được làm theo hướng “ô dề” lên thì tôi tin chắc là người xem cũng hài lòng thôi, miễn sao là nó xuôi theo dòng cảm xúc mà họ có được với phim từ đầu cho đến giờ. Để gọi Hẹn Hò Chốn Công Sở là phim “đầu voi đuôi chuột” thì hơi quá và tội nghiệp cho tác phẩm này. Cơ mà thật tiếc khi nó đã không thể có được một cái kết hoàn chỉnh hơn để tạo nên một bộ phim thật sự làm cho người xem cảm thấy thỏa mãn. Để giờ người thích phim như tôi chỉ biết nhìn lại và thốt ra những lời tiếc nuối như thế này thôi. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Hẹn Hò Chốn Công Sở, Kim Se Jeong, Ahn Hyo Seop, Seol In Ah, Kim Min Kyu thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.