x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao nữ nhà Saram thành công hết ý trong năm 2021

Hồng Trà Sữa 19:00 - 04/11/2021

Công ty Saram Entertainment đang ngày càng khẳng định được danh tiếng của mình giữa các công ty quản lý diễn viên khác ở Hàn Quốc. Năm nay những diễn viên của họ vẫn hoạt động vô cùng chăm chỉ và góp mặt trong loạt dự án phim có tiếng tăm của làng phim ảnh. Trong đó thành công hơn cả chính là dàn sao nữ cũ có, mới có của công ty này. Nhìn vào những gì mà họ đã đạt được trong năm 2021, mọi người sẽ hiểu vì sao tôi lại dám khẳng định như thế này đấy.

>> Bạn có biết: Han So Hee "rước anti vào người" khi được so sánh với các đại mỹ nhân

Han Ye Ri 

Tuy bộ phim truyền hình mới nhất Hometown không có được thành tích thương mại tốt, nhưng Han Ye Ri vẫn có thể tự hào về năm 2021 của mình với những gì cô đã có được nhờ vai chính trong bộ phim Minari. Han Ye Ri đã có vinh dự trở thành khách mời tại Oscar 2021 cùng tư cách nữ chính của bộ phim điện ảnh này và được khán giả cũng như truyền thông quốc tế chú ý đến nhiều hơn. 

Ngoài ra cô còn vinh dự được nhận 4 đề cử diễn xuất tại các giải thưởng quốc tế như New York Film Critics Online hay có tiếng tăm hơn cả là Screen Actors Guild Awards. Cuối cùng phải kể đến sự khen thưởng của chính phủ Hàn Quốc dành cho Han Ye Ri, vì những gì mà cô đã thể hiện được trong Minari. Một năm quá nhiều đáng nhớ với nữ diễn viên 37 tuổi này. 

Park Gyu Young

Sau vai diễn ấn tượng trong Điên Thì Có Sao và đề cử Tân binh nữ Truyền hình tại Baeksang Arts Awards 2021 cùng Thế Giới Ma Quái, Park Gyu Young tiếp tục hành trình xây dựng tên tuổi của mình trong năm nay cùng hai bộ phim mới. Đầu tiên là nữ cảnh sát cá tính, mạnh mẽ nhưng có số phận bi thảm trong Thẩm Phán Ác Ma và sau đó là một cô tiểu thư xinh đẹp, thông minh, nghị lực trong Dali Và Hoàng Tử Ngổ Ngáo

Cả hai vai diễn của Park Gyu Young trong năm nay đều đang ít nhiều để lại dấu ấn trong lòng của khán giả ở Hàn Quốc lẫn thị trường quốc tế. Park Gyu Young là một diễn viên tiềm năng và có rất nhiều có thể khai thác trong tương lai, vậy nên tôi nghĩ sẽ sớm thôi cái tên của cô sẽ gặt hái được nhiều thành tựu rực rỡ hơn. 

Choi Soo Young

Sao nữ chân dài sinh năm 1990 này từ ngày trở thành người dưới trướng của Saram thì sự nghiệp của cô cũng đang tiến bộ từng bậc từng bậc một. Nếu tính riêng về số lượng thôi thì năm nay Choi Soo Young có tới tận 4 bộ phim đã mắt. Đầu tiên là Bước Chạy Tới Trái Tim của JTBC, tiếp đến là bộ phim điện ảnh New Year Blues và sau đó là hai bộ phim chiếu trên các nền tảng trực tuyến gồm Tôi Kết Hôn Với Antifan cùng Hướng Tới Thiên Đường

Sự chăm chỉ đó đã giúp Choi Soo Young nâng cao được độ nhận diện cũng như trau dồi thêm khả năng diễn xuất của bản thân mình. Hiện nay cô đang trong quá hình quay phim cho tác phẩm mới Tell Me Your Wish của đài tvN sẽ lên sóng vào đầu năm 2022. Hy vọng đây sẽ là một bộ phim thành công và trở thành “cú hích” trong sự nghiệp phim ảnh của Choi Soo Young. 

>> Có thể bạn quan tâm: Năm 2021 - Phim Hàn Quốc có dàn nữ phụ chất lượng từ bé cho đến lớn

Honey Lee 

Trở lại màn ảnh nhỏ cùng bộ phim nữ chủ Nữ Thanh Tra Tài Ba, không ai đặt quá nhiều kỳ vọng vào sự thành công của Honey Lee cũng như là với dự án mới này. Thế nhưng, cựu Hoa hậu Hàn Quốc đã chứng minh rằng mọi người đã sai với một màn trình diễn không thể nào thuyết phục hơn được nữa. Đóng một lúc hai vai với hai tính cách trái ngược nhau, Honey Lee đã thu hút được người xem phải dán mắt vào ti vi mỗi tuần khi Nữ Thanh Tra Tài Ba có tập mới. 

Giai đoạn vừa qua, bộ phim này đã “phá đảo” rating của truyền hình Hàn Quốc, không chỉ ở khung giờ cuối tuần mà còn ở tất cả các khung giờ khác (không tính các phim gia đình dành cho đối tượng bà nội trợ). Với thành tích ấn tượng cùng diễn xuất để lại dấu ấn, tôi nghĩ Honey Lee hoàn toàn có thể mơ đến được chiếc cúp Grand Prize - Daesang cho mình tại SBS Drama Awards cuối năm nay đấy. 

Jung Ho Yeon 

Là tân binh của công ty Saram cũng như là của làng phim ảnh xứ Hàn, thế nhưng Jung Ho Yeon đã có một màn ra mắt trong mơ với sự thành công đình đám toàn cầu của Trò Chơi Con Mực. Tiếng vang của bộ phim này đã giúp chân dài sinh năm 1994 trở thành cái tên được quan tâm nhiều nhất phim với danh tiếng tăng nhanh đến chóng mặt. Từ số lượng followers Instagram có vỏn vẹn hơn 400 nghìn mà giờ đây cô đã có hơn 23,1 triệu followers và đe dọa ngôi hậu làng phim Hàn của IU trên mạng xã hội này rồi. 

Những giải thưởng phim ảnh cuối năm nay thế nào cũng sẽ xuất hiện dày đặc cái tên Jung Ho Yeon cho mà xem. Chắc chắn với bàn đạp đầu tiên đại thành công thế này, Jung Ho Yeon sẽ còn phát triển và được săn đón nhiều hơn nữa với vai trò diễn viên trong thời gian tới. 

>> Xem thêm: Các nhà đài mang lại thành công và may mắn cho dàn sao nữ Hàn Quốc

Từ thành tích thương mại tới các giải thưởng chuyên môn, dàn sao nữ nhà Saram năm nay đều đã đạt được gần đủ hết rồi. Đây là một điều hạnh phúc và là một tín hiệu vô cùng lạc quan giúp Saram có thể thu hút thêm được nhiều gương mặt diễn viên tài năng khác đầu quân cho họ trong tương lai. Chờ xem liệu vào thời gian tới, 5 gương mặt đình đám này và những tân binh hay diễn viên khác của nhà Saram sẽ tiếp tục gặt hái được những thành tích đáng gờm nào nữa nhé.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Honey Lee, Jung Ho Yeon, Choi Soo Young…ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.