x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Bất ngờ phát hiện loạt sao Hàn là bạn học chung trường, lớp khi xưa

Mỳ Quảng 17:30 - 25/10/2021

Thi thoảng trong lúc đi làm việc chúng ta sẽ gặp lại tiền bối hay hậu bối học chung trường trung học hay đại học, đúng không? Cảm giác đó thực sự là kỳ lạ lắm đấy. Làng giải trí Hàn rộng lớn, các ngôi sao cũng có học vấn rất phong phú, theo học đủ các kiểu trường khác nhau, và thi thoảng cũng có trường hợp như chúng ta đó là gặp lại bạn học chung trường, chung lớp. Có nhiều ngôi sao tôi tin là nếu tôi không kể ra đây thì mọi người sẽ không biết được đâu, nào cùng xem là những ai nhé.

>>>> Xem thêm: So kè sự nghiệp 6 sao Hàn học chung lớp ở Đại học nghệ thuật Hàn Quốc

Lee Sang Yi, Kim Go Eun, Ahn Eun Jin, Kim Sung Cheol: K-Arts khóa 2010

Chàng nam thứ Lee Sang Yi vui tính và dễ mến của Hometown Cha-Cha-Cha nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả bởi nét diễn tự nhiên của mình. Anh chàng này trước đây chủ yếu là tham gia đóng kịch sân khấu và mới chuyển sang đóng truyền hình không quá lâu. Lee Sang Yi tốt nghiệp Khoa diễn xuất của Đại học nghệ thuật quốc gia Hàn Quốc (K-Arts) và thật tình cờ bạn học chung lớp với anh lại toàn là những sao trẻ đang lên của làng phim như Kim Go Eun, Ahn Eun Jin của Hospital Playlist, Kim Sung Cheol của Vincenzo, Lee Yoo Young… 

Lee Sang Yi thân thiết với ba người trong lớp là Kim Go Eun, Ahn Eun Jin và Kim Sung Cheol, họ có rất nhiều câu chuyện vui khi còn học đại học với nhau. Cho đến hiện tại dù sự nghiệp của mỗi người mỗi khác, tiếng tăm cũng không giống nhau nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè bền chặt, gần đây Lee Sang Yi mới đóng cameo trong Yumi’s Cells để ủng hộ Kim Go Eun đấy.

Jeon Mi Do - Kwak Sun Young: Đại học Myongji

Hai mỹ nhân Chae Song Hwa và Lee Ik Sun của Hospital Playlist không chỉ là bạn diễn trong phim đâu, ngoài đời cả hai cũng là bạn cùng khoa với nhau đấy. Mặc dù Jeon Mi Do hơn Kwak Sun Young 1 tuổi nhưng cả hai đều cùng tốt nghiệp Khoa kịch nghệ và điện ảnh của đại học Myongji. Jeon Mi Do còn cho biết, ngoài đời cô không giống tính cách nhân vật Chae Song Hwa lắm, chính Park Sun Young mới là người mang nhiều nét giống nhân vật nữ bác sĩ này.

Trong phim, cả hai không có nhiều cảnh quay với nhau nên đến tấm hình chụp chung cũng chẳng có, nhưng hai nữ diễn viên này ngoài đời thân nhau lắm. Jeon Mi Do tiết lộ về Kwak Sun Young rằng: “Sun Young là một sinh viên kiểu mẫu, cả hai chúng tôi đều đóng vai không giống mình ngoài đời lắm và cũng không có cảnh đóng chung mấy. Chúng tôi chỉ có thể gặp nhau trong các bữa ăn tối. Thật đáng tiếc”.

Honey Lee - Kim Tae Hee: Đại học quốc gia Seoul

Đại học quốc gia Seoul là một trong những trường danh tiếng và khó vào nhất tại Hàn Quốc, những sinh viên có thể thi đậu vào trường này luôn được coi là vinh quang của gia tộc đấy. Với một trường đại học đỉnh cao thế này có lẽ không ai nghĩ được là trong showbiz Hàn cũng có ngôi sao từng theo học đúng không? Nhưng vẫn có, không chỉ 1 mà đến 2 người cơ. Hai nữ thần hoàn hảo và quen thuộc đó chính là Honey Lee và Kim Tae Hee. Cả hai không chỉ chung trường mà còn là bạn thân với nhau ngay từ thuở chưa vào showbiz nữa đấy.

Honey Lee và Kim Tae Hee chênh nhau 3 tuổi và cũng học 2 khoa khác nhau, thế nhưng tình cờ họ lại cùng tham gia câu lạc bộ trượt tuyết và rồi thân nhau. Cả hai cũng đều là những “mỹ nhân trong khoa” của mình và cả trong câu lạc bộ nữa. Honey Lee từng tiết lộ rằng ngay từ thời còn học đại học, Kim Tae Hee rất nổi tiếng vì nhan sắc đỉnh cao thế nên cô nhanh chóng được mời đóng quảng cáo. Sau khi đã bước một chân vào showbiz, Kim Tae Hee lại thấy cô em Honey Lee rất tài năng, nhan sắc cũng nổi trội nên đã giới thiệu cô với một số nhà quảng cáo mà mình biết, điều này cũng đã giúp cho nữ chính One The Woman có cơ hội phát triển và nổi tiếng đến nay. Hiện tại cặp chị em cùng trường này cũng vẫn giữ mối quan hệ thân thiết như thuở còn đi học.

Lee Jong Suk - Shin Hye Sun - Kang Ha Neul: Bạn học chung lớp cấp 3

Ba ngôi sao của làng phim này đều từng theo học và tốt nghiệp trường trung học biểu diễn nghệ thuật Seoul (viết tắt là SOPA) và còn là bạn cùng lớp với nhau nữa đấy, bất ngờ quá đúng không? Chính Shin Hye Sun đã tiết lộ chuyện này và còn khen ngợi rằng Lee Jong Suk và Kang Ha Neul từ thời trung học đã rất điển trai và có tiếng trong lớp. Tuy vậy, thời điểm đó họ chỉ học chung lớp thôi, tới khi cả ba đều trở thành diễn viên rồi thì mới trở nên thân thiết với nhau.

Shin Hye Sun và Lee Jong Suk còn cực có duyên khi đóng chung với nhau tới 2 phim là School 2012 và sau đó lại đóng cặp trong phim ngắn The Hymn Of Death nữa. Shin Hye Sun và Kang Ha Neul thì đã gặp lại nhau tại lễ trao giải. Đúng là nếu người trong cuộc mà không tự tiết lộ ra thì chắc chắn chúng ta sẽ không bao giờ biết đến chuyện này rồi.

Park Shin Hye - Choi Tae Joon: Đại học Chung Ang

Đây là một cặp đôi tựa như cổ tích vậy vì cả hai vừa là tiền bối - hậu bối trong ngành giải trí, vừa là tiền bối - hậu bối cùng khoa trong trường đại học và nhờ vậy mà thành đôi luôn rồi đấy. Cả Park Shin Hye và Choi Tae Joon cùng theo học Khoa sân khấu của trường đại học danh tiếng Chung Ang nhưng không phải cùng khoa mà Park Shin Hye là tiền bối khóa trên của Choi Tae Joon. 

Park Shin Hye hơn Choi Tae Joon 1 tuổi và cả hai cũng chưa có cơ hội hợp tác dài hơi trong tác phẩm nào kể từ khi ra mắt với tư cách diễn viên, thế nhưng thật tình cờ là họ lại cùng chơi chung trong một nhóm bạn từ thời đại học. Và thế là từ bạn bè, cả hai đã tìm hiểu nhau và rồi trở thành người yêu luôn. Chuyện tình của cặp đôi học chung trường này cực kín tiếng và bền chặt đấy, tới nay cũng đã gần 4 năm rồi, thi thoảng lại còn râm ran tin đồn cả hai sắp kết hôn nữa. Tôi có thể gọi đây là cặp đôi vườn trường được không nhỉ? Mối tình có khởi đầu quá đẹp từ mái trường đại học còn gì.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo & dàn nữ thần Hàn tái xuất: Nhan sắc vẫn như khi đôi mươi

Đúng là sự tình cờ, trùng hợp luôn xảy ra ở khắp mọi nơi và mang đến cho chúng ta những câu chuyện thật đáng yêu và thú vị, phải không nào? Chuyện Honey Lee và Kim Tae Hee là cặp chị em đình đám của đại học quốc gia Seoul thì đã là huyền thoại xưa nay của Kbiz rồi, nhưng Lee Jong Suk - Shin Hye Sun và Kang Ha Neul thì làm tôi bất ngờ thật đấy, đúng là Trái đất tròn, giờ cả ba đều đang đại thành công khi cùng theo đuổi con đường diễn xuất, lớp học năm đó của ba ngôi sao này vận khí tốt quá đi.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích Honey Lee, Kim Tae Hee, Park Shin Hye… thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".