x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hồng Diễm - Việt Anh và 4 lần tái hợp trên màn ảnh Việt

Hoa Le 23:25 - 11/07/2022

Không chỉ là những ngôi sao kỳ cựu của “vũ trụ VTV”, Hồng DiễmViệt Anh còn là những người đồng nghiệp, bạn bè thân thiết. Trong suốt hơn 10 năm theo đuổi nghiệp diễn xuất, tôi thấy rằng cặp đôi này đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình, thậm chí còn nên duyên không ít lần. 

Thế nhưng không hiểu vì sao, tôi thấy Hồng Diễm và Việt Anh chưa tạo nên được chemistry ấn tượng, khiến khán giả phải “đẩy thuyền” nhiệt tình cho bộ đôi này. Lần đầu tiên, tôi chứng kiến cặp đôi này hợp tác là trong bộ phim Chàng Trai Đa Cảm năm 2007. Khi đó, cả 2 đều là những diễn viên trẻ, mới chập chững vào nghề. 

Tuy vậy, nhưng họ vẫn để lại ấn tượng bởi ngoại hình điển trai, xinh gái, cùng lối diễn xuất tự nhiên. Năm đó, tôi nhớ Hồng Diễm vào vai Nga - cô gái kiều diễm, nhẹ nhàng, dịu dàng. Tính cách của cô trái ngược hẳn với Tuấn do Việt Anh thủ vai, một chàng công tử ăn chơi, thiếu nghiêm túc trong chuyện tình cảm. 

Mặc dù chỉ là vai nhỏ, nhưng vai diễn của bộ đôi khá thành công, để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Nên tôi mới cảm thấy tiếc nuối khi thời điểm ấy, Hồng Diễm bất ngờ biến mất khỏi màn ảnh nhỏ để lập gia đình. Cô mất khá nhiều thời gian để chăm sóc tổ ấm, sinh con nên tạm gác sự nghiệp sang một bên. Cũng bởi vậy mà tên tuổi của Hồng Diễm dần mờ nhạt trong mắt công chúng. 

Trái ngược với nữ diễn viên xinh đẹp, Việt Anh lại gặt hái được vô số thành công kể từ sau vai công tử đào hoa Tuấn. Anh liên tục gắn bó với những bộ phim truyền hình về chủ đề phá án, hình sự. Ấn tượng nhất trong số đó phải kể đến vai Cao Thanh Lâm trong phim Chạy Án

>>> Xem thêm: Giáng My và dàn hoa hậu Việt có thời gian đương nhiệm lâu nhất

Đến năm 2017, Hồng Diễm và Việt Anh mới có dịp hội ngộ trong bộ phim Matxcơva - Mùa Thay Lá. Họ tiếp tục nên duyên nhưng lần này là duyên vợ chồng. Hồng Diễm đảm nhận vai Phương, một cô vợ dịu dàng, hiền lành, đa sầu đa cảm, một tính cách quá đỗi đặc trưng gắn liền với sự nghiệp của nữ diễn viên. 

Trong khi đó, Việt Anh vào vai Đức - người chồng chỉ mải lo kiếm tiền, không quan tâm và chăm sóc vợ. Một ngày nọ, nữ chính gặp lại bạn trai cũ, cô bị dao động trước những cử chỉ và sự ân cần, thấu hiểu mà người ấy dành cho mình.

Mặc dù vào vai vợ chồng, nhưng éo le thay Việt Anh và Hồng Diễm lại được giao cho vai diễn tính cách đối lập nhau, nên phận duyên đã định là họ chẳng thể nào có happy ending được. Cuối cùng, spotlight của bộ phim lại dành cho Hồng Diễm và Hồng Đăng

Trong phim Hướng Dương Ngược Nắng, bộ đôi này một lần nữa tái hợp nhưng chỉ là đóng chung phim, chứ thực sự tuyến nhân vật của họ không liên quan tới đối phương. 

Ở tác phẩm này, Hồng Diễm vào vai Minh Châu - tiểu thư nhà họ Cao xinh đẹp, giàu có, bản lĩnh và cực kỳ cá tính. Cô nên duyên cùng Trung Kiên (Hồng Đăng). Trong khi đó, Việt Anh vào vai Huy Hoàng, chàng trai thành đạt theo đuổi Dương Minh (Lương Thu Trang) - chị em cùng cha khác mẹ với Châu.

Đây là bộ phim hiếm hoi tôi thấy Hồng Diễm vào vai của một nữ cường tài giỏi, độc lập và bản lĩnh, khác hẳn so với những vai nhu mì, yếu đuối của cô trước đây. Đó cũng là lần đầu tôi chứng kiến Việt Anh hoá thân thành người đàn ông trưởng thành, chín chắn, hướng thiện, theo đuổi tình yêu một cách nghiêm túc. Thế nhưng éo le làm sao, khi được là phiên bản tốt nhất của bản thân ở trên màn ảnh, Việt Anh và Hồng Diễm lại chẳng có duyên có nợ với nhau.

Chính vì thế, trong dự án sắp tới mang tên Người Vợ Tốt, tôi rất hy vọng cặp đôi này sẽ có một cuộc tình thực sự trọn vẹn. Ngay từ đầu tháng 7, nam diễn viên đã rục rịch tung những khoảnh khắc tình tứ bên cạnh nữ đồng nghiệp, anh còn hài hước chia sẻ: “Thấy bảo đây là người vợ tốt, hy vọng đây sẽ là người vợ cuối cùng của 6 tháng cuối năm nay, không thêm người vợ nào nữa, mệt lắm rồi đấy”.

Theo tôi nghe ngóng được thì dự án này đã chính thức khai máy vào tháng 6 vừa qua. Tác phẩm có sự góp mặt của Hồng Diễm, Việt Anh, Thu Quỳnh và cả Quốc Huy - ngôi sao Tiếng Sét Trong Mưa. Dàn cast thì quá chất lượng rồi, nhưng còn nội dung vẫn là một ẩn số khiến tôi tò mò. Nhưng mong rằng Hồng Diễm và Việt Anh sẽ có một mối lương duyên trọn vẹn sau bao lần hợp tác chẳng thành. 

 >>> Xem thêm: Lê Bống, Lê Thuỵ và dàn hot TikToker lấn sân Vbiz

Điểm lại những lần hợp tác giữa bộ đôi ngôi sao của “vũ trụ VTV”, tôi thấy Việt Anh và Hồng Diễm rất có tiềm năng để tạo nên một cặp đôi vàng trong làng phim Việt. Họ chẳng những sở hữu gương mặt đẹp, mà diễn xuất cũng vô cùng ổn áp, nên giờ chỉ còn chờ biên kịch se duyên mà thôi.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan của cặp đôi Hồng Diễm - Việt Anh và yêu thích các bộ phim truyền hình Việt Nam , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.