x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hot girl Tâm Tít và đường tình duyên đầy trắc trở

Hoa Le 14:00 - 24/09/2022

Cho đến tận bây giờ, dù đã rời khỏi làng giải trí từ lâu nhưng Tâm Tít vẫn luôn là cái tên được công chúng đặc biệt quan tâm. Ngay cả khi cô đã là mẹ 2 con, tôi vẫn phải công nhận rằng vẻ đẹp của nàng hot girl Hà thành luôn đằm thắm, ngọt ngào khiến người ta phải mê mẩn. 

Xinh đẹp, đa tài là thế, song khi ở đỉnh cao sự nghiệp, mỹ nhân sinh năm 1989 lại liên tục vướng vào những rắc rối tình cảm. Trước khi về làm dâu hào môn, yên bề gia thất, Tâm Tít từng vướng tin đồn hẹn hò với tiền đạo Sỹ Mạnh - ngôi sao làng bóng thời bấy giờ. 

Thời điểm năm 2011, khi tên tuổi của cô đang lên như diều gặp gió, thì bất ngờ dân tình phát hiện được nhiều hình ảnh cả 2 thường xuyên đi chung với nhau. Thậm chí, cô còn bay từ Sài Gòn ra Hà Nội chỉ để gặp bạn trai tin đồn. 

Bên cạnh những lời ủng hộ thì tôi cũng thấy không ít người phản đối, cho rằng mỹ nhân 8X không nên rơi vào lưới tình với một tay chơi khét tiếng của làng bóng vì sợ tình duyên ảnh hưởng đến sự nghiệp của cô.

Sau một thời gian, chưa kịp công khai thì cả 2 đã vội lên tiếng phủ nhận tin hẹn hò và cho rằng họ thân thiết như những người bạn tốt, chứ không hề có quan hệ yêu đương. Tình cảm “anh trai - em gái” này dĩ nhiên không thể nào qua mắt được công chúng. Nhiều người còn đồn rằng cả 2 đã dành thời gian tìm hiểu đối phương nhưng chỉ có thể dừng ở mức bạn bè, không tiến xa hơn được. 

Tuy nhiên, tôi vẫn thấy dù mối quan hệ này là gì thì ít nhất họ cũng rất tôn trọng đối phương. Cả 2 đều nổi tiếng nhưng không vì thế mà lợi dụng chuyện tình cảm để PR tên tuổi của nhau. Nên sau này khi đã không còn thân thiết, họ vẫn cực kỳ hạn chế nhắc về đối phương. 

Sau chuyện tình mập mờ với chàng tiền đạo nổi tiếng, Tâm Tít công khai tình cảm với Thế Bảo - cựu thành viên nhóm 2B - anh trai ruột của Bảo Thy. Chính vì vậy mà trong quá khứ, hot girl Hà Nội và Công Chúa Bong Bóng từng có thời gian thân thiết, chị chị em em. 

Mối tình này kéo dài 2 năm trước khi kết thúc vào năm 2014. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu người trong cuộc không đấu tố, bóc mẽ nhau sau đó. Anh trai Bảo Thy chia sẻ từng phải bỏ ra 200 triệu đồng để chiều bạn gái trong 3 tuần đầu quen nhau. Thậm chí, vị thiếu gia này còn cảm thấy hối hận về cuộc tình này. Ngay cả Bảo Thy cũng như nhiều người thân cũng bênh vực Thế Bảo và cho rằng mỹ nhân Hà thành hay dùng “tục ngữ”, ghen tuông cực đoan, nói lời khó nghe. Về phía Tâm Tít, cô cũng được nhiều người bạn bè bênh vực và cho rằng bạn trai cũ của nàng hot girl từng tác động vật lý với cô.

>>> Xem thêm: Quốc Huy sau 16 năm Ngũ Quái Sài Gòn: Thành công, hôn nhân viên mãn

Cho đến tận bây giờ, tôi vẫn thấy ồn ào năm đó thật chẳng hay ho gì. Trong tình yêu, chẳng thể nào phân rõ rạch ròi ai đúng ai sai, ai cũng kể câu chuyện theo góc nhìn có lợi nhất cho bản thân, nên chẳng thể phân định đâu mới là sự thật. Nhưng dù có là gì thì tôi nghĩ cuộc tình năm đó không nên phơi bày cho thiên hạ rồi đấu tố nhau trong sự bẽ bàng, để rồi cuối cùng tất cả nhận về chỉ là sự ồn ào, đánh giá từ khán giả.

Bước ra từ cuộc tình đầy trái ngang ấy, Tâm Tít dần trở nên kín tiếng hơn. Chỉ vài tháng sau khi khép lại chuyện tình yêu với Thế Bảo, người đẹp đã vội lên xe hoa với doanh nhân Ngọc Thành. Chính vì thế, tôi không khỏi nghi ngờ Tâm Tít lấy chồng do “bác sĩ bảo cưới”. 

Nghe nói, chồng của Tâm Tít vốn là thiếu gia nức tiếng đất Hà thành, anh từng có mối tình với nhiều người đẹp trong showbiz. Thậm chí, trước khi kết hôn, vị thiếu gia này từng có cuộc tình 7 năm với ca sĩ Maya. 

Những tưởng theo chàng về dinh, Tâm Tít sẽ có cuộc sống êm ấm, bình yên. Vậy mà chỉ một thời gian sau, cô và Maya - tình cũ của chồng liên tục đá xoáy nhau trên mạng xã hội. Thậm chí, tôi còn nhớ hồi năm 2017, họ còn khẩu chiến cực gắt. Nữ ca sĩ Maya thì ẩn ý về “bé Ba” xen vào mối tình của mình với bạn trai cũ. Còn hot girl Hà thành lại mỉa mai đồng nghiệp “Đen phải chịu, đỏ quên đi”.

Kể từ đó đến nay, Tâm Tít rất hiếm khi xuất hiện trước truyền thông. Cô rút lui khỏi làng giải trí, phát triển công việc kinh doanh và toàn tâm toàn ý lo cho gia đình. Trải qua gần một thập kỷ, hôn nhân của cô và chồng thiếu gia vẫn êm ấm, hạnh phúc. Họ có với nhau 2 quý tử kháu khỉnh. 

Sau khi lấy người đẹp 8X, vị thiếu gia đình đám một thời bỏ hẳn mác đào hoa, trở thành người chồng yêu vợ thương con, cực kỳ chiều chuộng bà xã. Lúc nào tôi cũng thấy họ bên nhau tình tứ, ngọt ngào như thuở mới yêu. 

>>> Xem thêm: Mai Phương và dàn hoa hậu Việt đấu giá kỷ vật làm từ thiện

Có thể thấy, trải qua một quãng thời gian tuổi trẻ yêu đương dại khờ, Tâm Tít ngày càng trưởng thành, chín chắn và điềm tĩnh. Bước qua ngưỡng tuổi 30, cô vẫn xinh đẹp, đằm thắm, quyến rũ, tận hưởng hôn nhân viên mãn bên ông xã và 2 nhóc tỳ đáng yêu.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yếu thích Tâm Tít hoặc muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.