x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Cụ Dần mâu thuẫn khi xúi Long làm Nam có bầu?

Thuỳ Dung 15:00 - 16/08/2021

Không biết các “mọt phim" khác thì sao chứ riêng tôi, khi xem xong trailer tập 14 của phần 2 Hương Vị Tình Thân chỉ biết ngỡ ngàng, ngơ ngác và muốn bật ngửa thôi. Chẳng phải do cặp chính Nam (Phương Oanh) - Long (Mạnh Trường) hay các bà mẹ quá quắt của tác phẩm, lần này người mang lại cho tôi bất ngờ nhiều nhất chính là cụ Dần (NSND Như Quỳnh) với cách mà bà khuyên dạy cháu trai.

Chuyện là, trong đoạn clip preview tập 14, có phân cảnh cụ Dần và Long nói chuyện với nhau. Không còn mập mờ như trước khiến dân tình nghi ngờ rồi chửi mắng, lần này bà bộc lộ thẳng thắn quan điểm, ủng hộ Long “yêu lại từ đầu" với Nam. Thế nhưng, nghe cách mà bà “vẽ đường" cho cháu trai chinh phục tình cũ mà tôi giật mình suýt té ghế luôn.

Cụ thể, bà hỏi chàng giám đốc định từ bỏ tình cảm với Nam hay sao. Lúc này, Long ngậm ngùi cho hay cả hai người vẫn còn cần thời gian. Anh chàng còn thẳng thắn nói rằng, Nam vẫn còn nhiều khúc mắc chưa được giải quyết với gia đình mình.

Thấy cháu trai có vẻ nản lòng, cụ Dần liền đốc thúc: “Cưới vợ phải cưới liền tay". Thậm chí, bà còn tỏ ý chê bai “shark” Long: "Cháu làm ăn kinh doanh nhanh nhạy đến như thế mà trong chuyện này cháu chậm chạp thế nhỉ?". 

Chưa hết đâu nhé, chấn động nhất là bà còn hiến kế cho Long, hãy làm như Huy (Anh Vũ) và Thy (Thu Quỳnh). Không chỉ riêng Long sửng sốt với lời khuyên của bà đâu mà tôi và đông đảo khán giả cũng vô cùng hoang mang và hú hồn luôn đó. Trên các diễn đàn, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự kinh ngạc về cách “hốt" Nam của cụ Dần.

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân và những kiểu đàn ông khiến chị em “ngán ngẩm"

Dạy cháu trai yêu đương theo kiểu thoải mái, độc - lạ thế này, cụ Dần hẳn là bậc phụ huynh “chất nhất quả đất" rồi. Thế nhưng sao tôi cứ thấy có gì đó sai sai các bạn à.

Trong trí nhớ của tôi, cụ Dần vốn là một người phụ nữ rất trọng phép tắc, đặc biệt là trong chuyện vợ chồng. Còn nhớ lần Huy nằng nặc đòi cưới Thy, bà đã quyết liệt phản đối chỉ vì...em trai không được lập gia đình trước anh.

Không chỉ vậy, lúc biết cháu trai út làm bạn gái mang thai, cụ Dần đâu có vui vẻ đón nhận gì. Tôi nhớ cụ Dần còn trách bà Xuân (Quách Thu Phương) nào là không biết dạy con rồi “mẹ nào con nấy". Cũng vì ngày xưa bà Xuân cũng bầu Long rồi “cưới chạy" đấy.

Tôi nghĩ, cũng bởi lý do đó mà cụ Dần luôn ác cảm với con dâu. Bà thường hay nhận xét về cách ăn mặc của bà Xuân và xem con dâu là kiểu người không đàng hoàng, đứng đắn. 

Trách mắng con dâu “ăn cơm trước kẻng" nhưng giờ lại “quay xe" khuyên Long dùng cách này để có thể tái hợp với Nam, cụ Dần có vẻ hơi mâu thuẫn và khó hiểu nhỉ. 

Nhưng nghĩ kỹ lại thì tôi thấy thế này. Chuyện Nam vì gia đình mình vu oan dẫn đến tổn thương rồi bỏ đi tận 3 năm đã khiến cụ Dần hối hận không ít. Với lại bà luôn dành cho Nam một tình cảm rất đặc biệt, xem cô như thể con gái ruột của mình. 

Suy nghĩ của cụ Dần sẽ bị nhiều người cho là hơi quá lố và ích kỷ, nhưng ở một khía cạnh nào đó tôi lại rất thông cảm với bà. Có lẽ cũng vì bà quá yêu thương Nam, muốn bù đắp cho cô nên phải “bất chấp" đến thế, thậm chí sẵn sàng thay đổi quan điểm trước nay của mình.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân và top 5 phim truyền hình ấn tượng VTV Awards

Càng xem Hương Vị Tình Thân, tôi lại càng thấy ấn tượng với cụ Dần đấy! Nhân vật này tồn tại nhiều tính cách vô cùng thú vị, thỉnh thoảng khiến người ta thất vọng nhưng cũng mang đến vô số bất ngờ. 

Bây giờ coi như đã có một “thế lực" chống lưng cho chuyện tình Nam - Long rồi. Tôi đang vô cùng háo hức chờ đợi tập tiếp theo của bộ phim, không biết bà cháu Long còn có kế sách hay ho nào để “rước nàng về dinh" không nữa đây!

Bài viết của Thuỳ Dung gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.