x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hương Vị Tình Thân: Bà Bích, bà Xuân choáng vì bị chỉ trích

Đức Nguyên 10:00 - 06/08/2021

Để làm nên một bộ phim Hương Vị Tình Thân được đông đảo khán giả yêu mến như vậy, ngoài cặp nhân vật chính đang hot rần rần trên mạng xã hội là Nam - Long do Phương Oanh và Mạnh Trường thủ vai, những diễn viên phụ là các bà mẹ cũng đóng vai trò quan trọng.

Trong bộ phim ăn khách này, mỗi bà mẹ có một màu sắc riêng tuy nhiên từ đầu phim tới giờ bà Bích, bà Sa hay bà Xuân đều khiến khán giả ghét theo các kiểu khác nhau. Tuy nhiên, tôi thấy Tú Oanh, Thu Phương hay Thu Hạnh lại có những cảm nhận, cách cư xử riêng trước những phản hồi tiêu cực của khán giả trên mạng xã hội.

 Trong Hương Vị Tình Thân, bà Bích là mẹ nuôi của nhân vật chính Phương Nam (Phương Oanh), có tính tình tham lam, nông cạn, đôi lúc còn xấu tính, nói và làm đều không biết nghĩ trước sau. Hồi Nam nhỏ thì đối xử tệ khiến cô bé phải ám ảnh đến khi lớn thì thực dụng, trong phần 1 tôi cực kì ghét bà này luôn.

 Cho đến cuối phần 1 mà bà Bích vẫn khiến tôi muốn đập luôn tivi khi trơ trẽn nhận tiền của nhân vật Kỳ Duyên để gây tai hoạ cho đứa con gái nuôi tội nghiệp, vu vạ cho Nam đã dàn dựng kịch bản lên để lấy tiếng trong lần cô ấy đỡ cho Long một nhát chí mạng.

 

 Chính vì thế không chỉ tôi mà rất nhiều khán giả ghét nhân vật này, tôi thấy nhiều người còn vào tận trang cá nhân mỗi khi thấy diễn viên Tú Oanh đăng tải hình ảnh là để lại những bình luận tiêu cực. Trước đây, đóng kịch sân khấu, nữ diễn viên này thường được nhận những bình luận nhẹ nhàng, lịch sự nên khi bị chỉ trích cô cảm thấy rất hoang mang. Dù hiểu cho tâm lý khán giả nhưng vẫn bị choáng, nhiều người không phân biệt được vai diễn với diễn viên ngoài đời, biết là theo cái nghề làm dâu trăm họ nhưng vẫn bị tổn thương. Tuy nhiên tôi thấy những tập gần đây bà Bích đã đỡ bị ghét hơn nhiều rồi.

 >>>Xem thêm: Các bà mẹ bị ghét nhất phim Việt 2021

Vai bà Xuân do Quách Thu Phương thủ vai cũng khiến tôi ghét ngay từ những tập đầu. Già đầu rồi nhưng tính tình vẫn trẻ con, nhẹ dạ cả tin, đôi lúc còn nông cạn, bộp chộp, dù gác bỏ sự nghiệp để ở nhà vì gia đình nhưng lại trở thành tâm điểm của sự phiền phức, rắc rối. Bà xuân luôn xen vào chuyện tình cảm của con và cũng vì thế mà không được mẹ chồng tôn trọng.

 Trước những “gạch đá” của khán giả, chính Quách Thu Phương cũng thừa nhận dù nhân vật cô hoá thân nhưng chính diễn viên này cũng ghét cay ghét đắng nhân vật. Tuy nhiên đó là vai diễn trong phim thôi, dù đã lường trước được từ khi nhận vai nhưng đôi lúc bị nhiều bình luận tiêu cực quá mà Quách Thu Phương phải đăng dòng trạng thái để nhắc nhở dân mạng đừng lẫn lộn giữa phim và đời.

  >>>Xem thêm: Phương Oanh chính thức thông báo rút khỏi giải VTV Awards 2021 
Tương tự như “hội chị em” cùng tham gia dự án phim này, NSUT Thu Hạnh thủ vai bà Sa cũng đối diện với không ít sự đả kích của dư luận bởi trong phim, bà Sa là một người mẹ mưu mô, thực dụng, lúc nào cũng bày mưu hèn ra để hại người nhằm đạt được mục đích.

 Trước đây, tôi thấy NSUT Thu Hạnh chỉ vào những vai hiền lành, khi cô hoá thân thành bà Sa không ngờ lại đạt đến vậy, cô khiến tôi cực kì ghét nâhn vật này, chỉ thấy xuất hiện thôi là đã điên lên. Tuy nhiên, nghệ sĩ này chia sẻ đây chính là vai diễn phản diện mà cô tìm kiếm lâu nay để thử sức mình. Chính vì thế, cô đã lường trước được “gạch đá” của dân mạng và nghĩ theo hướng tích cực thì đó là thành công của bộ phim.

 >>>Xem thêm: Ánh Tuyết, Nhã Phương và những nữ diễn viên phải bỏ dở vai diễn

Chúng ta hãy cùng theo dõi những tập tiếp theo của phần 2 Hương Vị Tình Thân để theo dõi những chuyển biến về ngoại hình lẫn tính cách của những bà mẹ này nhé.

 *Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.