x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Mối ân oán của ông Sinh - Chiến - Tấn

Bé Ba khó tính 22:36 - 13/08/2021

 Sau khi cho Bé Ba no nê với những màn ngọt sủng của Nam - Long thì biên kịch phim Hương Vị Tình Thân bắt đầu đi sâu vào câu chuyện của người lớn. Đó là chính là mối quan hệ rất chi là lằng nhằng của ông Sinh, Chiến, bà Sa và cả ông Tấn. Bé Ba thực sự phải xem đi xem lại và viết ra để hệ thống sự liên quan của các nhân vật này. 

Chiến
Ông Sinh
Bà Sa

 Hoá ra bà Sa năm xưa đã có một cuộc đời rất trân chuyên. Thời còn trẻ, bà Sa xinh đẹp có mối tình với Tấn, hai người yêu thương nhau nhưng vì phận nghèo nên mỗi người làm một công việc mưu sinh. Tấn đi theo gã Trường, một tay anh chị có tiếng và cũng nhờ những lần Trường đến tiệm gội đầu của Sa, Tấn mới quen biết cô và phải lòng nhau. 

 Yêu thương thắm thiết, cả hai muốn cưới nhau khi Tấn kiếm đủ tiền. Anh không muốn người mình yêu phải làm công việc gội đầu cho những gã đàn ông không tốt tính kia, mặc khác anh cũng sợ những kẻ đó sẽ làm hại cô. 

 Và điều Tấn lo lắng cũng đã xảy ra, gã Trường đã cưỡng gian Sa trong tủi nhục, đồng thời nói thẳng: “Từ nay em đã là người của anh”. Sa mang thai và cô không thể rời xa Trường vì thế lực mạnh, hắn lại còn là đại ca của Tấn. Vì lẽ đó, dù rất muốn nhưng Tấn không thể đưa người yêu đi trốn được. 

 Cùng thời với Tấn còn có Sinh và Chiến, hai gã thuộc cấp không ưa nhau nên gã Trường muốn loại bỏ đi cả hai nhưng không tiện xử lý. Tấn thay mặt Trường, dàn xếp vụ việc tin đồn rằng Chiến đã ẵm đứa con gái bé nhỏ của Sinh đi khiến cho Sinh đi tìm Chiến nói chuyện phải trái. Thế nhưng, người đứng sau chính là Trường, hắn ép buộc Sinh phải làm nhiệm vụ với Chiến. Tưởng chừng Trường là “ngư ông đắc lợi” khi Sinh - Chiến đối đầu nhưng hoá ra, kẻ cao tay hơn lại chính là Tấn. 

 Sinh không hề biết Tấn và Sa quen nhau, thế nên khi bắt gặp hai người quyến luyến, anh có chút nghi ngờ. Cả Sa và Tấn lo sợ Sinh sẽ tiết lộ chuyện này cho gã Trường nên luôn tìm cách che đậy và việc khép cho Sinh một tội trạng là đảm bảo giữ được bí mật động trời này. 

 Tấn vẫn nung nấu ý định đưa Sa đi trốn cùng đứa con. Vì lẽ đó, Tấn lợi dụng Chiến - Sinh để đưa gã Trường vào thế khó. Diễn biến nội dung kịch tính khi Sinh phát hiện Trường ngã gục trên nền nhà và anh bị khép tội, trong khi đó Tấn bỏ trốn một mình, để lại Sa phải nuôi 2 đứa con là Khánh Thy và Dũng. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Ông Sinh bắt tay Chiến, minh oan 2 vụ việc lớn

  Ngày Sinh thi hành án, anh đã gửi đứa con gái nhỏ chưa đầy 3 tuổi là Phương Nam cho Tuấn, một người bạn cùng xóm, nhờ trông nom. Thương cho cảnh ngộ của Sinh, thương cho số phận của Nam, Tuấn mang cô về nuôi cùng với Bích, sau này 2 người sinh một đứa con gái khác, đặt tên là Diệp. 

 Đó chính là câu chuyện của 20 năm trước về ông Sinh, Chiến và ông Tấn đều đã trở về sau thời gian dài biệt vô âm tín. Mỗi người mang một số phận khác nhau, ông Sinh nghèo khó nhưng muốn giữ sạch bản thân để còn nhận lại cô con gái Phương Nam, trong khi Chiến vào đường cùng phải kiếm tiền thuốc thang cho bố. 

 Chỉ có Tấn - gã phản bội năm xưa lại trở nên giàu có, và ngày trở về hắn vừa muốn đoàn tụ với bà Sa. Tuy nhiên, Tấn vẫn lo sợ Sinh và Chiến khi gặp lại hắn sẽ phát hiện bí mật năm xưa cũng như điều tra nỗi oan của Sinh trong 20 năm qua, nên hắn muốn đàn em giải quyết êm đẹp tránh hậu quả về sau.

 Quả thật đây là một câu chuyện rất đỗi phức tạp, dây mơ rễ má của đời bố mẹ Nam - Thy - Dũng và cả Diệp. Để rồi sau này bọn con trẻ cũng sẽ trở về rắc rối nếu biết sự thật về các mối quan hệ, ân oán giữa các ông bố. Dũng và Diệp sẽ yêu nhau ra sao khi bà Bích - bà Sa đã ghét nhau như nước với lửa, mà tội tệ hơn là bố ruột của Dũng đã khiến cho ông Sinh (người có khả năng sẽ cưới bà Bích sau này) khốn khổ 20 năm trời gỡ lịch. 

 Bé Ba cảm thấy khâm phục biên kịch phim Hương Vị Tình Thân lẫn ekip phim gốc My Only One của Hàn Quốc đã tạo ra những sợi dây chằng chịt, phức tạp nhưng rất hay giữa các mối quan hệ. Chưa biết được rằng ông Sinh, ông Tấn và Chiến sẽ giải quyết những vấn đề ân oán năm xưa ra sao, nhưng chắc chắn nó sẽ là nội dung kịch tính để Bé Ba chờ xem. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân đổ lỗi cho bà Dần vụ Long bỏ Nga

Bài viết Fang Fang gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.