x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Ông Sinh bắt tay Chiến, minh oan 2 vụ việc lớn

Hoa Le 18:45 - 13/08/2021

Ôi sau bao nhiêu ngày chờ đợi, Hương Vị Tình Thân cũng lóe lên một tia hy vọng trong đời ông Sinh. Theo dõi phim hơn 80 tập, tôi đã chờ đợi ngày bố Nam có thể được minh oan và được nhận con gái. 

Trong tập phim mới đây, nhờ lòng trắc ẩn của ông Sinh, tay giang hồ Chiến đã có thể kịp thời đưa bố đến bệnh viện, cứu ông một mạng. Những tưởng nhờ công ơn này, sẽ thoát được “cái đuôi” của Chiến nhưng ông Sinh không ngờ gã lại giữ chân mình lại ở bệnh viên để chăm sóc bố hắn. Bởi hắn đã phát hiện ra sự thật về kẻ năm xưa khiến bản thân phải ngồi bóc lịch. 

Chiến lần này còn nhiệt tình gợi ý cho ông Sinh cách để biết được Nam có phải con ruột của mình không: “Mà biết nó có phải con của ông anh không ấy, có quá nhiều cách, rất là đơn giản.” Sau đó, hắn tuyên bố: “Chốt! Vào viện chăm sóc ông già cho tôi”. Ông Sinh dù không muốn nhưng đành chấp nhận để giữ kín sự thật với Chiến. 

Ngay sang cảnh sau, Chiến tìm lại được đàn em thân cận năm xưa, giờ đều đã đầu quân cho Tấn. Hắn được cung cấp thông tin về kẻ hãm hại mình năm xưa chính là gã Tấn chứ không phải ông Sinh. Xem đến đây mà hả lòng hả dạ. Bởi Chiến vốn là tên giang hồ bất cần, không còn gì để mất, hắn sẵn sàng làm bất cứ thứ gì để trả món nợ năm xưa. Sau khi gây sức ép khiến ông Sinh khổ sở, thì giờ đây, tôi rất mong chờ hắn sẽ quay lại lên kế hoạch, khiến người tình của bà Sa điêu đứng. 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Lộ ảnh hậu trường Dũng ôm Diệp đắm đuối

Lật lại câu chuyện quá khứ, mọi rắc rỗi bắt đầu khi ông Sinh bắt gặp bà Sa và ông Tấn tằng tịu với nhau thời trẻ. Mặc dù là vợ của ông trùm Trường, nhưng thực chất bà Sa lấy ông khi đã có con và từ đó bà trở thành mẹ kế của Thy. Sau khi lấy ông Trường được một thời gian, bà Sa sinh con trai là Dũng nhưng Dũng là kết quả của cuộc ngoại tình giữa bà Sa và ông Tấn. 

Sau đó, ông Tấn đã xử ông Trường để được cùng bà Sa cao chạy xa bay, nhưng bà không thể đi theo vì còn Thy và Dũng. Thế là hắn đã đổ tội oan cho ông Sinh và đẩy tội cho người đàn ông đáng thương này. 

Còn với Chiến, trước khi lâm vào cảnh đường cùng, hắn từng là đại ca giang hồ và cho ông Sinh mượn 1,3 tỷ để lo cho nhà ông Tuấn. Trong tập 63, một tình tiết phim tiết lộ chi tiết về quá khứ khiến người xem hoài nghi chuyện ông Sinh phản bội Chiến, báo công an bắt hắn. Sau đó, ông cũng giải nghệ không làm giang hồ để còn có mặt mũi nhận Nam.

Trong những tập mới đây, ông Tấn cũng xuất hiện và nói đàn em đi “giải quyết” Chiến vì lo sợ bố ruột của hắn - người đang nằm viện, sẽ khui ra sự thật rằng chính ông ta là người đã gây ra vụ việc của ông Trường rồi đổ oan cho ông Sinh. Nên rất có thể, sau khi đã tìm ra kẻ thù của mình, Chiến sẽ bắt tay với ông Sinh để chống lại lão Tấn và lật bộ mặt thật của bà Sa lẫn người tình.

Mối hận quá lớn năm xưa không thể nào Chiến bỏ qua dễ dàng. Như vậy, khả năng cao ông Sinh sẽ cùng tham gia một phần vì bị ép, phần còn lại là để giải trừ ân oán năm xưa. 

Sau khi bố của Chiến tỉnh lại, ông sẽ kể cho con trai nghe sự thật năm xưa. Biết được điều này, Chiến đem kể cho ông Sinh, khiến ông nung nấu kế hoạch trả thù và hóa giải nỗi oan năm xưa. Cũng nhờ vậy, ông Sinh có thể rửa tội và trở về nhận con gái một cách đường đường chính chính. 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân có 131 tập, Nam - Long vẫn còn gian nan

Tôi rất mong chờ những hành động và kế hoạch trả thù tiếp theo của Chiến. Hy vọng lần này, ông Sinh có thể minh oan và được trả lại sự trong sạch.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.