x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Hết chê Long, giờ khán giả quay sang "thương anh"

18:38 - 13/08/2021

Xem Hương Vị Tình Thân, ngoài dõi theo loạt drama chồng chất trong phim thì An còn có thú vui tao nhã khác, đó là dạo mạng xã hội và đọc bình luận của khán giả. Rất nhiều những comment từ vui vẻ, tức giận đến trách móc nhân vật được đưa ra. Thậm chí, có người còn giận lây sang cả diễn viên.

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam quay xe phút mốt, đến nhà Long chơi vui vẻ

Còn nhớ chỉ khoảng vài tuần trước, An còn thấy người xem chê trách shark Long (Mạnh Trường) không thôi. Nào không biết bảo vệ bạn gái, nào hèn nhát, chỉ biết đứng đút tay túi quần nghe người nhà trách móc Nam (Phương Oanh). Rồi chê anh chàng không chung thủy, có mới nới cũ... Rồi cả những bình luận chê bai Mạnh Trường, dù trước đây từng khen anh đẹp trai như Lee Min Ho.

Cũng vào khoảng tuần trước, An đọc những bình luận chê bai đó đã nghĩ rằng người xem Hương Vị Tình Thân “lật mặt” nhanh thật, nhanh hơn cả phim của Lý Hải. Và An cũng đinh ninh rằng, kiểu gì rồi khi shark Long “cua lại Phương Nam” khán giả vẫn sẽ ủng hộ, thậm chí bất chấp “tự vả” mà thương Long cho xem. Nói thế mà đúng thật vì... ngày đó đã tới.

Sau khi tập 12 của Hương Vị Tình Thân phần 2 lên sóng, An đã thấy trong các group đẩy thuyển Long - Nam, các group bàn luận về phim bắt đầu có bài đăng “thương Long”. Đặc biêt, câu nói của shark Long dành cho Nam với gương mặt đầy tội nghiệp: “Em bỏ anh đi mà” đã thật sự lấy được cảm tình của người xem, trong đó có An.

Rất nhiều bài viết khen Long, bày tỏ niềm yêu thích với nhân vật này. 

Dù trước mọi người có ghét và trách Long cỡ nào đi chăng nữa thì đến tập này, khán giả lại ùn ùn đổ về xót cho anh tổng tài. Không những thế, An còn thấy cả những câu khen Long đẹp trai, đáng yêu, rồi còn khuyên Nam hành anh nhà một tí thôi, rồi về với anh đi cho “êm cửa êm nhà”.

Ơ mà khoan... thế là mọi người không thấy anh kém đẹp nữa rồi à, không muốn ship Nam đi nơi khác rồi sao? Lại quay về đẩy thuyền Nam - Long mạnh thế? Hóa ra người xem cũng chỉ giận lẫy chút chút thôi nhỉ. Nhưng pha này An thấy dân tình cũng “lật mặt” nhanh quá rồi, nhưng mà lật kiểu đáng yêu thế này thì được chấp nhận.

 

 >> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân, Cây Táo Nở Hoa dần lấy lại tình cảm với khán giả

Thế đấy, khán giả xem phim nhiều lúc cũng nhập luôn cả vào mỗi tình tiết, tức giận thay nhân vật. An nghĩ thời gian sắp tới, shark Long sẽ lại được người xem “cưng” hết mức, lại được khen và đẩy về với Nam. Tất nhiên, trong tương lai phim sẽ còn những tình tiết bất ngờ khác, thế nên Mạnh Trường cũng cần chuẩn bị tâm lý bị chê bất cứ lúc nào nhé! 

Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.