x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Lý do Thy bị bà Sa đối xử như con ghẻ

Bé Ba khó tính 07:30 - 14/08/2021

 Với những người xem phim Hương Vị Tình Thân ngay từ đầu như Bé Ba hẳn sẽ luôn thắc mắc do đâu bà Sa chỉ muốn lợi dụng Thy, bắt gả cô cho nhà giàu, làm đủ mọi việc giúp bà như một sự trả ơn dưỡng dục. Khánh Thy là con gái của bà ta cơ mà, sao lại đối xử như con ghẻ thế? Bé Ba còn từng nghĩ, phải chăng Thy là con riêng của lão Trường - chồng bà Sa nên bà ta không thích cô, xem như một gánh nặng?

Tuy nhiên đến tập 13 phim Hương Vị Tình Thân phần 2, biên kịch đã giúp Bé Ba làm sáng tỏ như sự vụ. Hoá ra năm xưa, bà Sa thuở còn trẻ đã có một mối tình đẹp với Tấn, thuộc hạ của tay Trường anh chị. Cả Trường và Tấn đều si mê Sa nhưng cô gái ấy lại yêu mến Tấn hơn, còn Trường đơn thuần là khách hàng của tiệm gội đầu. 

Khi Tấn và Sa đang dành dụm tiền để cưới nhau thì gã Trường đã cưỡng gian cô gái trẻ, khiến cô uất ức nín lặng. Mối quan hệ của Sa và Tấn cũng không thể công khai, nếu không thì lão Trường sẽ không để cho cả hai yên thân. 

 Sa có thai với lão Trường khiến cho kế hoạch bỏ trốn của Tấn bị đổ vỡ. Đứa con đầu lòng đó chính là Khánh Thy, kết quả của một sự cưỡng ép và thiếu tình thương, chỉ còn sự tủi nhục mà thôi. Vì lẽ đó, bà Sa rất căm ghét Khánh Thy y như cách bà ghét lão Trường, oán giận lão cả đời. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Mối ân oán của ông Sinh - Chiến - Tấn

 Bà Sa nuôi Thy lớn khôn, xinh đẹp giỏi giang và muốn cô phải trả ơn nuôi dạy bằng cách cưới chồng giàu. Mục tiêu của bà Sa chính là Long, nhưng anh không mảy may quan tâm đến cô nên bà đành chuyển hướng sang Huy - em trai của Long. Cuối cùng Thy và Huy cưới nhau, cô cũng đường hoàng vào làm dâu nhà họ Hoàng còn bà Sa với bà Xuân từ chỗ bạn thân trở thành sui gia. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Ông Sinh bắt tay Chiến, minh oan 2 vụ việc lớn

 Sự vụ năm xưa đã rõ ràng, khi Tấn biến mất 20 năm và nay đã trở lại, giàu có oai vệ, muốn tán tỉnh bà Sa lại từ đầu. Bà Sa lo sợ chuyện năm xưa bại lộ vì dường như Dũng - cậu con trai cưng của bà, chính là con ruột của Tấn chứ không phải của Trường. Nghĩa là Dũng và Thy là chị em cùng mẹ khác, là kết tính của mối tình vụng trộm của bà Sa thời trẻ. Bé Ba thấy phức tạp nhỉ?

 Dẫu vậy thì xem xong tập 13 phim Hương Vị Tình Thân phần 2, Bé Ba cũng có chút xót thương cho bà Sa vì đã có một quá khứ đầy bi kịch như thế. Tuy nhiên, vì sao tính cách của bà ấy trở nên thay đổi đáng sợ và tham tiền, tham lợi như hiện này thì hẳn là Bé Ba với các bạn sẽ cần phải theo dõi tiếp phim để biết được điều gì đã xảy ra với bà ta. 

>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân đổ lỗi cho bà Dần vụ Long bỏ Nga

Bài viết Fang Fang gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).