x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Bà Bích xô Dũng xuống ao vì đòi hôn Diệp

Đức Nguyên 07:15 - 04/09/2021

Hương Vị Tình Thân là bộ phim đang được yêu mến nhất trên màn ảnh nhỏ với những tình tiết hấp dẫn, lôi cuốn. Tác phẩm truyền hình này có số lượng nhân vật đồ sộ nên mang đến rất nhiều câu chuyện thú vị, từ yêu ghét vui buồn, hài hước đến xúc động tôi thấy có đủ cả. Sau tất cả, cặp đôi Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) lại trở về với nhau, tựa như chưa bắt đầu, tựa như vừa mới yêu. 

Bên cạnh câu chuyện tình "happy ending" đấy, những tập gần đây mối quan hệ của Dũng Mathew (Sỹ Hưng) và Diệp (Bích Ngọc) cũng được nhiều người quan tâm. Đến thời điểm hiện tại, Dũng vẫn chưa biết Diệp đã “tút tát” toàn bộ khuôn mặt, ngay cả nốt ruồi “thương hiệu” mà bà Bích cho là hậu vận thì cô ấy cũng đã đi tẩy rồi. Tuy nhiên tôi thấy hơi vô lý vì gương mặt thay đổi nhưng giọng nói thì vẫn vậy nhưng Dũng không thể nhận ra đó là Diệp. Nhưng mà thôi kệ đi, thông cảm cho Dũng vì giờ cô gái ngày xưa anh xua đuổi nay đã đẹp hẳn ra, sao mà có thể tin được.

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Cảnh quay lấy nước mắt khán giả của Huyền Sâm

Dũng Mathew dường như đã thầm thương trộm nhớ cô bé “xanh lá” làm giáo viên dạy mầm non rồi, liên tục thả thính, tán tỉnh và dĩ nhiên Diệp rất sung sướng vì mấy năm trôi qua có quên được đâu, càng thù thì càng yêu. Lúc nào cũng bị “hớp hồn” bởi vẻ đẹp trai của anh ta, mỗi khi gặp, được tương tác là cuống hết cả lên.

>>> Xem thêm: Thanh Sơn chia sẻ về Đăng - "màu sắc" mới đang được khán giả yêu mến

Kể từ sau khi đi tút tát lại, Diệp nhiều lần đứng từ xa dõi theo Dũng khi đi làm, lúc gặp ở bar,… và cũng đã bị Nam phát hiện. Trong đêm trước khi Nam đi làm dâu, thấy cô em gái nhắc về chuyện “sau bao nhiêu sóng gió chị và anh Long cũng đến được với nhau” ý là trong lòng đang nuôi hy vọng trở thành cô dâu của Dũng. Phương Nam tinh ý nhận ra ngay và cấm em gái không được mơ tưởng đến tên tồi ấy nữa.

Ngay ngày hôm sau, Dũng đã gặp Diệp tại đám cưới của Nam - Long, trong lúc đang níu Diệp lại để hỏi han thì bà Bích (Tú Oanh) đã xuất hiện. Đương nhiên là bà Bích sẽ chửi vì trước đây bà đã rất khổ vì Diệp về khóc lóc, đòi kết liễu cuộc đời khi bị Dũng bỏ rơi, lại thêm việc bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) đã chơi bà ấy một vố khá đau. Vì chưa biết Diệp thay đổi ngoại hình nên Dũng đã buông lời xúc phạm mẹ “xanh lá” là mụ già điên, chà chà quả là căng thẳng.

 

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip hậu trường của bộ phim khiến tôi khá bất ngờ. Trong clip này, khi Dũng đang ôm Diệp ngoài sân ngay cạnh ao nước trước nhà thì bà Bích lao xới tách ra và thẳng tay xô Dũng xuống ao. Cô con gái ngốc lo lắng cho crush còn định lao xuống cùng nhưng bị mẹ cản lại. Tuy nhiên với chiều cao như cây sào thì mực nước sâu có 1m2 làm sao khiến Dũng bị đuối được, anh ta trèo lên và bị bà Bích tống cổ về.

>>> Xem thêm: Chiến “chó”, lão Cấn và những diễn viên vừa ló mặt là biết chẳng lành

Dựa vào tình tiết này có thể đoán được Dũng đã biết cô bé “xanh lá” chính là Diệp - cô người yêu trên mạng mà anh đã từng xua đuổi. Ấy vậy còn đến tận nhà Diệp để ôm thắm thiết như thế chứng tỏ Dũng đã say Diệp “như điếu đổ” rồi. Tuy nhiên, mối quan hệ này kiểu gì cũng bị cấm đoán bởi những thù hận trong quá khứ của cả “quan viên hai họ”, hãy cùng chờ xem Diệp và Dũng có đường đường chính chính đến được với nhau không qua những tập tiếp theo của Hương Vị Tình Thân 2 nhé.

 *Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.