x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Loạt phim Lọ Lem được nhà giàu theo đuổi giống hệt Hương Vị Tình Thân

Bánh Lọc 14:00 - 04/09/2021

Mình thấy Hương Vị Tình Thân có lẽ là tựa phim Việt được đông đảo khán giả đón xem thời gian gần đây nhờ cốt truyện hấp dẫn và dàn diễn viên nổi tiếng. Được làm lại từ bản gốc Hàn Quốc My Only One, Hương vị tình thân cũng gây sốt nhờ chuyện tình Hoàng tử - Lọ Lem cực thu hút giữa hai nhân vật chính Long và Nam. 

 Nam là cô gái nhà nghèo bị mẹ hắt hủi vì không phải là con ruột. Cô lớn lên trong tình yêu thương của bố Tuấn nhưng rồi ông cũng ra đi vì tai nạn ngay trước mắt Nam. Kể từ đó, số phận của cô xoay vòng trong sự đau khổ, khó khăn. Nam gặp được Long - giám đốc và là con trưởng của một gia đình giàu có. Cả hai cuốn vào tình yêu nhưng rồi chia tay vì hiểu nhầm. 

 Liệu Nam sẽ có được hạnh phúc bên Long sau khi kết hôn không? Trong thời gian chờ đợi câu trả lời, hãy cùng Bánh Lọc điểm qua một số bộ phim có mô-típ Lọ Lem được nhà giàu theo đuổi của màn ảnh Hàn Quốc nhé!

 Boys Over Flowers

 Nếu nhắc đến Lọ Lem - hoàng tử thì bộ phim đầu tiên hiện lên trong đầu Bánh Lọc chính là Boys Over Flower. Phim xoay quanh Geum Jan Di (Goo Hye Sun) là cô gái nghèo tốt bụng và chuyện tình đẹp với Goo Jun Pyo (Lee Min Ho). Dù có gia cảnh nghèo khó nhưng Jan Di nhận được học bổng vào học tại trường Shinhwa - trường trung học chuyên dành cho các cậu ấm, cô chiêu nhà giàu nhờ một lần cứu người.

 Từ ghét, Goo Jun Pyo chuyển sang thích rồi yêu Geum Jan Di. Thế nhưng chuyện tình của cặp đôi lại trải qua rất nhiều sóng gió vì bị người mẹ độc đoán của Goo Jun Pyo ngăn cản. Boys Over Flower được xem là hiện tượng của phim truyền hình Hàn Quốc, là bàn đạp giúp dàn diễn viên của phim nổi tiếng và vươn lên hàng ngũ sao hạng A.

 The Heirs

 Trong The Heirs, Park Shin Hye đảm nhận nhân vật Cha Eun Sang - nữ sinh có xuất thân nghèo khó, phải đi làm thêm để phụ giúp mẹ trang trải chi phí sinh hoạt. Khi nhập học trường cấp 3, cô gặp gỡ và rơi vào lưới tình của Kim Tan (Lee Min Ho) - con trai ông chủ tập đoàn Jeguk giàu kếch xù. Dù nắm trong tay nhiều tiền như thế nhưng Kim Tan vẫn bị gia đình kiểm soát và không thể làm những điều bản thân thích. Song song với điều đó, anh cũng bị xem là cái bóng của người anh cùng cha khác mẹ Kim Won (Choi Jin Hyuk).

 Cũng như những bộ phim khác, mối tình này bị bố Kim Tan ngăn cản và quyết tâm chia rẽ. Đứng trước nhiều sự chọn lựa, nam chính đã thành công đạt được những điều mình muốn cũng như khẳng định tình yêu cho Cha Eun Sang. 

 Secret Garden

 Khác với những nữ chính trong phim có mô-típ Lọ Lem - Hoàng tử khác, Gil Ra Im (Ha Ji Won) là nữ diễn viên đóng thế nghèo. Cô có tính cách mạnh mẽ, kiên cường và chính điều đó đã thu hút CEO giàu có Kim Joo Won (Hyun Bin). Một tai nạn xảy ra khiến cả hai bị hoán đổi thân xác và họ học cách làm quen với “vỏ bọc” mới của đối phương.

 Theo thời gian, Joo Won dần bị Ra Im chinh phục nhưng vốn là người kiêu ngạo, CEO của trung tâm bách hóa lại phủ nhận tình cảm của mình. Bản thân Ra Im cũng né tránh cảm xúc rung động ngày càng lớn dần nhưng cuối cùng hai người vẫn tìm được đường về với nhau.

Fated to Love You

 Trong Fated to Love You, “mỹ nhân không tuổi” Jang Na Ra hóa thân thành Kim Mi Young - cô nhân viên văn phòng ngây thơ, tốt bụng. Vì quá trong sáng, Mi Young bị bạn trai “cắm sừng” ngay trong chuyến đi du lịch của hai người. Một tai nạn xảy ra khiến cô trải qua "tình một đêm" với Lee Gun (Jang Hyuk) - người thừa kế một công ty lớn.

 Trở về nhà, Mi Young bàng hoàng khi biết bản thân có thai. Vì đứa bé trong bụng, Mi Young và Lee Gun kết hôn với nhau dù không hề có tình yêu, Mi Young còn bị chồng hắt hủi. Thế nhưng trong quá trình sống chung, Lee Gun cảm động tính cách dịu dàng của Mi Young và tạo nên mối tình đẹp dù trước đó anh làm tổn thương cô rất nhiều.

 Coffee Prince

 Coffee Prince là một bộ phim khá độc đáo khi kết hợp hai mô-típ Lọ Lem - Hoàng tử và gái giả trai vào chung một kịch bản. Tác phẩm xoay quanh Go Eun Chang (Yoon Eun Hye) - một cô gái đầy cá tính, hoạt bát và vui vẻ. Vì bố mất sớm nên Eun Chang trở thành trụ cột của gia đình, làm đủ mọi việc để kiếm sống và cuối cùng “hạ cánh” ở vị trí phục vụ quán cà phê.

 Eun Chang sở hữu phong cách lại nam tính từ cách ăn mặc tới cách đi đứng, cư xử khiến mọi người xung quanh cô đều nhầm lãn Eun Chang là nam. Chính vì thế nên Choi Han Kyul (Gong Yoo đóng) - người thừa kế một tập đoàn thực phẩm muốn lợi dụng Eun Chang, biến cô trở thành tình nhân đồng tính để né tránh hôn nhân áp đặt từ gia đình. Vượt qua nhiều hiểu nhầm, Han Kyul nhận ra tình yêu anh dành cho Eun Chang và cặp đôi có một cái kết đẹp.

 Cheongdamdong Alice 

 Cũng là Lọ Lem - Hoàng tử nhưng Cheongdamdong Alice lại rất khác biệt khi Lọ Lem Han Se Kyung (Moon Geun Young) là một cô gái thực dụng, ước mơ trở thành nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhưng nhà lại quá nghèo. Do vậy, Se Kyung muốn biến mình thành Alice, lạc vào xứ sở thần tiên - khu Cheongdam-dong. Cô gặp Cha Seung Jo (Park Shi Hoo), một CEO trẻ tuổi, giàu có nhưng lại bị tổn thương vì mối tình trong quá khứ. 

Mỗi người một mục đích khác nhau nhưng cả Se Kyung lẫn Seung Jo đều đạt được thứ mình muốn, tình yêu, danh vọng và trả thù. 

Bản thân Bánh Lọc thích nhất Fated to Love You bởi diễn xuất đỉnh cao của cả Jang Hyuk lẫn Jang Na Ra. Phim đặt bối cảnh cả hai đều trưởng thành và chịu trách nhiệm cho hành động của mình nên thực tế hơn The Heirs, Boys Over Flowers - những tác phẩm xoay quanh giới trẻ. Đây cũng là bài học cho nhiều người, dám làm, dám nhận, dám chịu hậu quả.

>> Xem thêm: Dàn diễn viên My Only One - bản gốc Hương vị tình thân bây giờ ra sao?

*Bài đóng góp từ Bánh Lọc gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.