x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Thy xấu xa nhưng "trà xanh" thì không nên ủng hộ!

Thi Zun 09:45 - 04/09/2021

Ta nói, Hương Vị Tình Thân càng ngày càng hấp dẫn hơn. Khi Nam và Long về chung một nhà thì cô nàng Khánh Thy nham hiểm cũng đã có dấu hiệu… nhận “quả táo nhãn lồng". Tôi thấy, cuộc hôn nhân của cô và Huy đang bắt đầu phát sinh vấn đề, đã vậy lại còn có sự xuất hiện của cô nhân viên cực tình tứ với chồng Thy ở nhà hàng.

Nếu bạn có xem Hương Vị Tình Thân từ đầu thì hẳn đã không còn xa lạ gì với Khánh Thy rồi há. Tôi tự nhận thấy đây là “kẻ thù" nguy hiểm nhất của Nam luôn đó. Không chỉ là em dâu của Long, Thy còn là phó giám đốc tại tập đoàn, sở hữu độ thông minh và khéo léo khỏi bàn.

Với tính cách ích kỷ cùng nhiều thù hằn ở quá khứ, trong ngày đầu tiên Nam làm dâu, Thy đã cực kỳ khó chịu. Cô nàng ra sức lấy lòng mẹ chồng với mục đích chính là để “dìm Nam". Những hành động của Khánh Thy trong tập vừa qua khiến tôi và đông đảo các “mọt phim" cảm thấy vô cùng chướng mắt luôn.

 >>> Xem thêm: Bố Sinh mới đích thị là "đại gia" chịu chi nhất Hương Vị Tình Thân!

Có lẽ cũng vì quá ghét Thy nên khi thấy chồng cô bị một “em gái mưa" tiếp cận, dân tình đã cực hả hê. Với lý do... “vì bạn xứng đáng", kha khá fan đã tuyên bố ủng hộ “trà xanh" cướp Huy để cô nàng nhận được bài học thích đáng.

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều khán giả tỏ ra khó chịu về cô bé nhân viên này. Thật vậy, cái kiểu tỏ ra ngây thơ, cần được che chở ấy tôi thực sự “dị ứng" luôn. Đã biết người ta đã có vợ thì cần phải giữ khoảng cách một chút chứ!

Về phần Thy, đúng là tôi cũng thấy khó mà đồng cảm với cô nàng thiệt. Bạn thấy đó, 3 năm rồi mà cô vẫn đầy toan tính và hiểm ác. Tôi cũng không biết Thy có thật lòng yêu Huy không nữa khi lúc nào cũng coi thường chồng, rồi bực tức khi anh không tài giỏi như Long. Với lại, dù gì cô cũng đã lấy Huy lâu rồi, cớ sao phải ghen ghét với Nam nữa nhỉ?

Nói chung, tôi thấy Thy rất rất đáng ghét luôn ấy. Tuy nhiên theo cá nhân tôi, cô nàng này dù có xấu xa đến cỡ nào đi nữa thì “trà xanh" cũng không đáng để được ủng hộ.

Thật vậy, việc “giật chồng", phá hoại tổ ấm người khác mà đi cổ suý thì nó sai sai làm sao! Cái gì ra cái đó, Thy đã làm chuyện xấu gì, với ai thì nên để cô bị “vạch tội" chuyện đó thôi, như vậy là đủ rồi.

Theo như một số cảnh quay được ekip tiết lộ, tôi nghĩ Thy sắp tới có lẽ sẽ phải lao đao khá nhiều vì cô em này đấy. Tôi thấy có cảnh Thy đi đánh ghen Huy rồi còn ôm chiếc bụng bầu to tướng vấp ngã, khóc lóc… 

Không biết Huy có thực sự phải lòng cô nhân viên này không hay chỉ là hiểu lầm nhưng nhìn tình cảnh của Thy như thế, tôi lại thấy tội nghiệp và thương cô nàng ghê. U là trời, tôi tự thấy mình dễ mủi lòng luôn đó!

Theo như tôi đoán, các diễn biến tới đây sẽ là những tháng ngày không hề êm đềm với Thy rồi. Tôi biết với tính cách của mình, cô nhất định sẽ ủ mưu và bày trò hại Nam, như cái vụ vòng vàng mà hai mẹ con cô đã bày ra năm nào ấy.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Đám cưới của Nam - Long bất ngờ bị fan “chê”

Có lẽ, Thy cần có một chút “sóng gió" để sửa đổi tính nết. Tuy nhiên, hạnh phúc gia đình của cô là một câu chuyện khác và tôi không hề mong Huy đến với “trà xanh" tí nào đâu nhé! Nếu vậy thì nào có đúng với ý nghĩa ấm áp của “hương vị tình thân" phải không nè! Còn bạn, bạn có dự đoán gì về kết cục của “thuyền Thy - Huy" không? Hãy chia sẻ cho tôi biết ở phần bình luận bên dưới nhé!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.