x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Điểm lại những lần nghe lén "đắt giá" trong Hương Vị Tình Thân

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:30 - 04/09/2021

Quần Chúng Thích Ăn Dưa chợt phát hiện, trong Hương Vị Tình Thân có khá nhiều cảnh “Tư Rình” đó nha! Từ này xuất phát từ phim Mẹ Chồng có nhân vật của Lan Khuê được mệnh danh là Tư Rình vì chỗ nào có chuyện là chỗ đó có mặt chị nghe lén. Mà hẳn các bạn cũng biết, tình tiết nghe lén thường là nút thắt quan trọng trong phim ảnh, có tác dụng thúc đẩy diễn biến câu chuyện rồi nhỉ? Hãy cùng mình tìm hiểu xem sao nhé!

Nam (Phương Oanh) nhận ra bộ mặt thật của bà Xuân (Quách Thu Phương)

Sau bao trắc trở, cuối cùng Long (Mạnh Trường) – Nam cũng đã về chung một nhà với hôn lễ hoành tráng, linh đình. Trong ngày vui của cặp đôi, bà Xuân dù gượng gạo nhưng vẫn cố làm tròn trách nhiệm người làm mẹ, nở nụ cười khi đôi trẻ trao nhẫn cho nhau. Mình đoán là khi đó, Nam cũng có chút “ăn dưa bở” là mẹ chồng đã chấp nhận cô rồi!

Mặc dù ngay ngày đầu tiên về làm dâu, Nam bị bà Xuân “cà khịa” vì dậy muộn nhưng chắc hẳn cô nàng vẫn chưa thấy rõ được sóng gió trong nhà họ Hoàng đâu! Mãi đến khi, Nam tình cờ nghe lén được cuộc trò chuyện giữa bà Xuân và Thy (Thu Quỳnh), cô mới biết rõ được bản chất của bà Xuân chẳng hề thay đổi tẹo nào.

Nghe thử mà xem, bà Xuân than phiền khi phải đích thân tới nhà bà Bích (Tú Oanh) để mời thông gia tới nhà ăn cơm: “Cứ nghĩ phải ngồi cùng mâm với con mụ ấy là mẹ thấy nản rồi”. Lời này có khác nào “tạt gáo nước lạnh” vào mặt Nam đâu chứ!

Nhìn vào gương mặt đầy tâm trạng này của vợ shark Long mà xem, mình đoán là Nam đã nhận ra bà Xuân chưa bao giờ gỡ bỏ định kiến và cũng chẳng thật lòng coi cô như con dâu trong nhà rồi!

Thy cay cú khi nghe bà Dần (NSND Như Quỳnh) trao “trọng trách” cho Nam

Vốn dĩ quan hệ giữa Thy và Nam đã “như nước với lửa”, đến khi Nam về làm dâu trưởng nhà họ Hoàng, Thy lại càng thêm “lồng lộn” vì ghen tức. Chẳng những “mặt nặng mày nhẹ” trong “hôn lễ quốc dân” của Long – Nam, Thy lại còn cay cú hơn khi nghe lén cuộc trò chuyện của bà Dần với nàng dâu mới.

Bà Dần vui vẻ nói với Nam ngay trước mặt ông Khang (NSƯT Trịnh Mai Nguyên) rằng: “Này, bà giao trọng trách cho cháu nhé! Mấy năm nay thằng Huy với con Thy chưa hoàn thành được trách nhiệm. Bây giờ đến lượt cháu, phải đẻ cho bà mấy chắt liền nghe chưa?”.

Rõ ràng Huy – Thy về chung nhà ba năm mà vẫn chưa có con là vì Thy quá mải mê với công việc. Thế nhưng, nhìn vào gương mặt “hằm hằm” của nàng dâu thứ nhà họ Hoàng, rõ ràng, cô lại dồn sự thù ghét lên đầu Nam rồi!

Có lẽ vì vậy, sáng hôm sau, trong ngày đầu tiên Nam về làm dâu, Thy đã lập tức “chơi chiêu”, dậy sớm để lo liệu bữa sáng cho gia đình (bình thường Thy không làm đâu nhé) và còn tỏ vẻ hả hê ra mặt khi Nam bị mẹ chồng “cà khịa” nữa!

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Ngày đầu làm dâu, Nam đã bị mẹ chồng khịa xám mặt

Thy lộ bản chất “đào mỏ”, mưu mô khi nghe lén cuộc trò chuyện của ông Khang

Ở phần 1 của Hương Vị Tình Thân, ban đầu, mình rất thương cảm cho Thy, cứ ngỡ cô chỉ là “nạn nhân” bị bà Sa (Thu Hạnh) áp đặt đủ đường và còn mừng thay cho cô khi về chung nhà với Huy (Anh Vũ) nữa. Thế nhưng, tưởng thế mà không phải là thế đâu các bạn ạ!

Thy khiến mình ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa khi lộ bản chất thực dụng, mưu mô, chẳng khác mẹ ruột là mấy. Khi vô tình nghe lén được ông Khang muốn giao công ty cho Long, Thy đã tỏ vẻ tức tối ra mặt, thậm chí còn cãi nhau với Huy.

Cô nàng muốn Huy sớm mở chuỗi cửa hàng với lý do “chuyện vốn thì gia đình mình giúp được mà”, bất chấp việc ông xã muốn tự khẳng định bản thân mình, không dựa dẫm vào bố mẹ. Đặc biệt, bản chất tham tiền, “đào mỏ” của Thy đã lộ rõ với câu nói: “Mẹ con em chỉ cần một bờ vai vững chắc để dựa vào thôi”. Những lời này của Thy đã khiến Huy phải sững người và chẳng thể nào ngủ được vì giận dỗi với vợ. 

Chính sự thực dụng của Thy đã khiến cho khoảng cách giữa cô và Huy ngày càng xa, tạo điều kiện cho “em gái trà xanh” tìm cơ hội chen chân đó nha! Hiện tại, Huy vẫn còn đang giữ khoảng cách trước sự “đong đưa” của “trà xanh” nhưng rốt cuộc anh chàng có thể “tỉnh” tới bao giờ thì chẳng ai nói trước được đúng không nào?

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long - Nam hôn 1 cái đã có "baby shark"?

Xem ra sau mỗi lần nghe lén của Hương Vị Tình Thân là lại một lần “tới công chuyện” đó! Quần Chúng Thích Ăn Dưa đoán là sau khi biết được bà Xuân chẳng hề thực lòng chấp nhận mình, sóng gió đời Nam sẽ chính thức bắt đầu rồi!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.