x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Bà Dần muốn Nam Long lấy nhau rồi thì lo mà đẻ sớm

Bé Kun 12:50 - 06/09/2021

Sau một hành trình yêu đương gian khổ và thật lắm drama trong phim Hương Vị Tình Thân của chàng hoàng tử và nàng lọ lem, Long và Nam đã về với nhau bằng một cái đám cưới xung hỷ giúp bà Dần qua cơn bạo bệnh. 

Bữa cơm sum họp của gia đình hai bên, thông gia đầy đủ diễn ra trong sự hân hoan hớn hở của một số người nhưng lại chất chứa ghen tức và sân si của cơ số những nhân vật dâu con khác. Hai đứa cháu trai vừa đẹp vừa ngoan chúc rượu bà nội với những tiếng cười nói rôm rả như tạm xua đi những bức bối và mệt nhọc đã nhiều ngày cho bà Dần và ông Khang. 

Bà Dần vui mừng giao nhiệm vụ đẻ chắt nội sớm cho bà bế, đứa nào được trước thì bà thưởng to. Long Nam cùng Huy Thy nghe mà cười vui trong nước mắt hay không, hãy cùng nghe Bé Kun phân tích vài dòng. 

 Long là con trai trưởng, đã lỡ dở mém cưới mấy lần với mấy cô. Nhưng nào là drama bà nội, tới nghi vấn người yêu đào mỏ đã khiến cậu chàng hụt vợ vài phen. Sau đám cưới, Long quyết tâm xử lý “khúc giò“ tên Nam sau biết bao chờ đợi. Đàn ông thành đạt, giám đốc công ty, bên ngoài bảnh bao bên trong lắm tiền như anh thì lấy vợ đẻ con âu cũng là chuyện hiển nhiên phải làm. Chắc Long cũng không cần bà Dần giao target với thưởng KPI chi khi chính anh cũng đang hừng hực khí thế lắm rồi. 

 Qua tới Huy, cậu con thứ trong nhà, ông chủ của một nhà hàng đồ Tây nổi tiếng với cô vợ giỏi giang nhưng cũng đầy toan tính. Huy được cái thương vợ nhưng hơi hiền lành và dễ dụ. Đến “trà xanh” nhân viên nhà hàng còn câu dẫn cậu được, nói gì đến cô Thy khéo léo giỏi giang. Huy chắc cũng mong có con sớm lắm mà Thy cứ bận rộn công việc nên chưa có được thành quả viên mãn như ý.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân bị bà Nguyệt lừa lập quỹ từ thiện

Bé Kun được biết Thy và Huy đã từng mất một đứa con khi đang bầu qua lời chị giúp việc. Thy còn trừng mắt hăm dọa từ nay cấm nhắc chuyện cũ đó lại trong nhà. Thy có lẽ cũng đang trong cuộc đua top gank lấy vị trí con dâu số 1 trong gia tộc khi Nam đã chính thức bước chân vào nhà chung với sự che chở hậu thuẫn của bộ đôi quyền lực bồ chồng aka bà nôi. Xưa hậu phi tranh sủng bằng long thai thì giờ đây, cuộc sống có hiện đại hơn thì con dâu cũng vẫn cần tranh phiên vị bằng đứa chắt nội đích truyền. 

 Bởi thế nên khi bà Dần vừa “treo thưởng”, Huy đã “nhanh tay chốt đơn” rằng chuyến này quà sẽ thuộc về mình, Thy sẽ sớm sinh em bé thôi. Câu nói vui của Huy nhưng áp lực phần nào với Thy, vì cô quá tham công tiệc việc, ngày ngày lo việc ở công ty, tối về còn bận lập kế hoạch lấy lòng mẹ chồng, kéo bà Xuân về phe của mình mà đối đầu với “chị dâu” Phương Nam. Vậy nên, đến thời gian đi du lịch đổi gió còn chả thấy đâu, Thy sanh em bé kiểu gì đây?

 Tính ra Bé Kun thấy lúc yêu nhau thì tính sao cũng được nhưng lúc cưới nhau về thì thuận lời bề trên, lo vun vén gia đình, đẻ sớm nuôi con mới là thượng sách gia đình. Có đứa con vào thì ông bà cũng vui, vợ chồng tuy vất vả hơn nhưng gia tộc tiền nhiều đừng hỏi như họ Hoàng thì có hề hấn chi đúng không. Drama gia đình sẽ bước vào cuộc đua mới có tên “cái bầu này là của ai” sẽ gọi tên Thy hay Nam trước đây, thật là đáng chờ đợi. 

Nghĩ về Nam, Bé Kun tự hỏi liệu cô đã sẵn sàng mang bầu chắt nội hay chưa. Nam vừa về nhà với danh cháu dâu nhưng cũng kiêm nhiệm thêm trợ lý riêng chăm sóc chơi đùa và giải khuây cho bà Dần. Cưới về rồi bầu sớm thì vui nhưng rồi vất vả như vậy liệu có gánh xuể khi bà nội ngóng trông nhưng cần cô chăm sóc. Mẹ chồng em dâu thì luôn “mặt nghiêm mắt liếc”, thập diện mai phục, nguy hiểm trùng trùng. Tưởng tượng cảnh Nam báo tin vui thì không biết Thy và bà Xuân sẽ âm mưu gì nữa, liệu có đến mức hậu cung tranh đoạt như phim, hãy cùng chờ xem các tập tiếp theo của Hương Vị Tình Thân trên VTV1 nhé. 

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Sóng ngầm gia tộc, sống chung với mẹ chồng

Bài viết của Bé Kun trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.