x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân bị bà Nguyệt lừa lập quỹ từ thiện

Hoa Le 10:45 - 06/09/2021

Cứ nghĩ mà tôi lại thấy lời ông Khang nói trong Hương Vị Tình Thân chớ có sai, bà Xuân thực sự không biết chọn bạn mà chơi. Mang tiếng là bạn thân nhưng tôi nghĩ đây là thân ai nấy lo thì có. Bạn của bà Xuân có điểm chung là đồng bóng, lòe loẹt và chua ngoa không ai bằng. Cộng thêm sự mưu mô, thủ đoạn thì mỗi bà một vẻ. Thế mà tôi chẳng hiểu sao, một người ngây ngô, mù quáng, ba phải như bà Xuân lại có thể chơi với những người này nữa. 

Còn nhớ trước đây, bà Sa cũng chẳng ưa gì mẹ Long. Mẹ Thy cố tình gây khó dễ cho Huy và bà Xuân, bên ngoài thì nói muốn giữ thể diện cho con gái, nhưng thực ra bên trong thì mưu mô để đưa con về làm dâu nhà giàu. Thậm chí đến lúc về làm thông gia rồi, bà Sa cũng ngoài mặt ngọt ngào “cậu tớ” với bà Xuân, nhưng vẫn ép Thy phải làm sao lấy lòng gia đình chồng, rồi thâu tóm tài sản. 

Mới đây, ngay đầu phần 2, bà Liễu lại giới thiệu cho bà Xuân cô cháu gái cưng của mình là Thiên Nga. Vậy mà bà Xuân cũng một mực tin theo những lời của bà Liễu rồi đưa Thiên Nga lên tận mây xanh, thậm chí còn vội vàng chuẩn bị đám cưới cho Long khi cả 2 mới quen nhau chưa đầy nửa năm. 

Đến khi chuyện Thiên Nga cho cụ Dần uống thuốc ngủ bị đổ bể, bà Liễu lại sang nhà ông Khang trách móc, nói cháu mình cố gắng hầu hạ gia đình bên này đến mức stress, nhất là cụ bà già rồi còn oái oăm. Nghe đến đây thì ông Khang “tiễn” cả dì lẫn cháu, khỏi cần cưới xin gì hết. 

Sau hai bài học xương máu ấy, bà Xuân vẫn tiếp tục dâng hiến niềm tin cho bạn thân. Bà Nguyệt tưởng là người bạn tốt cuối cùng còn sót lại nhưng xem ra cũng chuẩn bị lộ đuôi cáo. 

Khi cảm thấy cô đơn, trống trải vì bị ông Khang ngó lơ, không quan tâm, bà Xuân đã tìm đến cô bạn thân lâu năm - bà Nguyệt để đi chơi cho khuây khỏa. Nhưng ai ngờ, bà Nguyệt lại dẫn mẹ Long lên bar để quẩy nhiệt tình. Tôi thấy việc đi bar để làm chút “cồn” giải sầu chẳng có gì đáng nói, nhưng mà cách bà Nguyệt manh nha đưa đẩy bà Xuân làm quen trai trẻ, trong khi họ đều đã ở cái tuổi con cái trưởng thành, khiến tôi cảm thấy nghịch mắt. 

>>> Xem thêm: 4 đám cưới chất nhất phim Việt: Long Nam chưa bằng 1 cặp vào KS 5 sao

Điều đó đủ cho thấy bà Nguyệt chẳng phải dạng vừa, không phải người bạn tốt để có thể gắn bó lâu dài. Thế mà bà Xuân lại coi đó là niềm vui, thả mình vào chất cồn, rồi trở về nhà trong trạng thái lả lướt, khiến ông Khang tức tối. 

Nhưng chưa dừng lại ở đó, theo một số hình ảnh và video hậu trường mới đây bị rò rỉ trên mạng, tôi còn biết được bà Nguyệt sẽ cùng tình trẻ lừa bà Xuân một vố thật đau khi mời mẹ Long đi làm từ thiện. Bà Nguyệt ngon ngọt với bà Xuân: "Xuân ơi chúng ta sẽ mang niềm vui, hạnh phúc và may mắn đến cho những người cần, và thật sự rất rất nhiều người cần một mùa xuân trong cuộc đời này Xuân ạ! Quá nhiều cảnh đời thương tâm, quá nhiều số phận éo le cần được giúp đỡ... Xuân hãy vươn đôi tay đẹp của Xuân ra giúp họ, làm cuộc đời họ đẹp lên. Nếu Xuân làm được điều đó thì Xuân không chỉ là Hoa hậu nhân ái nữa mà là Bồ Tát giáng thế rồi".

Đúng là lưỡi không xương, lời nói giả trân, nghe là nổi da gà thế này mà bà Nguyệt cũng nói được. Bà Nguyệt vốn tính thảo mai, lại gặp cô bạn Xuân ưa nịnh, quả là một cặp trời sinh. Thế này thì không lừa bạn một vố, đời không nể. 

Trước đó, tôi cũng phát hiện hình ảnh bà Xuân mặc đầm đỏ, lật đật chạy về quê trong căn nhà đổ nát, ngồi trên giường nói chuyện với một đứa trẻ. Ban đầu tôi còn nghĩ Nam có bầu rồi bỏ về quê, khiến bà Xuân phải vội vàng đi tìm cháu.

Nhưng rất có thể ngoại cảnh ở Ninh Bình này là khi bà Xuân đang về quê để đi làm từ thiện. Bà Nguyệt mồi bạn thân đứng tên quỹ từ thiện nhưng thực chất chỉ là lừa đảo. Điều này khiến bà Xuân mất cả tình bạn lẫn tiền bạc. Có thể vì tin bạn lần này mà bà Xuân phải gánh hậu quả rồi bị mọi người lao vào “hội đồng” một trận lên bờ xuống ruộng. Sau nỗi ê chề vì bị lừa tiền, rồi lại ăn hành no nê, phải chăng vì quá tủi nhục, tức tưởi nên bà Xuân quyết định dừng luôn vai của mình ở đây?

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy lên bar với Phi vì Huy ở bên tiểu tam

 Tôi còn nhớ trước đó bà Xuân mạnh miệng nói với ông Khang rằng đừng xem thường, để rồi xem bà sẽ làm gì. Rất có thể bà Xuân muốn chứng tỏ năng lực của mình trong việc từ thiện, khiến cho mù quáng mà quá tin vào lời bà Nguyệt chăng?

Để rồi sau đó, bà Xuân gục ngã vì những nỗi oan mà mình gánh chịu, đến mức khóc oà trong nhà vệ sinh để Nam còn phải vào trấn an, khuyên nhủ mẹ chồng.

 Trên đây mới chỉ là phỏng đoán của tôi dựa trên những hình ảnh hậu trường bị rò rỉ của Hương Vị Tình Thân. Còn bạn, bạn có giả thiết nào hợp lý và thú vị hơn cho những biến tiếp theo của bà Xuân không? Hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé!

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.