x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam đổi phong cách ăn mặc sau khi kết hôn

Bé Ba khó tính 16:00 - 06/09/2021

 Gu ăn mặc của Phương Nam - nữ chính phim Hương Vị Tình Thân luôn là đề tài mà Bé Ba thấy dân tình bàn tán xôn xao. Từ phần 1 tới phần 2, chưa lúc nào Nam ngưng bị soi mói về cách ăn diện, quần áo, vẻ bề ngoài của mình. Bé Ba nói thiệt, người ta bảo tốt gỗ hơn tốt nước sơn mà sao Bé Ba thấy dân tình chỉ chăm chăm nhìn cái nước sơn mà chả thèm ngó coi cái chất lượng gỗ ra sao luôn đó. Cũng như Nam, kiểu như Bé Ba nghĩ mọi người bận xem hôm nay Nam mặc hay xấu đẹp còn đời Nam sướng hay khổ thì chả ai để tâm. 

 Đầu tiên ha, Phương Nam xuất hiện trong nguyên phần 1 với phong cách đơn giản, gia đình nghèo khó nên cô kỹ sư điện luôn chọn cho mình phong cách… hỗn hợp, kiểu như có gì mặc nấy, miễn là phù hợp với công việc, chốn công trường và khi ra ngoài đường thôi. Vậy nên Nam hay chọn vest, áo khoác da, quần jean dài để mặc khi đi làm. Có những lúc Nam chọn vài bộ váy nhưng trông nó hơi sến súa, có lẽ do ít tiền nên cũng không mua được thương hiệu. 

 Lâu lâu Bé Ba lại nghĩ, Nam xem vậy chứ kém trong khoản shopping, bây giờ dân tình săn sales khắp nơi, 1 tháng mấy đợt sales tá lả luôn, để mua đồ đẹp mà rẻ là không hề khó. Chắc bởi vì tính cách của Nam không giống hội con gái, chỉ chăm chăm cho công việc thay vì chăm lo cho nhan sắc, quần áo… nên kỹ năng mua đồ rẻ mà tốt không ổn lắm.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam đến công ty Long “thâu tóm quyền lực”

 Bước sang phần 2, nghĩa là 3 năm sau khi Nam đi nước ngoài lao động và trở về, thì phong cách có thay đổi một chút. Nam đã để tóc dài nhưng thường cột cao, độ nữ tính nâng lên từ 3 điểm thành 6 điểm, à thì cũng là gấp đôi ngày trước rồi còn gì. Sau ngần ấy năm thì đồ cũ không chỉ lỗi mốt mà chắc cũng bục chỉ cả rồi, nên Nam tậu một mớ đồ mới, lần này chơi theo lố luôn. 

Có vẻ như Nam có cô bạn hay người quen bán hàng sỉ áo gile nên chốt đơn mua về chục cái đủ màu, cứ phối mỗi ngày 1 kiểu thì cũng ok, vừa xây dựng hình ảnh thiếu nữ diện gile đi muôn nơi, vừa tiết kiệm kha khá mà cũng khác style ngày xưa. Mỗi tội là Bé Ba trông gile mỗi ngày mà ngán quá ngán luôn đó Nam ơi.

 Sau đấy, không biết tại sao Nam lại có tiền hoặc chịu chi, mua hẳn vài món hàng hiệu như thắt lưng Gucci trên dưới 20 triệu, nhưng lại xài chung với mấy item chả liên quan gì, như bộ váy liền quần jean hay bộ áo sọc trắng - đỏ kết hợp với quần lửng lơ. Bé Ba thú thật luôn, cha sinh mẹ đẻ đến giờ chưa thấy ai phối đồ mix match trái ngang như Nam, Nam nên tham gia một Một Ngày Mới của YANTV ngày xưa để chị VJ Thuỳ Minh thay đổi toàn diện cho nhé, chứ trông bây giờ, diện hàng hiệu mà vẫn xấu như thường thì Bé Ba cũng chào thua.

 Nhưng, ai rồi cũng khát nước, à không, ai rồi cũng khác nhé. Nam đi lấy chồng, về nơi xứ xa, nên mọi thứ cũng trở nên xa hoa hơn. Chân ướt chân ráo vào nhà họ Hoàng làm dâu, anh Long đã dắt vợ đi mua đồ. Ối chà, ngày xưa anh Long chi tiền thì chị Nam đâu thích, vì em không muốn xài tiền của anh, chúng ta không là gì, nhưng bây giờ hai anh chị đã cưới nhau rồi thì thẻ của anh cũng đương nhiên là tiền của chị. Và thế là a lê hấp, Nam như cô bé Lọ Lem được bà tiên hô biến, tạo ra một con người hoàn toàn khác.

 Nhìn vào Nam bây giờ chắc không ai nhận ra cô Nam ngay xưa đâu nhỉ? Không còn thảm hoạ lỗi mốt, không còn mặc đồ hàng sỉ mua theo lố, cũng không những bộ cánh lộ hết những điểm kém đẹp của mình hay diện đồ hiệu mà chán như đồ chợ. Phương Nam bây giờ đẳng cấp, sang trọng, nữ tính, kiêu sa và xinh hẳn ra. Thật sự Nam đã có một cuộc “cách tân” bản thân, thay đổi toàn diện từ tóc tai, phong cách trang điểm cho đến ăn diện. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Dần muốn Nam Long lấy nhau rồi thì lo mà đẻ sớm

Nam không còn cột tóc cao, thay vào đó mái tóc dài được thả xuống đầy tự nhiên, bồng bềnh một cách thu hút. Cô cũng đã chọn phong cách make-up sang trọng, tạo điểm nhấn bằng son môi, kẻ mắt và đánh khối nâng cao phần mũi cũng như trông phần hàm gọn hẳn ra. Nếu như lúc trước Nam lười dùng phụ kiện thì bây giờ hoa tai được vợ của Long ưu ái sử dụng đấy nhé

  Mấy áo gile năm xưa hay quần jean quần bò phát chán đã được Nam thanh lý hết. Thay vào đó, cô diện những bộ váy dáng dài tôn lên vẻ đẹp của mình, trông thật sự sảng chảnh luôn ý. Hay kể cả ở nhà, Nam cũng mặc váy phi bóng, màu sắc nhã nhặn như hồng, trắng ra dáng thục nữ mà cũng vẫn thể hiện quyền lực con dâu trưởng. 

 Bây giờ ngắm Nam mướt cả mắt, hỏi sao anh Long không thương hơn yêu hơn cơ chứ. Mấy bạn hay chê Nam ngày trước đâu cả rồi, ra đây nói chuyện với Bé Ba xem nào. Và cũng từ đây mà Bé Ba đã hiểu ra dụng ý của đạo diễn phim Hương Vị Tình Thân, khi cho Nam ăn mặc kém sắc lúc đầu và có những thay đổi dần dần về sau để chúng ta nhận ra sự khác biệt của nhân vật Nam qua từng giai đoạn. Quả là cao tay đấy nhé. Nếu như từ đầu anh Nguyễn Danh Dũng cho Phương Nam mặc đẹp luôn thì có gì để Bé Ba với các bạn bàn luận đâu chứ? 

 Giờ thì Bé Ba sẽ chờ đón ở những tập sau của phim Hương Vị Tình Thân, xem Phương Nam còn có những đột phá nào nữa trong ngoại hình, gương mặt và cả tính cách không nhé… Có khi bạn mà lỡ bỏ vài tập phim là không nhận ra cô ấy luôn đó nha.

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Sóng ngầm gia tộc, sống chung với mẹ chồng

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.