x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam đến công ty Long “thâu tóm quyền lực”

Bé Ba khó tính 14:14 - 06/09/2021

 Vậy là Phương Nam và Hoàng Long đã chính thức bắt đầu một cuộc sống mới trong phim Hương Vị Tình Thân. Bé Ba hay nghe người ta nói, kết hôn sẽ đánh dấu cuộc đời của chúng ta bước sang một trang mới, tươi sáng hay bế tắc thì còn tuỳ thuộc vào phúc đức của mỗi người nên Bé Ba tạm thời chưa bàn tới nghen. 

Tuy nhiên ít nhất thì giờ đây “đồng vợ đồng chồng tát biển Đông cũng cạn”, nếu như Nam có khó khăn gì thì Long cũng đường đường chính chính đứng ra bảo vệ, hoặc khi Long buồn rầu chuyện gia đình cũng đã có Nam an ủi động viên. 

 Bé Ba thấy nhiều bạn nói rằng Phương Nam bây giờ đã làm dâu hào môn rồi, cuộc sống sung sướng chỉ cần ở nhà làm vợ hiền dâu thảo chứ chả cần đi làm làm gì cho mệt thân, mệt đầu. Nhưng Bé Ba không đồng ý đâu nhé, phụ nữ hiện đại là phải tự chủ tài chính, bản thân Phương Nam cũng là người giỏi giang, có kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm cũng như mối quan hệ nghề nghiệp. 

Sau khi chia tay Long, Nam đã chứng minh mình hoàn toàn có thể sống động lập, làm việc ra tiền, có thành tích hẳn hoi và cũng đầu quân hợp tác với Phi để phát triển công ty riêng của nhóm bạn. Thế nên sau khi kết hôn, Nam hoàn toàn có thể đi làm chớ không phải ăn không ngồi rồi ở nhà.

 Chưa kể nhé, nếu Nam đi làm thì cũng thoát khỏi cặp mắt soi mói của bà Xuân. Ngày ngày ru rú trong nhà, lên xuống đụng mặt nhau, dễ gì mà Nam yên ổn được với mẹ chồng cơ chứ. Vả lại, Bé Ba nghĩ bà Xuân sẽ lợi dụng chuyện đó để mỉa mai chì chiết cô ăn bám vào gia đình chồng, lười biếng không đi làm, có ý đồ đối với gia sản của nhà họ Hoàng. Đấy, nên Bé Ba thực lòng mong muốn Nam tiếp tục công việc của mình chớ đừng nghe lời dân mạng, học đòi làm dâu nhà giàu thì chỉ có ăn ngủ, shopping, đi spa… Không khéo sau này lại hư người giống như bà Xuân đó nha. 

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Bích thăm Nam, bày Long cách có baby shark

Tuy nhiên, điều Bé Ba tò mò là nếu như Nam đi làm trở lại, thì làm ở đâu? Dĩ nhiên công ty của Phi trước giờ vẫn giữ biên chế cho Nam, cô đang là thành viên nòng cốt của công ty, đứng ra thực hiện nhiều dự án lớn. Tuy nhiên, gia đình họ Hoàng có tập đoàn xây dựng HF vốn có tiếng tăm, chẳng lẽ sau khi lấy chồng, con dâu lại đi làm ở công ty bên ngoài mà không đầu quân cho công ty của Long thì cũng dễ gây điều tiếng không hay đối với người trong nghề. 

 Bé Ba nói thêm về phía công việc của Nam. Cô là kỹ sư điện nước, vốn cũng từng làm việc trong công ty của Long ở giữa phim Hương Vị Tình Thân. Khi cô xuất hiện, Khánh Thy rất ghét vì cho rằng Nam lợi dụng quan hệ thân tình với Long mà tự tung tự tác, ra vào phòng tổng giám đốc (tức phòng của Shark Long) mà không cần kiêng dè ai. Lúc đó, Thy đang là trợ lý của Long nên giữa Thy và Nam có nhiều mâu thuẫn ngay chính trong công việc. 

 Có vẻ như Long cũng nghĩ y chang Bé Ba nên đề nghị vợ về công ty của chồng làm. Trước là quản lý vấn đề điện nước cho các công trình dự án mà HF đang nắm và thực hiện, sau là bắt đầu quản lý mảng tài chính trong việc nhập nguyên vật liệu xây dựng đầu vào, chi phí đơn giản đơn hàng… Bởi lẽ, Nam là kỹ sư thiết kế và thi công nên cô nắm rõ chất lượng, cách lựa chọn nguyên vật liệu cũng như chi phí thế nào cho hợp lý, tránh những thất thoát cho công ty. 

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Bích thăm Nam, bày Long cách có baby shark

Tuy nhiên, việc Nam trở về công ty HF làm việc và nhận những trách nhiệm nói trên, người đầu tiên bị đụng chạm quyền lợi chính là Khánh Thy. Vì hiện tại, Thy đang là Phó giám đốc kinh doanh, những hồ sơ nhập nguyên liệu hay duyệt chi phí cũng được cô thực hiện. 

Không biết mấy bạn còn nhớ có đợt Thy và Dũng tranh cãi dữ dội vì Dũng đi gặp riêng đối tác và bị tố cáo là “chiêu trò” trong hồ sơ đấu thầu cũng như “hô biến” những bộ hồ sơ, gây tổn thất không nhỏ cho công ty. Vì việc này, Khánh Thy đã phải muối mặt đi xin lỗi ông Khang cũng như vật vã xử lý từ phía Long. Giờ đây nếu Nam nắm hết những mảng này thì Thy sẽ rất khó lòng qua mặt hay muốn làm giả chứng từ, che đậy những việc xấu mà hai chị em đã làm ngày trước.

 Thế nên, Khánh Thy bác bỏ việc này, nhưng không thể nói ra với ông Khang và Long vì họ đều biết cô có ác cảm với chị dâu. Vậy nên Thy đã phải gặp riêng bà Xuân, bỏ nhỏ cho mẹ về việc Nam về lại tập đoàn HF, bắt đầu thâu tóm quyền lực. Như thế, sức ảnh hưởng của Nam ở công ty ngày càng lớn mạnh và chứng tỏ sự quan trọng của mình trong gia đình họ Hoàng, ông Khang và Long sẽ yêu thương tin tưởng cô con dâu “giỏi việc nước, đảm việc nhà” này hơn. Càng như thế, Nam sẽ có chỗ đứng ổn định ở trong nhà và khó lòng có việc gì để đẩy cô ta ra khỏi gia phả họ Hoàng.

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân bị bà Nguyệt lừa lập quỹ từ thiện

Nghe xong thì Bé Ba tin chắc bà Xuân đã hiểu vấn đề. Vì hiện tại, bà Xuân lẫn Khánh Thy đều muốn lợi dụng sơ hở, tìm cách ép Nam phải ly hôn với Long. Thế nhưng nếu cô ta dính dáng đến công việc và có vai trò lớn, thì liên minh Xuân - Thy rất khó chống lại vì thân cô thế cô. Bà Xuân mang tiếng là vợ chủ tịch, nắm quyền lực lớn nhưng lại không rõ việc ở công ty. Bà chỉ đến công ty như một cách thể hiện sức ảnh hưởng của mình, khẳng định vị trí bà chủ chứ còn chi tiếc công việc thì không rõ. Còn Khánh Thy, tuy cô ả giỏi giang thật nhưng đã mất lòng tin của ông Khang và Long từ vụ việc của Dũng lần trước, thế nên chỗ đứng ở HF đã không còn mạnh như xưa.

 Vì vậy, bà Xuân và Khánh Thy “điên tiết” trước việc Long muốn Nam về tập đoàn HF. Nỗi sợ này chắc chắn sẽ khiến họ ra tay để ngăn cản Nam. Bé Ba tự hỏi liên minh Xuân - Thy sẽ làm gì đối với Nam, nếu như gây áp lực thì thua rồi đó vì Nam bây giờ đâu còn như xưa, cô đã bản lĩnh hơn rất nhiều. 

Nếu là Bé Ba nhé, Bé Ba sẽ nói ngon nói ngọt để Nam tiếp tục ở lại công ty của Phi, ví dụ như đây là chỗ đã cưu mang Nam lúc không có công việc, bây giờ lấy chồng mà bỏ người ta thì quá kém trong việc đối nhân xử thế trước sau. Chưa kể, tập đoàn HF thiếu Nam cũng không sao vì bấy lâu nay vẫn thế, nhưng bên công ty Phi thì không, sẽ ảnh hưởng rất nhiều, thiếu người và hụt nhân tài. Bé Ba tin rằng Nam là người trọng tình nghĩa, nếu nói chuyện nhỏ nhẹ logic như vậy thì Nam sẽ nghe theo mà ở lại công ty của Phi. 

 Ờ, nhưng đó là Bé Ba nói thôi chứ liên minh Xuân - Thy đâu có nhỏ nhẹ khôn khéo như vậy, có khi lại sồn sồn ồn ào lên cho mà xem. Thế nên Bé Ba sẽ chờ xem tiếp các tập phim Hương Vị Tình Thân sắp tới để biết diễn biến tiếp theo. Cả nhà chờ xem cùng Bé Ba nha.

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Sóng ngầm gia tộc, sống chung với mẹ chồng

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.