x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Bà Sa - bà Bích ghét nhau mà mặc đồ ăn ý quá

Bé Ba khó tính 09:30 - 06/09/2021

 Người ta thường hay nói, oan gia thì ngõ cụt, mấy người ghét nhau lại cứ hay gặp nhau trên đường đời. Thật đấy, bạn không tin Bé Ba thì cứ ngẫm mà xem, mấy người bạn ưng bạn thích thì chẳng thấy đâu chứ mấy nhân tố bạn ghét là dễ gặp trên mạng xã hội, hay đi ra đường nhìn thấy nhau. Lạ đời lắm. Cũng y như trong phim Hương Vị Tình Thân, bà Sa với bà Bích ghét nhau nhưng duyên thì trời vẫn se cho.

 Bà Sa thì tính tình chảnh choẹ, thực sự khó ưa hơn bà Xuân nhé. Năm lần bảy lượt, mẹ của Khánh Thy gài bẫy cho bà Bích mang tiếng oan. Đầu tiền là vụ vòng của bà Dần, sau đó là dàn xếp đưa tiền cho bà Bích “bán đứng” Nam với gia đình bà Xuân. À quên câu chuyện mắm tôm và tiệm spa nữa cơ chứ. Chung quy ở phần 1 của phim, Bé Ba thấy hai bà đụng độ nhau nhiều lắm.

 Mà không chỉ 2 bà mà con cái hai bên cũng thế. Khánh Thy và Phương Nam thì ghét nhau ra mặt, cứ mỗi dịp gặp nhau là cạnh khoé. Thy càng thêm không ưa Nam khi cô nghiễm nhiên trở thành chị dâu, làm mợ cả trong gia đình họ Hoàng khiến cho bà Sa được dịp chì chiết, chê bai Thy là vô dụng. Bởi thế, bây giờ điều mà Thy quan tâm nhất chính là tìm cách lấy lòng bà Xuân, để mẹ chồng và mình theo một team với nhau, và sẵn tiện mỗi khi Nam bị Bà Xuân trách móc là Thy sẽ trở thành tấm gương sáng trong nhà này.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân và chuyện nàng dâu năm nào trở thành mẹ chồng

Chưa hết nhé, oan nghiệt của nhà hai bà Sa - Bích còn ở hai đứa con nhỏ. Diệp mê Dũng Mathiu từ phần 1 nhưng nhan sắc có hạn nên bị anh chê bai. Sang phần 2 sau khi được tân trang đổi đời thì đến lượt Dũng mê mệt cô gái “xanh lá” kia. Để rồi sau này Bé Ba biết chắc chắn luôn là Dũng với Diệp sẽ cưới nhau, vì trong phiên bản gốc là như vậy. Thế mới nói duyên trời định cho bà Sa - bà Bích từ oan gia trở thành sui gia.

Ngoài duyên nợ từ những đứa con thì Bé Ba còn thấy hai bà này có duyên cả trong phong cách ăn mặc. Bé Ba ví dụ nhé, trong buổi gặp mặt thông gia của gia đình bà Xuân tổ chức, không hẹn mà gặp, bà Sa với bà Bích cùng mặc áo đỏ chứng tỏ mình nổi bật nhất bữa tiệc. Hai bà ngồi cạnh nhau trông có giống như chị em sinh đôi, y như đúc không cơ chứ? Bé Ba biết bà Sa tức dữ lắm còn bà Bích thì càng thêm hả hê. Đã vậy biên kịch còn sắp xếp cho hai bà ngồi cạnh nhau thì hữu duyên quá rồi.

Đã thế, ở tiệc cưới Nam - Long hôm trước, Bé Ba cũng thấy hai người phụ nữ này ăn rơ với nhau. Thay vì chọn những trang phục màu nhã nhặn thì bà Sa diện váy đỏ, bà Bích mặc áo dài cách tân màu xanh lá mạ pha vàng. Bởi thế ngay khi chạm mặt nhau, bà Bích đã trêu ghẹo bà Sa: “Ơ hôm nay chị em mình cũng xanh xanh đỏ đỏ cơ này. Nhưng sao áo chị Sa màu đỏ mà mặt chị xanh vàng thế, phải chăng là màu áo em phản lên mặt chị?”. 

 >>Xem thêm: 4 đám cưới chất nhất phim Việt: Long Nam chưa bằng 1 cặp vào KS 5 sao

Nhớ lại vụ hôm đó, Bé Ba vẫn chưa hết mắc cười vì bà Bích được dịp châm chọc, mỉa mai bà Sa. “Hôm nay đứa nào trang điểm cho chị ẩu quá. Tuy chúng ta không phải thông gia nhưng sau này nhiều việc liên quan đến nhau đấy. Chị nên thức thời một tí, sống bon chen thì mệt lòng lắm”. “Đẹp phô ra, xấu xa thì đậy lại. Nhưng mà em thấy chị đậy không kỹ nên nó bốc mùi quá”.

Bởi thế sau này mà Dũng si mê Diệp quá còn Diệp ngu ngếch không dứt ra được Mathiu thì ôi thôi đại chiến của hai bà mẹ này có khi còn căng hơn cả vụ Nam - Long đấy nhé. Nhưng Bé Ba thật sự thích những màn gặp nhau của hai nhân vật Sa - Bích do diễn viên Thu Hạnh và Tú Oanh đóng. 

Những màn tung hưng ăn ý, đá xoáy lẫn nhau mang đến tiếng cười sảng khoái, ít nhất thì nó xua tan những cái bực bội của bà Xuân hay chuyện buồn của ông Sinh. Phim phải có những nhân vật như thế này thì mới có điểm giãn ra, không thì căng như dây đàn đứt cái pặc đó nha. 

Nếu các bạn tò mò quan hệ của bà Sa với bà Bích sau này sẽ ra sao thì cùng Bé Ba đón xem tiếp bộ phim Hương Vị Tình Thân nha. 

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Sóng ngầm gia tộc, sống chung với mẹ chồng

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.