x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Bà Bích thăm Nam, bày Long cách có baby shark

Bé Ba khó tính 00:10 - 06/09/2021

 Ô là la xin chào cả nhà lại là Bé Ba đây. Mấy hôm nay Bé Ba thấy bàn dân thiên hạ bàn luận về mẹ chồng nàng dâu của nhà họ Hoàng trong phim Hương Vị Tình Thân nhiều quá nên hôm nay chúng mình đổi đề tài nhé. Bé Ba sẽ nói về mẹ ruột của Phương Nam. 

À không, mẹ nuôi chớ, nhưng cũng thấy thương bà Bích, biết hối cãi do kịch bản yêu cầu nên Long cũng muốn Nam xem bà Bích như mẹ ruột. Sau khi Phương Nam cưới chồng thì lúc bà Bích vui mừng hớn hở. Không phải là do tiễn được Nam ra khỏi nhà đâu, mà vì con gái làm dâu hào môn thì mẹ cũng hưởng lây cái thơm cái phú quý đó. 

 Thế nên Bé Ba thấy ở tiệc cưới của Nam - Long hôm trước, bà Bích là người vui cười hớn hở nhiều nhất. Giờ đây bà đã có thể ung dung vênh mặt ngồi chung mâm với bà Sa, bà Xuân, ông Khang rồi, lại mang tiếng sui gia nhà họ Hoàng thì người ngoài cũng phải nể đôi phần. Nhưng bà Sa cũng biết bà Xuân không ưa gì hai mẹ con mình, thế nên cũng rén rén, chưa dám bung lụa sớm. 

 Ông Khang là người khá tốt tính ở bên ngoài chứ trong lòng ra sao thì chỉ có ông ấy biết. Vậy nên ông Khang có ý mời bà Bích lâu lâu sang nhà chơi, thăm Nam là chính nhưng kết tình thông gia là phụ. Bà Bích ban đầu cũng ngại, nói rằng lo sợ chị sui không thích chuyện đấy, nhưng ông Khang trấn an rằng vụ việc năm xưa đã qua lâu lắm rồi, bà vợ ở nhà cũng không để bụng đâu. Dù gì thì bây giờ hai gia đình cũng là sui gia, chuyện lớn hoá nhỏ, chuyện nhỏ thành không thôi.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Mẹ chồng khai chiến nàng dâu, Nam sống sao cho vừa

 Vậy là Bé Ba thấy bà Bích xúng xính áo quần sang thăm Long - Nam ngay. Thì có mấy khi nhân dịp hai gia đình chuẩn bị ngồi xuống ăn bữa cơm ấm cúng cơ chứ, tranh thủ qua thăm con gái, tâm tình với con rể một tí. Bà Bích dẫn Diệp sang nhà Long, lên phòng tân hôn của hai anh chị ngắm nghía sẵn lấy vía sau này cho Diệp sớm có mối đại gia giống anh rể. Trong lúc Diệp tíu ta tíu tít nói chuyện với Nam thì bà Bích rù rì với Long.

Bà Bích bảo rằng, mẹ Xuân của con chẳng thích gì Nam, chuyện cũ cũng chưa bỏ qua nên con cố gắng vun đắp, dung hoà cả hai bên để cho Nam đỡ khó xử. Với lại, con đừng học thói của bố con mà nghiêng quá về phía mẹ, kẻo Nam lại buồn tủi thân, 30 năm nữa lại biến thành bà mẹ chồng cay nghiệt y chang mẹ con bây giờ. Long nghe nói thế chí phải nên cũng gật gù đồng ý. 

 Chưa dừng ở đó, bà Bích khuyên thêm, hai con đang độ tuổi sung sức khoẻ mạnh, tranh thủ có baby shark bây giờ là rất tốt cho đứa bé. Với cả, nếu như Nam có em bé thì gia đình thêm vui, bà Xuân sẽ bớt lý do để ghét con dâu, thay vào đó là dành thời gian chăm sóc cháu nội rồi. Vậy nên con hãy ăn uống tẩm bổ điều độ, vì theo kiến thức môn Sinh Học mà mẹ học lóm từ bài của Diệp với Nam hồi phổ thông là việc sinh con trai hay con gái là tuỳ vào bố nó, nên Long cần chú ý hơn. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam ly hôn, Thy sảy lần 2, bà Xuân trầm mình

 Dĩ nhiên Long cũng muốn sớm có baby shark cho cả bố mẹ lẫn bà nội vui nên đồng ý ngay với phương án của bà Bích. Nhưng Bé Ba không biết Nam đã sẵn sàng làm mẹ chưa, vì cô vẫn còn muốn đi làm, thế nên có khi cũng chưa vội. Ở lập trường của Bé Ba thì nếu Nam sinh con sớm quá thì sẽ sớm trở thành mẹ bỉm sữa, mất đi nhiều thú vui, lại chưa kể có khi trở thành bà Xuân phiên bản 2.0, ở nhà chăm con riết rồi yêu thương con sai cách. 

Vậy nên Bé Ba thì khuyên đôi ba năm nữa hẵng có, gia đình êm ấm hạnh phúc đã. Lỡ có baby shark sớm mà mẹ chồng cũng không ưng thì bị bắt ly hôn, Nam có giàu bằng Long đâu mà tranh được nuôi con, thế là buồn thay. 

 Đấy là Bé Ba khuyên thế, còn biên kịch phim Hương Vị Tình Thân muốn sao thì Bé Ba chịu, Nam là phải theo ý chị biên kịch rồi. Bé Ba sẽ đón xem tập tiếp theo của bộ phim nha.

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Sóng ngầm gia tộc, sống chung với mẹ chồng

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.