x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Lý do Thy ghét Nam cay đắng là do hội đàn ông?

Bé Ba khó tính 17:00 - 17/09/2021

 Mấy hôm nay, sau khi bà Xuân chiếm sóng với câu chuyện từ thiện và sao kê thì nay đến lượt con dâu thứ Khánh Thy được dân tình quan tâm vì lục đục gia đình lại còn thêm biến cố “trà xanh”. Dĩ nhiên “trà xanh” là không ai ủng hộ rồi đó, nhưng thông qua câu chuyện lần này mà Bé Ba chợt phát hiện lý do Khánh Thy ghét Phương Nam từ đầu chí cuối, thậm chí ngay cả khi cả gia đình đều “quay xe” yêu mến nàng dâu trưởng thì cô em dâu vẫn không ưa bà chị dâu ra mặt. 

  Thoạt đầu, tui nghĩ rằng Khánh Thy không ưa Nam là vì khinh thường cô gái này gia đình khó khăn, lại thêm bà Sa luôn tác động vào khiến cho Thy ghét nữ chính. Dần dà sau này, vì sự đối xử của cả gia đình dành cho Nam đã khiến Thy càng thêm bực tức. Thy cũng có phần lo sợ mất vị trí trong nhà họ Hoàng nên vốn không ưa gì Nam nay lại càng khó chịu hơn. 

Tuy nhiên, căn nguyên của mọi chuyện hoá ra đều do cánh đàn ông gây ra. Việc Thy không thích Nam cũng chính là từ sự ganh tỵ của hội chị em phụ nữ. Đầu tiên phải kể đến Hoàng Long. Thy muốn vào làm dâu nhà họ Hoàng, nhưng mà là vị trí con dâu trưởng nên không từ cơ hội mà ve vãn Shark Long. 

 Dẫu vậy, anh từ chối cô thẳng thừng, còn tuyên bố Thy không xứng với mình ngay trước mặt bà Xuân làm cho Thy (đang nghe lén) cũng phải xám mặt từ ái. Sau này biết mình không có cơ hội gì với Long nên Thy chuyển hướng sang Huy - anh chàng đã say đắm cô tận 4 năm và cả hai cưới nhau. 

Nhưng, việc Long từ chối đã khiến Thy ôm hận, không phải với Long mà là với Nam. Trong mắt Thy, Nam chẳng có gì hay ho, càng không thể so sánh với cô về gia thế, học vấn, nhan sắc hay tài cán. Vị trí của Khánh Thy ở tập đoàn HF dù sao cũng cao hơn Nam, nhưng Nam chưa từng nể nang Thy, trái lại còn ỷ mình thân thiết với Long, rồi là bạn gái của anh, nên lấn lướt Thy. Trong mắt Thy thì Nam xấu tính như vậy đó. Với lại, cũng vì Nam mà Long đã từ chối Thy khiến cô ê chề và Nam còn lợi dụng câu nói “Thy không xứng với con” để nhắc cho Thy nhớ, ngày trước cô cũng từng bỏ rơi Phi - bạn thân của Nam - bằng cách nói như vậy. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy cưới vì tiền, giữ vì Huy yêu vợ vô điều kiện

Sau Long, Thy còn ghét Nam bởi vì Phi. Dù cho Thy chia tay Phi bằng lời nói phũ phàng, chê anh ấy nghèo, nhưng anh vẫn là người mà cô yêu thương nhất. Khi ấy, Thy buộc lòng phải làm thế để chiều theo ý mẹ, tập trung “giăng bẫy” Long nhưng thất bại. Ấy vậy mà sau này, khi Thy vẫn còn chút vấn vương với tình cũ thì anh đã một lòng yêu Nam đơn phương. Ngay trong ngày cưới của Nam, ánh mắt của Phi dõi theo crush của mình làm Thy thêm ứa gan. 

Tại sao từ trước đến nay, người mà cô muốn có được, cũng đều phải lòng Nam cơ chứ? Cô ta có gì hơn Thy, mà sao các chàng trai ấy lại mê mẩn say đắm. Tui thì tui chỉ nghĩ đơn giản là, Nam là nữ chính nên có nhiều vệ tinh vậy thôi, chứ Thy đẹp hơn, sang hơn mà. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, tính cách Nam thật thà hơn Thy nhiều, đó là điểm cộng lớn nhất đấy Thy ạ. 

 Các bạn có biết vì sao tui nhận ra Thy vẫn còn yêu Phi và ghen với Nam không? Là do hôm lên bar gặp Phi, khi trở về nhà, Thy đã không tỉnh táo mà nhận nhầm Huy thành Phi lại còn trách móc anh. Chính điều này khiến Huy nhận ra Thy đang xem anh là người thay thế, còn tui thì biết tình cảm của Thy vẫn còn hướng về tình cũ một chút. 

Chưa dừng lại ở đó đâu nhé, một người đàn ông khác cũng làm Thy ghét Nam hơn: Ông Khang. Khánh Thy là con dâu thứ nhưng lăn xả trong công việc, từ vị trí trợ lý cho Long nay đã thành Phó giám đốc kinh doanh, mang về nhiều hợp đồng lớn cho công ty. Thy phấn đấu, nỗ lực là vì muốn góp công sức cho công ty của gia đình, và thậm chí cô cũng chấp nhận để chồng ở nhà một mình mà chạy theo công việc, đi công tác nhiều ngày.

 Vậy mà khi Nam xuất hiện, ông Khang lại đem con dâu trưởng ra so sánh với dâu thứ, cho rằng Nam mới về làm dâu nhưng đã giải quyết nhanh nhạy nhiều vấn đề trong nhà, còn khen ngợi Nam hết lời. Trong khi đó, bố chồng lại có ý chê bai Thy quá mê công việc, “công ty gia đình nên con có những đặc quyền riêng, cần dành thời gian cho gia đình hơn” khi Thy không kịp ngăn cản bà Xuân thi Hương Sắc Thời Gian. 

 >>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam được xây dựng thành cô tiên hàn gắn gia đình

Đỉnh điểm là lúc Huy cũng nghi ngờ sự quan tâm của vợ đối với gia đình chồng là không thật lòng, Thy đã bộc phát và nói luôn suy nghĩ của mình: Từ khi nào anh có suy nghĩ đó, có phải là từ lúc Nam về làm dâu không? Thy đã áp đặt cái suy nghĩ của mình vào chồng, rằng những người đàn ông xung quanh mình đều đứng về phía Nam, thế nên cô ghét ra mặt. Dĩ nhiên Huy chẳng hề có ý đó, nhưng Thy ghen và khó chịu khi Huy nấu súp tôm cho Nam, cho mẹ cho bà nhưng lại không có phần mình. Bé Ba tui cảm thấy sự khó chịu trong lòng Thy cũng hợp lý thôi. 

Vốn dĩ ở trường học hay môi trường công sở, hội chị em có tị nạnh, so kè với nhau là điều dễ hiểu và thường thấy. Với Thy và Nam cũng vậy, trong khi Nam không mảy may quan tâm đặt mình với Thy chung một bàn cân, thì cô em dâu lại vẫn rất để tâm chuyện đó. 

Hồi Nam chưa cưới Long, cô cũng vài lần đối đầu với Thy, vì lúc ấy Nam khá nóng nảy, cái tôi cao chứ không nhường nhịn hiền lành như bây giờ. Để rồi sau này khi về làm dâu nhà họ Hoàng, Thy nhận thấy mình dần ra rìa nên càng đề phòng chị dâu hơn, thậm chí lúc hay tin đồn hành lang là Nam sẽ làm Phó Tổng của tập đoàn HF thì Thy thêm phần khó chịu.

Thực ra tui thấy cũng tội nghiệp Thy chứ bộ, phụ nữ thì nhạy cảm và sợ bị bỏ rơi, ngay cả Nam cũng sợ cô đơn mà. Chỉ là Nam may mắn hơn khi là nữ chính, có biến cố gì cũng vượt qua cả. Còn Thy lại không có chỗ dựa, tự mình đi và đứng trên đôi chân, nên sẽ luôn lo ngại, đề phòng và “xù lông” mỗi khi có biến. 

Tui không ghét Thy, mà ngược lại thấy thông cảm cho cô ấy. Nếu như các quý ông trong phim Hương Vị Tình Thân cư xử khôn khéo hơn thì Thy có lẽ đã không cay nghiệt với Nam như vậy. Để rồi tui xem ở những tập tiếp theo, Nam có ra tay giúp đỡ Thy, hàn gắn mối quan hệ với Huy không nhé. Các bạn cũng chờ xem với Bé Ba nha. 

>>>Xem thêm: Thy có nên học tập mẹ chồng, làm suất "tắm sông" để hàn gắn hôn nhân?

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.