x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Bà Sa phát điên khi biết Dũng si mê Diệp

Bé Ba khó tính 14:13 - 30/09/2021

Oan gia ngõ hẹp hẳn là cụm từ mà Bé Ba thấy phù hợp để mô tả hai gia đình Sa - Bích. Cuộc đời thì luôn trớ trêu và biên kịch phim Hương Vị Tình Thân lại biết trêu đùa nhân vật lẫn người xem cơ mà. Từ xuất phát điểm, bà Sa rất ghép mẹ con bà Bích và Nam, vì cho rằng chính Nam là người cản trở chuyện Thy trở thành vợ của shark Long, làm nàng dâu trưởng của nhà họ Hoàng. 

Bởi thế năm lần bảy lượt, bà Sa nếu không hại, đổ tội cho bà Bích thì cũng phá hoại chỗ làm mới của bà này. Bà Bích đi đến đâu làm việc thì cũng bị đuổi sớm vì bà Sa nhúng tay vào. 

 Dĩ nhiên sau này, khi Nam đường hoàng bước chân vào nhà họ Hoàng làm vợ của Long, bà Sa còn ghét cay ghét đắng. Giờ đây, bà phải ngồi cùng mâm với bà Bích, ngang hàng phải vế và thậm chí còn “đụng hàng” bộ váy 5 triệu ngay trong tiệc gặp gỡ 3 gia đình nữa chứ. Để rồi bây giờ, khi Thy có thai thì bà Sa lên mặt còn bà Bích thì cau có vì lo sợ Nam thua thiệt. 

Đến lúc Thy khui chuyện ông Sinh - bố nuôi của Nam từng làm đối với bố đẻ của mình thì trận chiến giữa hai người phụ nữ Sa - Bích càng trở nên căng thẳng, thậm chí khiến bà Xuân là người đứng giữa, “trọng tài” cũng phải toát mồ hôi hột.

Tui thấy đã oan gia thì ngõ hẹp gì chớ, cái này là ngõ cụt luôn rồi. Có nằm mơ thì bà Sa cũng có ngờ đâu anh con trai cao ráo sáng sủa (nhưng đểu) của mình lại thầm thương trộm nhớ con gái của bà Bích. Hồi đầu, bà ta tưởng Dũng chỉ trêu hoa ghẹo nguyệt, có ngờ đâu thần Cupid gieo duyên cho đôi trẻ và bây giờ thì có khác gì Romeo với Juliette đâu chứ, hai nhà không ưa nhau, xem nhau như kẻ thù nhưng hai đứa thanh niên lại say đắm nhau. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Ông Khang về phe Thy, bà Xuân bênh vực Nam

 Tiếc thay là, chẳng thà bà Sa tự phát hiện ra chuyện này thì chắc tui nghĩ bà ấy không tức. Nhưng cớ sự vụ hẹn hò của Dũng với Diệp lại do chính miệng bà Bích hô hào ngay giữa cuộc gặp mặt của 3 sui Sa - Bích - Xuân. Khi bà Sa tỏ ý muốn Nam dọn về nhà mẹ đẻ, tạm tránh mặt Thy để hai đứa đỡ khó xử thì bà Bích thì đốp chát lại, cho rằng chính Khánh Thy mới nên là người dọn đi, còn Nam là con dâu trưởng, có nhiều việc phải quán xuyến trong gia đình họ Hoàng. 

Ngó thấy bà Sa không đồng ý, bà Bích “chốt đơn” thắng kèo bằng việc tiếc lộ luôn chuyện Dũng yêu Diệp, rằng con trai của bà mê say đắm con gái tôi, còn muốn tổ chức đám cưới kia kìa. Bà Sa nghe xong tưởng sét đánh ngang tai, tay chân bủn rủn còn bà Xuân thì ngơ ngác không rõ tại sao sự tình trở nên thế này, bà Bích thì hả hê vô cùng. Vậy là bà Sa phải “rút quân” về nhà, xử lý nội bộ trước rồi tính đường giải quyết nhà bên kia sau.

  Dĩ nhiên Dũng thừa nhận việc đó khiến cho bà Sa tức điên lên, thậm chí còn không muốn giữ lại thằng con trai này, tống cổ đi luôn cho rồi. May là lúc đó có ông Tấn ngay bên cạnh nên bảo vệ được cậu con trai, suýt nữa thì Dũng đã phải cuốn gói đi thật rồi ấy. Nhưng cũng nhờ đoạn phim này mà tui biết Dũng yêu Diệp thật lòng. Anh khóc lóc van xin mẹ đừng bắt ép hai đứa phải chia tay, cứ xem như không nghe không thấy gì. Thậm chí, Dũng còn bênh vực cho gia đình bà Bích, rằng nếu chuyện được làm sáng tỏ thì hẳn bà Sa sẽ ủng hộ anh yêu cô gái ấy.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình thân: Nam nhận ông Sinh làm bố nuôi mà không rõ quá khứ?

 Bà Sa tức đến phát khóc, lần đầu tiên tui thấy bà ấy ra tay với cậu con trai, khiến Dũng cũng phải ngỡ ngàng khi 5 ngón tay xinh của mẹ ịn đỏ lên mặt anh. Bà Sa hẳn tức dữ lắm nên mới phải như vậy, khi mà bà ấy quá mất mặt với bà Bích vì chuyện của Dũng, trong khi con trai giấu diếm mẹ chuyện đó. Giờ thì bác Tấn hẳn đã hiểu lý do vì sao Dũng không muốn công khai dắt bạn gái về nhà rồi đúng không? Hôm trước bác bảo răng sẽ giúp Dũng thuyết phục mẹ, bây giờ nhờ bác giúp hộ đi nào. 

 Chuyện nhà Dũng - Diệp rối ren phức tạp thì cũng trong lúc đó, Khánh Thy lần đầu đối diện với lão Tấn. Cô hỏi ông về mối quan hệ với mẹ mình ra sao, vì lý do gì mà bà Sa lại yêu ông ở cái tuổi xế chiều này. Lão Tấn khó lòng kể hết chuyện năm xưa nên chỉ úp mở mối lương duyên của hai người, cho rằng đây là thiên mệnh nên họ gặp lại nhau, yêu nhau khi đã lên chức ông bà ngoại. Thy cho rằng không dễ dàng để một người sống độc thân gần 30 năm như bà Sa lại mở lòng với một người đàn ông xa lạ. Cuối buổi gặp gỡ, Thy hàm ý hỏi ông Tấn có biết về bố đẻ của Thy hay không, làm cho tui có chút nghi ngờ cô ta đang nghi hoặc điều gì đó. 

 Rất có thể Thy đang liên kết lão Tấn với ông Sinh lại với nhau, vì khi ông Sinh vướng vào vụ rắc rối của lão Tín thì ông Tấn cũng được mời lên điều tra. Trong suy nghĩ của Thy, rất có thể lão Tấn với ông Sinh là đồng đội, bạn bè anh em và đang có mưu toan gì với gia đình cô. Dĩ nhiên Thy cũng không thể ngờ cô đang đứng trước mặt kẻ hại bố mình năm xưa, đây mới là kẻ thù thực sự chứ không phải bác Sinh đâu. 

 Tôi phỏng đoán rằng, Thy sẽ sớm bắt tay điều tra lão Tấn. Trước là cô muốn bảo vệ hạnh phúc của bà Sa, lo sợ mẹ sẽ gặp người xấu. Sau là cô muốn rõ công việc nghề nghiệp và quan hệ làm ăn kinh doanh của ông Tấn vì em trai cô - Dũng - cũng đang liên quan, nếu như làm chuyện phi pháp thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tương lai của cậu ấy. Nếu như Thy tiếp tục sử dụng thám tử cho vụ này thì tui e là cô sẽ sớm phát hiện quan hệ thực sự của Tấn - Sa năm đó và đầu mối của vụ án ông Sinh ngày xưa. 

Hãy cùng Bé Ba đón xem tiếp những tập tiếp theo của phim Hương Vị Tình Thân để biết câu chuyện gia đình bà Sa - Khánh Thy sẽ diễn biến thế nào nhé.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cả nhà Long shock vì Nam là con nuôi của tội phạm

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.