x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Thy "mượn gió bẻ măng", muốn đuổi Nam ra khỏi nhà?

Thi Zun 18:12 - 30/09/2021

Còn nhớ, ở tập 44 vừa rồi của Hương Vị Tình Thân, Khánh Thy đã vô tình biết được sự thật ngỡ ngàng, ngơ ngác, muốn bật ngửa về sự ra  của bố mình. Hoá ra bố nuôi của Nam - ông Sinh là người gây ra vụ án năm xưa. Và y như linh tính của tôi, ngay khi “hóng" được tin này, cô nàng đã quyết “quậy" cho “tới công chuyện”.

Khi vừa trở về từ nhà mẹ ruột, Khánh Thy đã “làm mình làm mẩy" trước mặt cả gia đình. Cô nàng tung ra những hình ảnh và tờ báo nhận được từ tay thám tử rồi quay sang mắng tới tấp vào mặt Nam.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Khánh Thy tiếp tục "Tư Rình", còn thuê cả thám tử!

Trong khi nàng dâu trưởng chưa kịp nhận thức được chuyện gì đang xảy ra thì Thy đã buộc tội Nam: “Chị có biết đúng không”. Cô nàng nghĩ Nam biết hết và muốn nhà họ Hoàng giúp đỡ bố Sinh như một cách để làm Thy đau khổ. 

Đến lúc này thì tôi cũng thực sự nể trí tưởng tượng của vợ Huy luôn. Cứ như thể ai cũng có cái thói bày mưu tính kế để hại người khác như khác như cô vậy. Trong vụ việc này, tôi thấy bà Xuân rất đáng khen và tỉnh táo này. Mẹ Long phán câu xanh rờn: “Đây là bố nuôi chứ có phải là bố ruột của chị Nam đâu mà con làm loạn lên thế".

Tôi cũng nghĩ giống bà Xuân ấy, nếu muốn giải quyết ân oán thì Thy đúng ra nên đi tìm bác Sinh thì hơn. Có lẽ, cô nàng đã ghen tị quá hoá rồ rồi “giận cá chém thớt” đây mà.

Đành rằng, biết được người hãm hại bố mình thật sự không phải là cảm giác dễ chịu gì. Thy buồn bã, khóc lóc hay bực tức thì cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, vụ việc này cũng đã trôi qua được hơn 20 năm rồi. Mà trước đó, tôi cũng không thấy chuyện mất bố làm Thy khổ sở gì một tí nào. Vậy mà bây giờ cô nàng sướt mướt, gào thét như mới xảy ra ngày hôm qua vậy.

Trước màn khóc rất nhiệt tình của Khánh Thy, nhiều khán giả không khỏi nghi ngờ đây chỉ là một phần trong vở kịch mà cô vạch ra. Chắc hẳn, cô nàng đang muốn "mượn gió bẻ măng", lấy chuyện quá khứ để làm Nam mất đi lòng tin của mọi người trong nhà đây mà.

Nếu là ai thì tôi không tin chứ Khánh Thy thì rất có khả năng đó đấy chứ. Trước nay, cô nàng đã rất nổi tiếng với sự giả tạo cùng tài “lật mặt nhanh hơn lật bánh tráng” rồi cơ mà. Vui vẻ, tươi cười trước mặt mọi người nhưng quay đi một cái là lườm nguýt, kênh kiệu ngay lập tức luôn.

Bạn thấy đó, chỉ ít phút sau khi vào phòng. Thy lại trưng cái gương mặt đầy thù hằn và bình tĩnh đó ra, mạnh mẽ tuyên bố với Huy: “Nếu chị ta còn ở trong cái nhà này thì em sẽ không bao giờ bỏ qua đâu”. Có thể thấy, cô nàng không hề mỏng manh như những gì mình vừa thể hiện. Trong suy tính của Khánh Thy, cô đang là nhân vật quan trọng vì có em bé, nhà họ Hoàng cũng vì thế mà lo lắng cho Thy nhiều hơn là Nam. Kế đến, vai trò con gái nạn nhân cũng đáng thương hơn là con nuôi của kẻ gây ra chuyện nên Thy vẫn sẽ lấn lướt hơn Nam. 

Thế nhưng, nếu đợi bố mẹ giải quyết thì hẳn dĩ hoà vi quý, mong hai chị em dâu hoà thuận nói chuyện cùng nhau, vì đây là chuyện của người lớn chứ lớp trẻ như cả hai đứa đều không thể quyết định gì. Vậy nên Thy đã phải tác động thêm vào Huy để anh bênh vợ, và vào một dịp nào đó, Huy sẽ vì vợ, vì con mà ngồi nói chuyện với bố mẹ và cả Long, nhằm quyết định cho chị Nam ra ngoài ở một thời gian, chờ tâm lý của Thy ổn định, hoặc đến khi Thy sinh xong. 

Và khi xem trailer của tập sắp tới, tôi thấy mục đích của Thy càng rõ ràng hơn. Mẹ Thy - bà Sa đã đề xuất với bà Xuân “Chị Bích nên đưa cái Nam về bên nhà" vì lý do sợ Thy khó xử rồi ảnh hướng đứa bé. Tội mẹ của Long, bà phải đứng ở giữa, đầy bối rối trước hai bà thông gia, chẳng biết xử sao cho cân. Ngày trước bà Xuân uy quyền thế nào, thét ra lửa vậy mà giờ hiền lành ngồi phân xử, đúng là nhìn lạ quá vẫn không quen được. Dĩ nhiên trận “võ mồm” của bà Bích và bà Sa đủ làm bà Xuân nhức cả đầu vì hai bà kia không ai chịu nhường ai, thậm chí bà Bích còn lật ngược lại thế cờ, cho rằng chính Thy mới là người phải về nhà mẹ đẻ cơ chứ.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Ỷ mang thai cháu nội, Thy xấc xược với mẹ chồng

 Thy là một người rất tham vọng, dù cho câu chuyện với chồng đã giải quyết nhưng nó không đồng nghĩa với việc Thy dẹp bỏ những mong muốn, khát khao quyền lực và địa vị của mình. Tôi cũng hiểu, cô ả muốn chứng minh bản thân giỏi, có thể làm được tất cả chỉ cần cô ta muốn, cũng như hoàn toàn có thể ngồi vào chiếc ghế phó tổng bằng năng lực chứ không phải nhờ bố chồng hay anh chồng nâng đỡ. Việc Thy muốn Huy về làm ở công ty để củng cố quyền lực cho mình, cũng như khiến nhân viên cũng phải kiêng nể vài phần.

Trở lại trong câu chuyện ân oán của bố nuôi của Nam và gia đình Thy, việc Thy muốn công khai chuyện cũ bằng tâm trạng của một đứa con mất bố, là hoàn toàn đáng thông cảm. Nhưng cách cô ta xử lý thì thật không khéo léo và ẩn chứa quá nhiều toan tính riêng, có lợi cho mình và nhắm thẳng đến Nam. Mục đích bây giờ của Thy chính là, “ở đâu có chị ta thì sẽ không có tôi”, vậy nên chỉ cần còn bám vào sự vụ của ông Sinh, với tính cách của Thy, tôi nghĩ cô nàng sẽ không dừng lại ở việc đuổi Nam ra khỏi nhà đâu. Chắc hẳn Thy sẽ bày đủ trò để Nam đau khổ, thậm chí ly hôn cũng không chừng. Ôi lo quá đi mất, hy vọng ông Sinh sẽ sớm được minh oan chứ kiểu này chứ cứ bị Thy “hành" mãi thế này thì tội cho Nam quá!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Follow ngay Vựa Muối Phim Việt để update nhanh chóng tình tiết, hậu trường và những chuyện ”có 1-0-2” của 11 Tháng 5 Ngày, Hương Vị Tình Thân cùng loạt phim Việt Nam hot nhất nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.