x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Ông Khang về phe Thy, bà Xuân bênh vực Nam

Bé Ba khó tính 08:13 - 30/09/2021

 Trong phim Hương Vị Tình Thân mới đây, sau khi Khánh Thy biết lai lịch của ông Sinh - bố nuôi của Nam chính là người đã ra tay hại bố đẻ của mình, cô trở về nhà chồng và làm loạn lên với cả gia đình họ Hoàng. Ông Khang bà Xuân không tin vào những gì con dâu thứ nói, cứ hỏi đi hỏi lại xem có nhầm lẫn gì không. Nhưng rõ đây là sự thật mà tất cả mọi người đều không mong muốn hay chối cãi được rồi.

 Vốn dĩ trước đó, Bé Ba tui thấy ông Khang đã không hài lòng với mối quan hệ của Nam với ông Sinh, khi biết chuyện ông ta là dân xã hội lại từng phạm tội lớn, phải trả giá bằng 20 năm trong quá khứ. Thế nên trong cuộc nói chuyện riêng với Nam và Long, ông Khang nhất mực muốn con dâu nên cắt đứt quan hệ với ông bố nuôi này đi để tránh dây phiền phức vào người, lại ảnh hưởng tới gia đình cũng như tập đoàn HF. Tuy vậy, Nam và Long cũng không chịu vì cho làm như thế là quá nhẫn tâm với bác Sinh. 

 Vậy nên khi xảy ra vụ lùm xùm mới nhất do Khánh Thy tạo ra, ông Khang càng thêm nung nấu ý định bắt ép Nam chấm dứt mối quan hệ với ông SInh. Lần này, ông Khang nói chuyện vợ sau khi bà Xuân vừa trở về từ phòng của Thy, định tâm sự nhưng, “vừa mới mở lời thì nó kêu mệt, có lẽ nó không muốn nói chuyện này”. 

 Ông Khang cho rằng, “Anh nghĩ mãi không hiểu tại sao cái Nam lại nhận ông bố nuôi có lý lịch phức tạp như vậy? Anh nghĩ, mình chỉ còn cách động viên cái Nam chấm dứt quan hệ với ông bố nuôi thì cái Thy không còn lý do gì để trách cái Nam“. 

Bé Ba hiểu đứng ở góc độ là một người chủ gia đình, chủ tập đoàn như ông Khang, đây là việc cần dứt khoát, không do dự hay chậm trễ nữa. Sự việc của ông bố nuôi của Nam đang ảnh hưởng đến cả nhà, nhất là khi Thy đang mang thai cháu nội và việc nóng giận là rất dễ gây ảnh hưởng. Chưa kể đến việc Thy mất bố từ bé cũng là sự đáng thương, vì thế, ông Khang đứng về phía con dâu thứ cũng không có gì phi lý hay đáng trách cả. Rõ ràng Thy đang là người bị hại cơ mà.

Bà Xuân cũng cảm thấy câu chuyện này cũng nên được giải quyết. Bà cho rằng: “May là bố nuôi, chứ nếu là bố đẻ thì không hiểu chuyện này sẽ như thế nào. Nhưng mà cái Nam là đứa trọng tình nghĩa, không dưng lại nhận ông Sinh làm bố nuôi. Mình mà bắt nó làm như thế thì nhẫn tâm quá”. 

 >>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy làm to chuyện, ông Khang trở mặt với Nam?

Quả thật màn bênh vực của bà Xuân đối với Nam khiến tui bất ngờ quá đỗi. Đồng ý rằng sau màn tắm sông hoà giải gia đình, bà Xuân đã thay đổi hẳn nhưng dịu dàng và bao dung như thế này thì đúng là lạ lẫm. Cũng vì sự thay đổi ngoạn mục này mà bà Xuân đã khác hoàn toàn với phiên bản Hàn Quốc - khi mà người mẹ chồng sau khi biết câu chuyện quá khứ của bố đẻ con dâu thì lập tức “quay xe”, bắt chồng mình phải đuổi nó ra khỏi nhà, không thể cho ở lại một ngày nào cả. 

 Thậm chí, tui còn choáng váng hơn khi bà Xuân còn trách ngược lại Khánh Thy: “Lại được cả con bé Thy, chuyện này do ông Sinh - bố nuôi của cái Nam gây ra, chứ có phải cái Nam đâu mà cứ nhè cái Nam ra mà trách”. Câu này làm tui nhớ lại hồi lúc Thy phanh phui mọi chuyện, làm loạn cả nhà lên, bà Xuân cũng đứng ra bênh vực Nam khiến cho Huy cũng phải nhíu mày nhắc nhở mẹ: “Thy, nhưng chuyện này xảy ra lâu lăm rồi, đây là bố nuôi chứ có phải bố đẻ của chị Nam đâu mà con làm loạn lên thế này?”.

 Hiện tại có vẻ như dù cho Khánh Thy mang thai cháu nội nhưng tui thấy bà Xuân không thương yêu, quý bằng Nam nhỉ. Hôm trước khi chuẩn bị đưa Khánh Thy đi bệnh viện khám thai, nhìn thấy Nam có thương tích trên mặt, bà Xuân tỏ ra quan tâm rất nhiều, thậm chí còn muốn Thy đứng chờ để bà lên nhà xem con dâu trưởng ra sao. Nhưng lúc đó, Thy tỏ thái độ giận dỗi mẹ chồng, đòi đi bệnh viện một mình nên bà Xuân đành phải chiều theo nàng dâu thứ, dù cũng ngoái đầu lại nhìn xem Nam có ổn không? 

  Ở phân cảnh cuối tập 45, đầu tập 46, khi bà Sa và bà Bích sang nhà để nói chuyện, hai người nhìn nhau như kẻ thù khiến bà Xuân cũng phải đứng ra hoà giải: “Hai chị thông gia, bây giờ mà hai chị cứ căng thẳng như thế này thì cũng chẳng giải quyết được gì. Chúng ta cứ bình tĩnh tìm cách để hoà giải được không?”.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình: Bác Sinh quyết định thừa nhận Nam là con ruột

 Rõ ràng tui thấy bà Xuân đứng về phía Nam nhiều hơn. Trong câu chuyện này, rắc rối đến từ con dâu trưởng, nếu như muốn giải quyết thì thực ra bà Xuân chỉ cần cho Nam về nhà bà Bích ở tạm mấy hôm như lời bà Sa đề xuất, đợi khi Khánh Thy nguôi ngoai thì quay về nhà họ Hoàng cũng không muộn. Tuy nhiên, bà Xuân có vẻ chần chừ không muốn như vậy, cứ để cho bà Bích phản bác lời bà Sa, tạo thành một cuộc tranh cãi nảy lửa.

  Việc bà Xuân liên tục quan tâm, ủng hộ Nam như hiện tại đúng là quá khác biệt so với trước đây, khi mẹ chồng ghét nàng dâu ra mặt, luôn tìm cách soi mói, chê trách, dè bỉu cô. Dĩ nhiên hành động thay đổi thì tốt chứ không có gì phê bình, chỉ là tui cảm thấy hơi sượng ở những cảnh phim này. Con người ta dễ dàng thay đổi suy nghĩ 180 độ thế cơ à? Bà Xuân hiền lành quá mức như hiện tại có khi lại khiến mạch phim trở nên kém thu hút ấy chứ. Phải chi bà ấy mà drama lên như bản gốc hay ồn ào như tính cách thuở đầu thì có khi phim càng hay hơn, kịch tính hơn đấy chứ.

 Nhưng tui cho là vì phim Hương Vị Tình Thân sắp kết thúc rồi, còn chưa đầy 1 tháng nữa là hết phim, biên kịch và đạo diễn muốn tạo giá trị nhân văn cho bộ phim nên để cho bà Xuân hiền lành dễ thương như vậy. Nếu vậy giờ mà còn trở mặt qua lại với nhau thì biết bao giờ hết phim cho được chứ? 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cả nhà Long shock vì Nam là con nuôi của tội phạm

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.