x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Long dỗi vì Nam chê chồng “yếu”

Bé Ba khó tính 06:12 - 30/09/2021

 Ở những tập phim Hương Vị Tình Thân gần đây, biên kịch xây dựng nhiều tình tiết căng thẳng xoay quanh vụ án hiện tại và quá khứ, mối ân oán giữa gia đình Thy với bác Sinh khiến cho mạch phim trở nên nghẹt thở, xem mà Bé Ba hồi hộp không dám rời mắt luôn á. Cũng vì đẩy tình huống lên cao trào như vậy mà tui thấy phim đáng xem hơn, không dông dài cảnh thừa, cũng không bị spam bởi mấy nội dung không liên quan, như tình yêu Dũng - Diệp chán òm chẳng hạn. 

  Nhưng ở trong tập 45 của phần 2 mới chiếu, biên kịch cài cắm một tình huống hài hước xen lẫn vào để người xem như tui giải toả tâm lý căng thẳng. Đó là buổi sáng tinh mơ đẹp trời, Long chuẩn bị đi làm thì Nam xuất hiện, chạy ra dấm dúi cho chồng một bình nước to tướng. Long hỏi vợ đây là gì thế thì Nam lại có ánh mắt kỳ lạ, lấm la lấm lét rồi mới nói: “Ừ thì nước thuốc mẹ Bích ngâm cho anh uống đấy”. 

  Nghe xong, mặt Long liền biến sắc, còn hơn cả khi anh biết tin ông Sinh từng gây ra vụ việc động trời gần 30 năm trước. Long chối đây đẩy, bảo không uống đâu, “em giữ mà uống, anh không uống”. Hoá ra Long dỗi kìa, vì thuốc ngâm là uống bồi bổ cơ thể, tốt cho sinh lý. 

Vụ việc này xuất phát từ đợt Khánh Thy có em bé, bà Bích cảm thấy tức tối vì Nam vẫn chưa có động tĩnh gì, còn bảo rằng: “Con trước sau thế kia mà lại thua cái đứa trước sau như một à? Hay là… thằng Long yếu? Vậy để mẹ ngâm thuốc bổ cho Long uống nhé!”. Mặc dù Nam cười cười vậy chớ chắc cũng ủng hộ, ai mà chẳng muốn có baby shark cơ chứ.

 Nhưng hoá ra lần này mẹ Bích chưa kịp ngâm thuốc cho con rể thì Nam đã có một phen chọc ghẹo chồng. Nam cười phá lên khi thấy anh chồng nhà mình dỗi hờn ra mặt, mới bảo rằng: “Nước đậu đen mà thôi anh ơi”, vậy là Long ôm vợ vì cái tội dám chọc chồng, còn nhấn mạnh: “Cứ tưởng là bảo anh yếu chứ”. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình: Bác Sinh quyết định thừa nhận Nam là con ruột

 Ái chà… Giữa cái lúc nước sôi lửa bỏng như hiện tại, cả nhà xào xáo hẳn ra vì Khánh Thy phanh phui chuyện cũ của bác Sinh là người đã hại bố đẻ của Thy - ông Tấn khiến nhà họ Hoàng hoang mang sững sờ, vậy mà Long với Nam có tâm trí giỡn hớt vậy cơ đấy. Khổ thân cho Thy ngay lúc đó cũng trở về nhà, nhìn thấy cảnh này càng thêm sôi máu, mắt long lên sòng sọc luôn. Ây da, cái này có phải Nam - Long thiếu tinh tế hay vô ý đây ta?

  Nhưng nói gì thì nói, tui thấy khán giả mong ngóng Nam sớm có “Long thai” lắm nha. Mặc dù trong bản gốc của phim Hương Vị Tình Thân là My Only One, nữ chính không có em bé cho đến hết phim nhưng với những thay đổi lớn của chị biên kịch trong bản remake thì tui vẫn nuôi hy vọng có một kết thúc khác cho cặp đôi chính này. Chưa kể trong thời gian gần đây, nhiều hình ảnh và clip hậu trường rò rỉ cảnh Nam đi mua trang phục bầu thì khả năng cô có baby shark là rất cao đấy. 

 Từ sau khi hai vợ chồng cưới nhau thì Long - Nam liên tục phát bánh gato cho khán giả, bất chấp thời điểm đó mọi người ăn bánh Trung thu nhiều hơn. Gần đây thì nhiều chuyện xảy ra với bác Sinh rồi cả nhà họ Hoàng nên Nam - Long it gần gũi thân mật, vì thế cũng bớt đi cảnh tình tứ ngọt ngào. Tui mong là sau khi giải quyết mọi chuyện, hai vợ chồng sẽ lại “phát đường” cho người xem, hoặc thi thoảng xen vào một cảnh như hôm nay cũng hay ho đấy chứ. Chờ xem tiếp phim cùng tui nghen quý vị.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cả nhà Long shock vì Nam là con nuôi của tội phạm

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.