x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân bị tẩn hội đồng, Nam lao ra chắn đỡ

Bé Ba khó tính 19:00 - 12/09/2021

 Đúng như Bé Ba dự đoán từ những bài viết chia sẻ trước của mình, khi bà Xuân gặp chuyện thì chỉ có Nam ở bên cạnh giúp đỡ mà thôi. Rõ ràng chị biên kịch phim Hương Vị Tình Thân luôn biến Nam thành trung tâm của mọi vấn đề, cho dù có hay không có liên quan gì đến cô cả. Thì cũng đúng thôi, người ta là nữ chính cơ mà, chẳng lẽ thoắt ẩn thoắt hiện trong phim, 1 tập có mặt rồi vắng 5 tập cho khán giả tìm chơi? 

 Cũng y như trong tình huống bà Xuân sau khi phát hiện mình bị Nguyệt và Hưng lừa tiền, ôm toàn bộ quỹ từ thiện Mùa Xuân Cho Em bỏ trốn thì mẹ của Long đã đi ra ngoài để tìm 2 người này, hỏi cho rõ sự tình. Thế nhưng vừa ra khỏi ra chưa được bao xa thì một nhóm người xuất hiện, tự xưng là những người có đóng góp từ thiện muốn đến nói chuyện phải quấy với bà Xuân. Khổ thay cho người phụ nữ ấy một phen hốt hoảng, khi mà những mạnh thường quân này có vẻ bặm trợn, không nói lý lẽ mà còn đụng tay đụng chân.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam giúp bà Xuân rửa oan vụ ăn chặn từ thiện

Ngay giữa lúc bà Xuân bị tẩn hội đồng thì Nam xuất hiện như một vị cứu tinh, biến hình thành Wonder Woman tả xung hữu đột, che chắn cho bà Xuân khỏi bị động chạm đến ngọc thể. Xong rồi Nam mới đứng ra phân trần giải thích, hẹn mọi người hãy về nhà, phía gia đình họ Hoàng sẽ có sắp xếp chu toàn mọi việc, nếu cần sẽ hoàn trả lại số tiền mà họ đã đóng góp vào quỹ. Nghe xuôi tai thì về thôi, chứ xớ rớ đứng đây có khi tí nữa lại bị mời về phường.

 Bà Xuân hốt hoảng cực độ nên gào khóc không nguôi, ông Khang thì trách vợ là không biết an phận, ở nhà yên ổn làm bà chủ, làm mẹ không thích, bon chen sân si đi thi Hương Sắc Thời Gian làm gì để bị lừa tiền, lừa quan hệ, lừa tình cảm và mất luôn lòng tin với những người trong nhà. Đã thế ngoài đường còn đang cười nhạo vào mặt bà Xuân, xem có đẹp mặt chưa kìa. 

Tui thấy bà Xuân hối lỗi ấy chứ,nhưng biết sao giờ, giờ thì sức cùng lực kiệt, bế tắc quá rồi nên chui hẳn vào nhà tắm mà khóc. Khúc này Bé Ba thấy cái nết bà Xuân với bà Dần giống nhau, không lựa chỗ nào trốn mà cứ phải trốn trong nhà tắm thì mới được à? Và dĩ nhiên giống cụ Dần thì phải có cô tiên xanh, à không, cô Nam xuất hiện lần nữa để khuyên giải cơ chứ. 

Lần trước Nam đã “dụ” được bà Dần mở cửa ra, nhưng đợt này bà Xuân có vẻ khó khăn hơn à nha. Bà Xuân không chỉ khoá cửa không chịu ra ngoài, mà còn xua đuổi Nam đi chỗ khác: “Tôi không cần ai thương hại đâu, mấy người đi hết đi”.

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Ông Khang trách bà Xuân, giáo huấn Thy

Khổ thân cho Nam thiệt chớ, đã lao ra đỡ đòn cho mẹ chồng, giờ lại còn thế. Thôi thì Nam cứ để cho bà Xuân khóc cho đã đi, quay lại với ông Khang và Long để tìm cách giải quyết. Theo như phía ekip sản xuất phim Hương Vị Tình Thân chia sẻ, trong cuộc họp gia đình họ Hoàng, Khánh Thy muốn đứng ra xử lý khủng hoảng truyền thông còn Huy xí phần điều tra về nhóm tổ chức cuộc thi Hương Sắc Thời Gian. 

Tuy nhiên, mọi việc đều đã được Long và Nam liệu tính trước nên dàn xếp êm xuôi cả rồi. Cũng vì lẽ đó mà ông Khang trách nhẹ Thy rằng, cô về làm dâu trước Nam vài năm nhưng không khéo léo và kịp thời như Nam. 

 Vụ việc bà Xuân với quỹ từ thiện đã bị đổ bể cả rồi, Bé Ba tò mò phía gia đình họ Hoàng sẽ xử lý ra sao để giữ hình ảnh cho gia tộc. Nhân dịp này, tui cũng nhắc luôn quý anh chị nếu có muốn làm từ thiện thì nên tự bỏ tiền túi, âm thầm mà làm, đừng phô trương quá. Với lại, nếu như đứng ra kêu gọi mạnh thường quân khác đóng góp thì cần minh bạch rõ ràng, sao kê đầy đủ nhe, tránh để 1 mất 10 ngờ, đức thì còn lâu mới hưởng chứ hoạ là đến ngay trong ngày, khổ lắm.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bị bà Xuân ghét bỏ, Nam vẫn hết lòng giúp mẹ chồng

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.