x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam giúp bà Xuân rửa oan vụ ăn chặn từ thiện

Bé Ba khó tính 16:15 - 12/09/2021

 Bé Ba phải thừa nhận phim Hương Vị Tình Thân có sức hút dữ dằn luôn, vì khắp nơi trên mạng xã hội liên tục đăng tải những hình ảnh hậu trường rồi thậm chí là giả thuyết cho những tình tiết phim sắp tới. Từ sau phim này mà tui thấy nhiều người trở thành biên kịch lừng danh, mà ngay cả tui cũng vậy thôi. Thiệt ra như vậy cũng vui mà, suy đoán về diễn biến rồi ngồi canh phim để xem, nếu như đúng như thế thì quả phấn khích luôn, còn nếu sai thì thôi, vì đoán mò thôi mà.

 Giống như cách đây không lâu, tui thấy một bức ảnh của Nam (Phương Oanh) chụp cùng một đứa trẻ kháu khỉnh, nhưng bối cảnh thì nhà trách vách đất, trông có vẻ không sung túc gì. Ngay lúc đó tui còn phát hiện một bức hình khác là bà Xuân về ngôi nhà này càng làm dấy lên nghi vấn Nam ly hôn Long, về quê của bác Sinh để đẻ em bé, còn bà Xuân nghe tin sinh cháu nội nên lật đật tìm về nhận cháu.

 Nhưng sau hai tập phim 31 - 32 của Hương Vị Tình Thân phần 2 thì tui có giả thuyết hoàn toàn khác rồi đó. Cụ thể, bà Xuân thi Hương Sắc Thời Gian và nghe lời Nguyệt - Hưng mở quỹ từ thiện Mùa Xuân Cho Em, Sau đó, cả ba người đi đến một số nơi để trao tiền từ thiện, trong đó có gia đình một đứa bé bị bệnh nan y. Bà Xuân không kiềm lòng được mà rơi nước mắt trước hoàn cảnh thương tâm này và đã hứa sẽ sớm quay trở lại, giúp đỡ gia đình tiền chữa trị cho bé.

>>Xem thêm: Độ hot sau phim Hương Vị Tình Thân: Mạnh Trường - Phương Oanh gấp đôi

Và đứa trẻ đó chính là đứa nhỏ từng xuất hiện trong bức ảnh của Nam ngày trước mà tui và dân mạng đoán mò là… con trai của Nam. Ái chà chà, vậy là con dâu của bà Xuân sẽ có liên quan đến vụ từ thiện này chăng? Tui đồ là, sau khi bà Nguyệt và Hưng cuỗm tiền bỏ trốn, bà Xuân đối mặt với việc giải quyết những trường hợp gặp khó khăn mà lẽ ra quỹ từ thiện Mùa Xuân Cho Em đã phải làm. 

 Dĩ nhiên, tiền thì Long và ông Khang có thể đưa ra để giúp đỡ bà Xuân trong sự vụ này, tuy nhiên ai sẽ đứng ra đi làm từ thiện với bà Xuân để đảm trao đúng người, gửi đúng chỗ? Tui cho là chỉ có Phương Nam là đủ khả năng và uy tín để chồng và bố chồng tin tưởng hơn. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Học cách làm từ thiện để không bị tố ăn chặn

Thế nên, cô con dâu mà bà Xuân rất ghét lại là vị cứu tinh giờ những lúc khốn khó như thế này thì quả là nghịch cảnh cho mẹ của Long mà. Nhưng phải như thế thì hình ảnh của Nam mới cải thiện trong mắt mẹ chồng, cũng như góp phần giúp bà Xuân thay đổi tính tình sau vụ việc này. Vì thực sự ra, bà Xuân không xấu tính quá mức, chỉ là bà ấy quá tin vào những người “bạn tốt” để rồi khiến cho gia đình lục đục, quan hệ tình cảm vợ chồng cũng trở nên rạn nứt. 

 Trước đó, Bé Ba tui có xem một trích đoạn phim Hương Vị Tình Thân do nhà đài tung ra, theo đấy bà Xuân gục khóc trong nhà tắm vì nỗi oan bị tốn ăn chặn tiền từ thiện, sao kê không rõ ràng thoả đáng. Nam ở bên ngoài động viên, bảo là “Mọi người đã biết mẹ bị oan”, vậy nên điều này càng củng cố cho giả thuyết của tui về việc Nam sẽ đứng ra chung tay giúp bà Xuân vượt qua khó khăn hiện tại.

 Dù sao thì ở mấy tập phim vừa rồi, Nam cũng là người để mắt chú ý đến việc bà Xuân đi thi cuộc thi Hương Sắc Thời Gian, cũng như giúp bà Xuân che đậy vụ này đối với bà Dần. Mà thiệt nha, bà Dần mà biết những lùm xùm do bà Xuân gây ra, thiệt hại uy tín đối với gia đình nhà họ Hoàng thì mẹ của Long chắc không còn chỗ đứng trong nhà, ra chuồng gà thiệt luôn á.

 Việc Nam giúp đỡ bà Xuân càng thể hiện ý nghĩa tình thân trong mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu, dù cho bà Xuân có ghét bỏ con dâu ra mặt thì Nam vẫn rất tôn kính, lo nghĩ cho bà. Đó mới chính là giá trị của bộ phim Hương Vị Tình Thân mà biên kịch và đạo diễn Nguyễn Danh Dũng muốn gửi gắm thông qua các mối quan hệ và tình tiết trong phim.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bị bà Xuân ghét bỏ, Nam vẫn hết lòng giúp mẹ chồng

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.