x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Ông Khang trách bà Xuân, giáo huấn Thy

Bé Ba khó tính 17:20 - 12/09/2021

Bé Ba cho rằng biến cố của bà Xuân trong việc làm từ thiện đã ảnh hưởng rất lớn đối với gia đình họ Hoàng, không phải chuyện đùa được đâu nha. Vì đây không phải là chuyện cá nhân từ mẹ của Long, mà bà còn sử dụng các mối quan hệ trong danh sách đối tác của công ty HF, thế nên liên luỵ luôn ông Khang và Long vào vấn đề bị nghi ăn chặn tiền từ thiện, sao kê không rõ ràng. Chuyện to như vậy mà ông Khang không trách mắng thì tui thấy cũng lạ lắm à nghen.

Trong tập 33 phim Hương Vị Tình Thân phần 2, ông Khang đã nổi trận lôi đình với bà Xuân. Bất chấp vợ khóc vì ân hận và rối loạn vì hậu quả quá lớn, bố của Long thẳng tay trách phạt: “Anh đã nói em làm ơn ngồi im đi nhưng em không chịu, em muốn cả nhà này chết nhục à?”.

 Thực sự nhục lắm luôn đó, bây giờ cả xã hội, giới làm ăn và các nhà đầu tư, đối tác của tập đoàn HF đã biết chuyện, bao nhiêu phu nhân của các vị chủ tịch từ những công ty bạn bè anh em cũng can dự vào, mạnh tay đóng góp từ thiện nhưng giờ thành ra bị lừa đảo thế này thì không làm to chuyện cho được chứ. Không chỉ mất mặt, mất uy tín, bà Xuân và ông Khang cũng phải nghĩ cách giải quyết khủng hoảng truyền thông, rồi hoàn trả tiền cho khổ chủ nữa đấy.

 Thế nên tui thấy bà Xuân suy sụp dữ lắm rồi. Bà tự nhốt mình trong nhà tắm khóc một trận to, trong khi Nam ở ngoài động viên, khuyên nhủ mẹ chồng. Tuy nhiên thì bản tính của bà Xuân dễ gì “quay xe” lại mà hiền từ với Nam đâu, thế nên bà gào lên: “Tôi không cần ai thương hại tôi cả, đi hết đi”. Ái chà, khổ thân cho Nam, muốn giúp mẹ mà không được, cũng đành thoái lui thôi. Tui nghĩ là bà Xuân nên thức thời đi, không có Nam giúp đỡ thì ai sẽ ở bên cạnh bà Xuân bây giờ chứ? Chả lẽ trông đợi vào cô con dâu thứ Khánh Thy à? Hơi bị khó lắm à nghen. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Học cách làm từ thiện để không bị tố ăn chặn

Chưa bàn đến việc bà Xuân liệu được giải quyết ra sao, Bé Ba muốn mấy bạn quay về với ông Khang. Sau khi trách mắng bà Xuân, vị chủ tịch tập đoàn HF cũng giáo huấn luôn Khánh Thy. Nguyên cớ là vì trước đó, ông Khang đã yêu cầu Thy phải nói chuyện và thuyết phục mẹ chồng chấm dứt việc tham gia thi Hương Sắc Thời Gian cũng như cẩn thận với cái quỹ từ thiện tự lập ấy, nhưng Thy lơ là quá, xem nhẹ sự việc này để rồi cuối cùng không thể can thiệp kịp lúc.

Trong khi đó, “cờ tới tay” Nam nên phất thôi, Nam cũng chú ý khi vào phòng bố mẹ, thấy tờ rơi về cuộc thi Hoa hậu ao làng này, để rồi cảnh báo Long nhưng anh có vẻ phớt lờ, còn khuyến khích mẹ đi thi. Sau đấy, khi bà Xuân livestream, Nam cũng may mắn xem và phát hiện sự tình này, giúp mẹ chồng giấu bà Dần để không to chuyện hơn. Thực ra Bé Ba tui thấy Nam may mắn là chính chứ cũng không phải sát sao gì bà Xuân, nhưng trong mắt ông Khang thì ít ra Nam cũng nhanh nhạy hơn, nắm bắt sự tình rõ hơn và can thiệp đúng lúc hơn Khánh Thy. 

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam giúp bà Xuân rửa oan vụ ăn chặn từ thiện

Vậy nên, ông Khang có phần trách con dâu thứ: “Bố muốn con cân đối lại giữa công việc và gia đình. Bố không trách con chuyện mẹ vì bố cũng không lường hết những việc mà mẹ con làm. Chuyện của mẹ cũng qua rồi, nhưng bố muốn nhắc con là, con về làm dâu mấy năm trước chị Nam, con hiểu gia đình mình hơn con cũng thân với mẹ con hơn, nhưng trong sự tình lần này, Nam nắm bắt mọi chuyện nhanh và thấu đáo hơn con đấy”. 

Nghe xong thì Bé Ba tui khỏi cần diễn tả, mấy bạn cũng biết biểu cảm của Thy lúc đấy thế nào mà. Cô ả vốn đã không ưa Nam, giờ lại còn bị so sánh ra mặt kiểu này thì tức lắm. Ừ thì chị Nam có gì giỏi hơn đâu chứ mà tất cả đều đứng về phía cô ta, trong khi Khánh Thy luôn cố gắng chu toàn việc công ty và việc nhà cơ mà? Bởi thế, từ đây thì Bé Ba đoán quan hệ của Thy và Nam sẽ tệ hơn nữa chứ không khá khẩm gì đâu. 

Mấy bạn muốn biết diễn biến tiếp theo của phim Hương Vị Tình Thân thì hãy cùng Bé Ba xem phim nhé. Mấy tập sau sẽ cực kỳ hấp dẫn luôn á.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bị bà Xuân ghét bỏ, Nam vẫn hết lòng giúp mẹ chồng

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.