x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân dịu dàng hứa không làm ông Khang thất vọng

Bé Ba khó tính 12:03 - 16/09/2021

 Bé Ba nghĩ vầy, con người ta chỉ thay đổi tính tình khi gặp một biến cố quá lớn trong cuộc đời mình. Bà Xuân cũng vậy, sau lùm xùm từ thiện và khiến cho cả nhà một phen nháo nhào cả tuần nay, thì bà cũng đã dần thay đổi tính nết. Bà Xuân điềm tĩnh hơn, suy nghĩ cặn kẽ hơn, biết nhận rõ đúng sai, cảm nhận được tình cảm của chồng cũng như các con và cả con dâu dành cho mình. 

 Vậy là tui thấy bà Xuân hối lỗi, nghĩ lại những chuyện sai quấy từng đối xử với Nam rồi rơi nước mắt. Tui cho là đó là giọt nước mắt ân hận, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của bà Xuân. Ờ nghĩ cũng kỳ, già rồi mà còn phải “sang 1 trang mới của cuộc đời”, nhưng thôi vậy cũng tốt, từ nay mong là bà Xuân sẽ đối đãi chân thành với cả nhà.

Vậy nên trong tập 36 phim Hương Vị Tình Thân phần 2, bà Xuân đã có hai cuộc nói chuyện quan trọng với ông Khang và Nam. Ông Khang tâm tình với vợ rằng, cuộc đời này, tiền tài danh vọng không quý bằng tình thân gia đình, vậy nên ông muốn bà Xuân hãy quý trọng người nhà hơn, mở lòng mình đón nhận tình cảm của các con, đặc biệt là hai cô con dâu. Bà Xuân nghe qua là hiểu ý chồng muốn nhắn gửi gì, nên dịu dàng đáp lại: “Từ này, em sẽ không làm cho anh và các con phải thất vọng đâu”.

Thú thiệt với mấy bạn, xem phim hơn 100 tập rồi, nhìn thấy bà Xuân hiền lành như vậy, tui có chút không quen đó nha. Nhưng thôi, “quay đầu là bờ”, ai lại “đánh kẻ chạy đi” cơ chứ. Thế nên tui cũng thông cảm, chấp nhận bà Xuân sẽ thay đổi, dịu dàng đúng chuẩn một bà mẹ tốt nha. Sau đó thì bà Xuân cũng gặp riêng Nam để nói chuyện. Bà thẳng thắn thừa nhận những lỗi của mình năm xưa đối với cô, sau đó nói lời xin lỗi và cảm ơn Nam đã yêu thương con trai của bà, cũng như luôn đối đãi rất tốt với tất cả mọi người trong gia đình, kể cả với bà Xuân. 

 >>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Bích xúi Nam bảo cụ Dần để gia tài lại

Đấy, tình cảm chân thành như thế hỏi sao tui không rưng rưng nước mắt cơ chứ. Bà Xuân đã thực sự thay đổi trong biến cố lớn của đời mình, đó là một điều hoàn toàn đúng đắn và nên có. Tuy nhiên, dạo quanh mạng xã hội, tui thấy có ý kiến lo ngại rằng: Bây giờ bà Xuân đổi tính, ngày mai gặp lại bà Sa, nghe bà ta bơm vài câu vài chuyện là lại cay nghiệt với Nam thôi.

Ái chà, nghe cũng hợp lý đó nha. Nếu như bạn nào xem phim Hương Vị Tình Thân từ đầu như tui sẽ thấy ra, bản chất bà Xuân không xấu, nhưng lại có một bà bạn thân không thể ưa nổi như bà Sa. Mẹ của Khánh Thy là nguồn cơn của mọi sự ghét bỏ Nam, chính bà ta suốt ngày cứ đơm điều đặt chuyện, nói ra nói vào khiến bà Xuân phải ghét bà Bích, ghét cả Nam. 

Những cớ sự như việc điều tra Nam - Long hẹn hò, rồi bà Dần mất chiếc vòng hay cả việc bà Bích bị ép dàn xếp tố Nam lợi dụng gia đình Long, muốn bòn rút tiền của… cũng đều do bà Sa một tay lo hết. Bà Sa muốn Khánh Thy làm con dâu trưởng của bà Xuân nhưng không thành, lại trở thành dâu thứ nhưng vẫn sợ bị người khác (chính là Nam) chiếm hết tiền bạc, uy quyền trong nhà họ Hoàng nên rắp tâm phá cho bằng được.

 Vậy nên tui nghĩ rằng, nếu ngày nào bà Xuân còn chơi cùng với bà Sa, thì ngày đó Nam vẫn có nguy cơ bị ra chuồng gà, mẹ chồng đối xử cay nghiệt y hệt như trước. Có khi qua lời bà Sa thì bà Xuân sẽ nghĩ oan cho con dâu, rằng chính cô đã giả vờ làm những chuyện tốt đẹp này để lấy lòng gia đình nhà chồng, làm cho bà Xuân phải hổ thẹn vì có nàng dâu cao thượng, tốt đẹp như thế. Chứ dễ gì mà bà Sa chịu để yên cho bà Xuân vui vẻ với Nam cơ chứ, làm thế thì Khánh Thy ra rìa à? 

 Bà Sa có “sứ mệnh” phải nâng Thy lên, đạp Nam xuống trong nhà họ Hoàng. Sứ mệnh của bà Sa là làm một vai phản diện “ngây ngất lòng người” để không ai ưa nổi đó mà. Nghĩ cũng mắc cười ha, tui thấy Khánh Thy bị chồng và bố chồng trách lơ là chuyện gia đình, nhưng bà Sa thì chả bao giờ dạy con phải yêu thương nhà chồng thật tâm, mà chỉ xúi con làm mấy chuyện xấu. Giờ thì Nam được cả nhà họ Hoàng cưng ra mặt, trong khi Khánh Thy thì lục đục, mất hình ảnh với cả gia đình chồng luôn rồi. Âu đó cũng là “luật hoa quả”. 

 Bé Ba tui sẽ chờ xem tiếp những tập phim Hương Vị Tình Thân sắp tới để kiểm chứng xem bà Xuân có thực sự thay đổi, đối xử tốt, hoà nhã với Nam hay chỉ là nhất thời vài ba bữa rồi lại trở mặt, ghét con dâu? Mọi người cũng đón xem cùng tui nha. 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam "lên đời" xinh tươi lại bị réo về nấu cơm gấp

*Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.