x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Khán giả đòi Thy "bật mode" My Sói, "xử đẹp" em gái "trà xanh"

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:05 - 16/09/2021

Dõi theo bộ phim Hương Vị Tình Thân, chắc hẳn các bạn cũng biết cuộc hôn nhân của cặp đôi Huy – Thy (Anh Vũ – Thu Quỳnh) đang gặp trục trặc, nghi vấn sắp “toang” mà một phần nguyên nhân là vì có sự xuất hiện của “trà xanh”. Mới đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải bất ngờ khi thấy “em gái mưa” Thùy Dương (Thục Anh) dám to tiếng với bà cả nữa đấy!

Qua những tình tiết “nhá hàng” của Hương Vị Tình Thân, có thể thấy được Thy đã “ba mặt một lời” với cô bé “trà xanh” để bảo vệ cuộc hôn nhân của mình: “Thế nếu anh ấy nghèo, cô có bám theo anh ấy không? Cô nói rồi đấy, tôi giữ anh Huy vì anh ấy yêu tôi vô điều kiện, bởi thế cô cần tôn trọng tình cảm của vợ chồng tôi”.

Tưởng thế là “em gái mưa” của Huy sẽ biết khó mà lui, ai ngờ, cô nàng rất mạnh miệng, lớn tiếng với Thy rằng: “Chị buông tha anh ấy đi, chị không yêu, không hiểu anh ấy. Trong khi anh ấy thực sự cần một người thấu hiểu, cảm thông được cho anh ấy. Nếu không làm được thì bỏ đi”. Ủa, sao kỳ vậy chị Dương ơi? Đã chen chân vào gia đình người khác mà còn “mặt dày” yêu cầu bà cả nhường ghế nữa cơ à?

Đối mặt với “trà xanh” nhưng có vẻ chị Thy nhà ta bình tĩnh lắm nè! Thy vẫn giữ tông giọng nói nhẹ nhàng như Hoa hậu thân thiện, cũng chẳng có cái lườm sắc lẹm nào như lúc nói chuyện với Nam (Phương Oanh). Mình cũng không biết liệu có phải Thy quá tin tưởng vào Huy, cho rằng “trà xanh” không đáng để bận tâm hay không mà lại nhỏ nhẹ đến vậy nữa!

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Hội bạn thân "quý báu nhất trần đời" của bà Xuân

Khi lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy khán giả cũng bày tỏ sự phẫn nộ với “trà xanh” Thùy Dương. Có thể thấy được dù chị Thy cũng chẳng tốt đẹp gì, thường xuyên nhận “gạch” nhưng cộng đồng mạng vẫn chẳng muốn cuộc hôn nhân của cô bị người thứ ba chen chân vào chút nào.

Ngoài ra, không ít người còn kêu gọi Thy hãy “bật mode” My Sói để “xử đẹp” em gái “trà xanh”, cho tình địch được tắm nước hồ ngay và luôn. Nói thật thì mình cũng khá đồng ý với điều này đó nha! 

Ngẫm lại hình ảnh chị đại My Sói “vuốt má” cô Đào (Quỳnh Kool) vì ghen tuông trong Quỳnh Búp Bê mà xem, lên bờ xuống ruộng luôn chứ chẳng đùa đâu! Từ hồi “chuyển kiếp” sang vũ trụ Hương Vị Tình Thân, Thu Quỳnh chuyển style sang “động khẩu không động thủ”, khiến mình cũng thấy hơi nhớ cái thời chị còn làm “vedette khu đèn đỏ” đó nha!

Thực ra, nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của Huy – Thy trục trặc không chỉ là vì “trà xanh” mà là “tại anh, tại ả, tại cả đôi bên”. Quá mải mê với công việc, Thy thiếu quan tâm tới chồng và gia đình chồng. Đúng như Huy nói thì: “Em đối xử với mọi người rất là hợp lý, em làm mọi việc đều đúng cả, nhưng em không thấy rằng em chỉ đang làm cho tròn trách nhiệm à? Anh không cảm nhận được rằng đấy là tình cảm của một người con, người cháu trong gia đình dành cho những người thân của mình".

Huy ghen tị khi thấy Thy cười với Phi nhưng thực chất khi ấy cô nàng chỉ đang xỉa xói tình cũ mà thôi!
Huy tận tâm quá mức với em gái “trà xanh”.

Còn Huy thì cũng có lỗi khi giấu mọi chuyện trong lòng, không sẻ chia với vợ, khiến mối quan hệ giữa họ ngày càng xa cách. Chưa kể, con trai bà Xuân (Quách Thu Phương) lại còn quá... tốt bụng với “em gái mưa” thì phải. Anh nhiều lần đứng ra bảo vệ Thuỳ Dương, cho cô ngủ lại ở nhà hàng và còn không nói cho vợ biết nữa. Ơ kìa, thế thì sao Thy lại không “nóng máu” cho được?

Túm lại một câu là mình thấy cuộc hôn nhân của Huy – Thy có nguy cơ “toang” lắm rồi, chỉ là không biết “em gái trà xanh” có phải chất xúc tác chính khiến cho tình cảm của họ rạn nứt hay không thôi! Cá nhân mình thì hi vọng là không nhé, bởi vì, nếu Huy buông tay Thy vì “con giáp thứ 13” thì mình sẽ rất thất vọng với nhị công tử nhà họ Hoàng đó!

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam "lên đời" xinh tươi lại bị réo về nấu cơm gấp

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.