x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hậu trường Hương Vị Tình Thân: Nam thân bà Xuân, bác Sinh body mlem

Đức Nguyên 07:15 - 16/09/2021

Hương Vị Tình Thân đang đi đến chặng đường cuối của bộ phim, dường như tất cả những tình tiết xoay quanh câu chuyện của bà Xuân (Quách Thu Phương) đang đi đến cao trào, “thắt nút” để sau đó sẽ “mở nút” mang đến những bài học giá trị trong cuộc sống cho khán giả qua màn ảnh nhỏ.

Bộ phim Hương Vị Tình Thân được VFC tổ chức sản xuất theo phương thức quay cuốn chiếu, tức là quay đến đâu phát sóng đến đấy, phải kịp tiến độ đề ra. Chính vì thế trong thời gian dịch bệnh đang diễn biến phức tạp thì đoàn làm phim nói chung, các diễn viên nói riêng đều phải cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của minh, tôi có được một vài diễn viên tâm sự rằng khoảng cuối tháng 9 sẽ quay xong, đóng máy.

>>>Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Đạo diễn, ê-kip trẻ măng nên phim đúng gu Gen Z

Bên cạnh những tình tiết phim vô cùng hấp dẫn, lôi cuốn thì nhưng khoảnh khắc hậu trường được các diễn viên chia sẻ trên mạng xã hội cũng khiến cho đông đảo khán giả chú ý. Có thể nói những năm gần đây, mạng xã hội phát triển mạnh, là kênh truyền thông hữu hiệu cho phim ảnh và cũng thông qua đó mà các diễn viên có thể chia sẻ nhiều hơn về vai diễn, tiếp thu những ý kiến, góp ý của khán giả.

Mới đây, diễn viên Quách Thu Phương vừa chia sẻ những hình ảnh hậu trường trong những phân đoạn cuối của Hương Vị Tình Thân phần 2 với dòng trạng thái cảm ơn và “cùng đếm ngược”. Những khoảnh khắc này cho thấy những diễn viên của bộ phim này đang nghỉ ngơi và cùng ghi lại kỉ niệm khi tham gia dự án đã từng làm chao đảo màn ảnh, khán giả ấn tượng sâu đậm.

Ở trên phim thì bà Xuân là nhân vật đóng vai trò lớn nhất trong việc “hành” Nam (Phương Oanh), tuy nhiên ngay sau khi đóng máy thì hai diễn viên này lại rất thân thiết. Thu Phương từng chia sẻ rằng cứ sau mỗi phân đoạn căng thẳng, cô lại ôm Phương Oanh và nói: “con ơi mẹ thương con lắm mẹ không muốn như thế”. Những biết làm thế nào được, đó là vai diễn, là kịch bản rồi. Và chính sự chia sẻ này cho thấy hai người họ đã diễn quá đạt, làm rất “tròn vai”.

>>>Xem thêm: My Sói có bao giờ thích Quỳnh Búp bê đâu mà bảo Thy phải quý mến Nam

 Mặc dù sự thân thiết sau khi đóng máy trái ngược hẳn trên phim của Phương Oanh và Thu Phương gây chú ý nhưng body của ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) trong những bức hình hậu trường mới chiếm spotlight. Đã ở độ tuổi U60 nhưng NSƯT Võ Hoài Nam vẫn giữ được body săn chắc chuẩn mlem không thua kém gì những hot boy 9x, đàn con, đàn cháu của ông hiện tại.

Cách đây 20 năm, ông từng là nam tài tử màn ảnh với vẻ ngoài điển trai, phong độ. Đến thời điểm hiện tại, dĩ nhiên là không ai có thể cưỡng lại được thời gian nhưng so với tuổi thì NSƯT Võ Hoài Nam trẻ hơn rất nhiều. Để giữ được body chuẩn như vậy, tôi nghĩ nam diễn viên này rất chăm chỉ tập luyện thể thao đây. Chưa kể ngoài đời NSƯT Võ Hoài Nam và vợ còn làm nhà hàng, quán nhậu thì dĩ nhiên phải tiếp khách, anh em bạn bè người quen nữa.

Bên cạnh body cực phẩm ở độ tuổi U60, NSƯT Võ Hoài Nam còn có gu ăn mặc cực trẻ trung ở ngoài đời, item được ông yêu thích là những đôi snacker hot hit trên thị trường. Nhiều lúc tôi nghĩ mỗi lần đi mua sắm chắc ông cùng các con lớn đi chung, vì style ăn mặc không khác nhau là mấy.

>>>Xem thêm: "Bà Xuân" được khen mặc đẹp nhất phim Hương Vị Tình Thân

Sau gần 20 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, có thể nói NSƯT Võ Hoài Nam đã có màn tái xuất không thể ấn tượng hơn với những phân đoạn xúc động khi đóng vai ông Sinh. Sự đẳng cấp của nam diễn viên này thể hiện ở việc số lượng phim anh đóng chỉ đếm trên đầu ngón tay nhưng đều cực chất và khiến khán giả nhớ sâu đậm. Hiện tại, bên cạnh công việc diễn viên, tôi thấy anh còn cộng tác với VFC để tổ chức sản xuất phim ảnh nữa.

 *Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất

 

 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.