x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Bà Bích xúi Nam bảo cụ Dần để gia tài lại

Bé Ba khó tính 08:15 - 16/09/2021

 Đi một vòng trái đất với câu chuyện của bà Xuân trong phim Hương Vị Tình Thân thì gần đây Bé Ba thấy biên kịch cũng đã bắt đầu “bẻ lái” quay về với Nam rồi đấy. Mặc dù cho Nam là nữ chính nhưng tui thấy tần suất xuất hiện của cô dần thưa thớt, kiểu như chỉ là nhân vật góp mặt cho câu chuyện, là người giải quyết vấn đề cho mọi người mà thôi. Ví dụ như trong tập 35 của phần 2, Nam chăm sóc cụ Dần đang lẫn trí, nhập nhằng hiện tại và quá khứ, đang cho là Nam chính là cô Quyên - con gái của cụ. 

 Thế là bà Dần đòi sang thăm nhà cô Bích, để hỏi xem cái Nam đã về hay chưa. Nghe qua thì tui buồn cười mà ngay cả chính Nam cũng không nhịn được cười. Ơ kìa Nam đang ngồi đây này mà bà cụ cứ phải đi tìm ở đâu ấy nhỉ? Cũng khổ thân cho bà Dần, dù lẫn lộn quá khứ với thực tại nhưng vẫn nhớ tới Nam, nhiêu đó cũng đủ làm ấm lòng nữ chính rồi đấy.

 Lúc sang nhà bà Bích chơi, mẹ nuôi của Nam thấy cụ Dần đang lẫn nên vội kéo Nam ra phía sau để thậm thụt to nhỏ. Bà Bích cho là đây chính là cơ hội tốt để Nam tranh gia tài nhà họ Hoàng, không ấy thì mình tranh thủ kêu bà cụ lập di chúc, đưa hết tài sản cho Nam. 

Ối trời ơi, tui không ngờ rằng sau bao nhiêu năm thì bà Bích vẫn tham lam, vẫn lăm le gia sản nhà họ Hoàng đấy nhé. Mẹ Bích à, cái Nam mà xấu tính như thế thì chị biên kịch đã không cho làm nữ chính rồi. Chính vì Nam hiền lành tốt tính, chả có gian tà như bà Bích nên mới có phúc phần như hiện tại ấy chứ, khổ ghê chưa. 

 Về phía Nam, cô hiểu rõ tính mẹ nuôi quá rồi nên cũng chán chả buồn nói. Dĩ nhiên phân đoạn này mang tính hài hước cả thôi nhưng tui nghĩ bà Bích cũng hơi kỳ đấy nhé. Bởi thế nên bà Dần dù có lẫn thì cũng nhận ra và cảnh cáo bà Bích luôn. Hì, Bé Ba tui cho là Nam với Diệp thiệt khổ khi có bà mẹ như thế đấy, cứ nghĩ đến chuyện bòn rút tiền của gia đình sui gia. Sau này mà bà Xuân kết thân, có khi bà Bích lại dụ đầu tư vào cửa hàng giò chả của bà ấy cũng nên đó chứ?

 >>>Xem thêm: Sau hơn 100 tập phim Hương Vị Tình Thân, bà Xuân đã chấp nhận Nam

Trái ngược với bà Bích, ông Sinh đang rất lo lắng cho con gái của mình. Ông đang truy tìm tung tích của Chiến “chó” sau khi hắn thất lạc. Ông tìm thấy vài manh mối là chiếc áo ở đầu nguồn suối, nhưng khi truy đến khu xóm núi thì lại mất dấu. Với kinh nghiệm xem phim, tui biết kiểu “chưa thấy người tức là còn sống” đấy nhé. Nhưng Chiến thoát kiểu gì thì tui phải đợi gặp Chiến rồi mới hỏi được.

 Sau đấy, ông Sinh gặp lão Tấn. Hắn biết ông Sinh đang đi tìm bằng chứng chứng minh mình vô tội trong vụ án năm xưa. Tuy nhiên, lão Tấn có vẻ háo thắng khi tin chắc rằng ông Sinh không có gì trong tay, không ngại đe doạ, yêu cầu ông Sinh phải “biến mất” và bỏ cuộc đi, vì có tìm được chứng cứ thì cũng chả thay đổi được gì khi án đã hoàn tất rồi. Tui biết ông Sinh không mong muốn đòi lại công bằng gì, chỉ là chứng minh được điều đó sẽ giúp ông ấy thanh thản trong lòng hơn, cũng như không còn mặc cảm mà nhận lại con gái của mình.

 Lão Tấn thì tui không rõ đã biết thân thế Nam là con gái của ông Sinh chưa, nhưng tui thấy hắn lại đe doạ rằng, ông Sinh không nghĩ cho bản thân thì cũng phải nghĩ đến người nhà. Chà chà, ông Sinh thân cô thế cô, lấy đâu ra người nhà cho lão Tấn biết mà hăm he như vậy chứ nhỉ? Vậy nên tui phỏng đoán là, hắn đã  biết hoặc nghi ngờ thân thế của Nam rồi đó. Vậy nên bác Sinh phải cẩn thận nha, dục tốc bất đạt đấy. 

 Nhìn vào ánh mắt của bac Sinh mà tui nghĩ ông cũng lo lắng cho Nam sẽ gặp nguy nếu như mình cứ tiếp tục liều lĩnh như vậy. Thế nên tui nghĩ ông Sinh sẽ dừng lại cuộc tìm kiếm này, hoặc thực hiện một cách âm thầm lặng lẽ hơn, tránh bứt dây động rừng mà ảnh hưởng đến con gái ruột của mình.

  Tui có nghe nói phần 2 Hương Vị Tình Thân dài 60 tập, bây giờ đã là tập 35 rồi, nghĩa là còn chưa đến một nửa chặng đường nữa là hết phim. Vậy nên chắc ông Sinh cũng sẽ sớm nhận lại con gái thôi. Mọi người cùng Bé Ba chờ đợi xem tiếp nhé. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân ân hận vì cay nghiệt với Nam ngày trước

 *Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.