x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân livestream khóc lóc tung sao kê từ thiện

Bé Ba khó tính 14:05 - 10/09/2021

 Bé Ba phải đánh giá cao về mức độ cập nhật trend của biên kịch phim Hương Vị Tình Thân khi đưa tình tiền từ thiện và sao kê vào trong tập 32 của phần 2. Chắc ai cũng biết mấy tháng nay, cư dân mạng rần rần về chuyện 1 nữ CEO lên tiếng về “giấc mơ” sao kê của rất nhiều người làm từ thiện, dẫn đến năm 2021 không biết Sao La Hầu hay Sao Kế Đô, chỉ biết “sao kê” là từ xuất hiện nhiều nhất trên mạng xã hội.

 Và trong phim Hương Vị Tình Thân, nhân vật bà Xuân cũng đang gặp hạn “sao kê” đây quý vị ạ. Chuyện là bà Xuân đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu “ao làng” mang tên Hương Sắc Thời Gian do gã Hưng - tình trẻ của Nguyệt - là ban tổ chức. Với sự nói ra nói vào ngon ngọt của cô bạn thân Nguyệt, cộng thêm nỗi nghi ngờ ông Khang “tòm tem” qua lại với Hoa hậu Quý bà Mai Tâm nên bà Xuân tức quá quyết tâm đi thi.

  Dĩ nhiên lệ phí của những cuộc thi nhan sắc kiểu này đâu phải nhỏ, nhưng nó lại núp bóng dưới nhiều mức chi phí khác như “truyền thông PR” và thậm chí lên tới con số tiền tỷ. Mặc dù bà Xuân thấy báo giá từ Nguyệt thì cũng xanh mặt, nhưng mà lỡ chơi thì phải đi tới cùng, bởi vậy Nguyệt - Hưng nói gì, mẹ của Long cũng làm theo răm rắp. Tui thấy cái dại là ở chỗ đó, bạn bè dính dáng tiền bạc với nhau là banh bét cả lên. 

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Bích nối gót bà Xuân tranh suất thi Hoa hậu

 Không chỉ đầu tư tiền tỷ cho Nguyệt với Hưng làm PR đánh bóng hình ảnh của mình, bà Xuân còn nghe lời mở quỹ từ thiện Mùa Xuân Cho Em, vừa giúp “tốt đời đẹp đạo”, cũng vừa tạo nên tên tuổi giúp cho mình trong cuộc thi Hoa hậu lần này, hy vọng trở thành Ms.Nhân Ái.

 Khổ nỗi, ở nhà quanh năm suốt tháng như bà Xuân thì lấy đâu ra các mối quan hệ để đóng góp vào đây, thế nên bà Xuân đành “xin” danh sách các đối tác của tập đoàn HF từ Long. Long cũng vô tư thật, đưa mẹ mà chẳng nghĩ ngợi gì, có ai ngờ bà Xuân tận dụng quan hệ của chồng để nhờ các quý bà khác ủng hộ cho quỹ từ thiện. 

 Cái dại tiếp theo của bà Xuân mà tui thấy đáng trách chính là quá cả tin vào Nguyệt, giao luôn việc nhận tiền cho cô ả khiến cho quỹ từ thiện trở nên thiếu minh bạch. Sau đó, Bé Ba thấy một CEO lên tiếng tố giác bà Xuân ăn chặn tiền từ thiện, yêu cầu phải sao kê cũng như có hình ảnh, video clip chứng minh số tiền được mạnh thường quân đóng góp đã được sử dụng đúng mục đích. Eo ui ở ngoài cũng đang rần rần vụ đó thời gian qua, ai ngờ bà Xuân cũng khổ sở với “sao kê” luôn. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Ông Khang, bà Xuân ngủ riêng, toang đến nơi rồi

 Dĩ nhiên tui biết bà Xuân trong sạch, không có “nuốt” đồng nào cả, chỉ là tin lầm người mà thôi. Trước mắt bà Xuân livestream khóc lóc, trưng ra bằng chứng sao kê, sổ sách ghi nhận / chuyển tiền rõ ràng để mọi người an lòng. Sau đấy, mẹ của Long đề nghị cô Nguyệt và gã Hưng cùng đi xuống những nơi mà quỹ từ thiện Mùa Xuân Cho Em đã giúp đỡ nhằm quay clip, chụp ảnh để trình cho cư dân mạng cũng như các mạnh thường quân đã góp tiền vào. 

Bé Ba tui biết thừa là Nguyệt với Hưng dàn xếp tất cả, để bà Xuân gặp những người “diễn vở kịch” này cho yên tâm. Cơ mà dính vào mấy vụ từ thiện mà không minh bạch là bà Xuân khổ tới nơi rồi, tới lúc bị phát giác thì Nguyệt - Hưng ôm tiền tỷ cao chạy xa bay, bà Xuân vừa bị chỉ trích, vừa mất mặt với đối tác của chồng, thậm chí tập đoàn HF cũng bị liên luỵ vì vợ ông Khang mượn danh tiếng của ông để huy động quỹ từ thiện đó mà.

 Đứng ở góc độ của người ngoài cuộc, tui nghĩ là bà Xuân sai trong việc chọn bạn mà chơi, mà tin tưởng, kế đến là khi làm từ thiện thì nhất cử nhất động phải do mình quản lý hết, từ việc kêu gọi, nhận tiền cho đến chi tiêu, gửi đến các nơi cần giúp đỡ, không nên tin vào ai để tránh thất thoáng. Vì rõ ràng tui thấy tiền của thiên hạ mà, nên thiên hạ phải giận, phải xót nếu tiền bị chi sai mục đích, thiếu rõ ràng, có khuất tất gian lận, ăn chặn nọ kia các kiểu. Phức tạp lắm quý vị ơi. Từ thiện là từ tâm nhưng không khéo léo là từ mặt luôn đó. 

Bé Ba sẽ đón chờ xem những tập tiếp theo của phim Hương Vị Tình Thân để biết bà Xuân và ông Khang phải giải quyết vụ việc này ra sao. Cũng thấy tội bà Xuân quá, lao đao khắp chốn. Đang yên đang lành, tự dưng đi thi hoa hậu làm gì cho mang khổ, rước hoạ vào người thế này.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân thi nhan sắc cạnh tranh tình địch Hoa hậu

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.