x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Ông Khang, bà Xuân ngủ riêng, toang đến nơi rồi

Bé Ba khó tính 10:21 - 10/09/2021

 Bé Ba nghĩ vợ nào không muốn được chồng quan tâm, yêu thương cơ chứ? Bởi vậy mong muốn của bà Xuân trong phim Hương Vị Tình Thân, tui thấy cũng bình thường thôi. Mấy chục năm qua, mẹ của Long - Huy chăm lo cho gia đình (với sự giúp đỡ của người giúp việc), chưa một lần được ông Khang bày tỏ tình cảm trước mặt mẹ chồng. Để rồi tui nhìn thấy bà Dần cứ toàn cay nghiệt với con dâu còn ông Khang thì thờ ơ với vợ. Ủa vợ chồng già không được tình cảm với nhau à, tui thấy bố mẹ ở nhà cũng yêu thương nhau lắm chứ bộ.

Sau vô vàn những ồn ào tranh cãi của hai vợ chồng thì cuối cùng bà Xuân cũng vẫn lép vế với ông Khang, ờ thì lên gân làm gì đòi ly hôn làm chi, giờ thì như diễn vở kịch gia đình hạnh phúc trước mặt bọn nhỏ vậy đó. Nhưng điều khiến tui ngạc nhiên hơn chính là ông Khang và bà Xuân ngủ riêng với nhau. Để cho mấy con không biết và lo lắng, ông Khang lấy nệm nằm riêng cuối chân giường, nhường cho vợ cái giường. Nhìn vào là tui thấy tình hình này căng lắm rồi nghen, chắc sắp toang tới nơi rồi. Nếu không vì Long - Nam cưới nhau thì chắc ông Khang đã đưa đơn ly dị rồi. 

 Bởi vậy nên hôm rồi tui thấy ông Khang đi với cô Mai Tâm, gương mặt vui vẻ hạnh phúc, lại còn chọc tức bà Xuân: “Có không giữ, mất đừng tiếc”. Thì bà Xuân tiếc thiệt chứ bộ. Đêm về, bà Xuân cứ trằn trọc mãi không ngủ được. Bà không biết ông Khang đang có người khác ở ngoài thật không, nhưng xét thái độ thời gian qua thì vị trí của bà trong lòng ông chắc đang về 0, có khi âm luôn rồi cũng nên ấy. 

 Chưa hết đâu, mấy hôm nay bà Xuân hay đi cà phê với cô Nguyệt và gã tình trẻ Hưng. Nhìn đôi ấy tình tứ ngọt ngào tới phát ngại, bà Xuân cũng có chút tủi thân. Hưng bảo bà Xuân rằng, “chắc Xuân cảm thấy hai đứa tôi lố bịch lắm đúng không? Nhưng mà Nguyệt đã trải qua vài lần lỡ dỡ rồi, bây giờ sống cho mình thôi chứ quan tâm làm gì người ngoài nghĩ gì. Phụ nữ ở tuổi nào cũng thế, cũng muốn được yêu thương chiều chuộng cả thôi”. Bé Ba thấy bà Xuân có vẻ cũng mông lung, lay động lắm à nha, có khi cũng thèm muốn được một người quan tâm như cách Hưng chăm sóc cho Nguyệt.

Mà đúng, Bé Ba tui thấy cô Nguyệt nhìn sướng thật, có tình trẻ đưa đón bằng oto, trong khi ông Khang lại cho bà Xuân tự đi taxi. Nếu như Hưng dẫn cô Nguyệt đi chơi khắp nơi, lại còn cung phụng như bà hoàng thì bà Xuân ra hẳn chuồng gà ngồi chơi một mình. Giờ thì ông Khang đứng về phía con dâu và mẹ chồng, con trai cũng không mặn mà gì nói chuyện với mẹ nên chung quy bà Xuân y như người thừa trong nhà họ Hoàng, không khác gì một bà quản gia. Thế nên tui thấy bà Xuân đáng thương thật, khi bị lạnh nhạt bỏ rơi như vậy thì người ta hay nghĩ linh tinh, hay ganh tỵ, so bì với thiên hạ rồi làm những chuyện không đúng.

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Phản ứng Long và ông Khang khi bà Xuân thi Hoa hậu 

 Cả một phân đoạn tầm 3 phút quay cảnh ông Khang - bà Xuân nằm hai góc phòng khác nhau, rồi bà Xuân ngồi dậy nghĩ ngợi giữa đêm, bỏ ra ngoài hồ bơi để trầm mình xuống nước. Hình ảnh bà Xuân thả bản thân nổi trên mặt nước, tui lại thấy đẹp lắm ý, kiểu như nhìn vào thấy bà Xuân đang tìm kiếm sự tự do giữa làn nước, còn ông Khang ngồi trên phòng nhìn xuống, ánh mắt tiếc nuối cho một cuộc hôn nhân. 

Thực ra Bé Ba nghĩ mối quan hệ vợ chồng này chưa tệ đến mức toang đâu, chỉ là cái tôi của cả hai người quá lớn. Không ai chịu làm lành với nhau, bà Xuân không chịu hạ giọng, ông Khang không chịu giảm bớt gia trưởng, thì hàn gắn kiểu gì đây ta? Cảnh quay này đẹp và hay khủng khiếp, không cần ai nói gì, tĩnh mịch im lặng mà lại hàm ý bế tắc trong cuộc hôn nhân gần 40 năm này.

Cũng chính vì sự tan vỡ cận kề nên bà Xuân càng muốn níu giữ lại chồng. Thấy “tình địch” là Hoa hậu Quý bà, ngay đúng dịp Hưng với Nguyệt đang tổ chức cuộc thi Hương Sắc Thời Gian, bà Xuân mới quyết tâm lấn sân vào showbiz nhằm chứng minh cho ông Khang thấy “mình không phải dạng vừa đâu”. 

Tui nghĩ chắc bà Xuân đang suy tính, nếu như bà đoạt giải thưởng lớn, hay có vương miện đem về, nghĩa là cũng không thua kém cô Mai Tâm kia, và chồng sẽ nhìn mình bằng một cặp mắt khác. Vậy nên bà Xuân chấp nhận đầu tư tiền tỷ làm truyền thông, mở quỹ từ thiện Mùa Xuân Của Em rồi sụp bẫy của Hưng với Nguyệt đó. Mấy lúc không tỉnh táo như thế này, suy tính nhiều quá thì con người ta hay dễ phạm sai lầm.

 Bé Ba tui thật sự tiếc cho hai người trung niên này, làm bố làm mẹ, sắp làm ông bà nội tới nơi rồi mà vẫn còn cư xử trẻ con quá. Ông Khang chẳng hiểu tâm lý vợ, bà Xuân không nắm tính cách của chồng, mạnh ai nấy lên gân thì lấy gì mà gia đạo bình yên chứ. Cuối cùng bây giờ cả hai giống với nhau mà “đồng sàng dị mộng”, có khi khi phát hiện bà Xuân làm sai, ông Khang chẳng quát thêm một trận với cái điệp khúc “chọn bạn mà chơi” nữa. Tui sẽ đợi xem tiếp mấy tập sau của phim Hương Vị Tình Thân để coi chủ tịch xử lý vụ việc này của phu nhân ra sao nha.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân thi nhan sắc cạnh tranh tình địch Hoa hậu

Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.