x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Bác Sinh kể sự thật, Long - Nam minh oan cho bố

Bé Ba khó tính 16:13 - 10/10/2021

 Những ngày qua, Bé Ba thấy đi đâu cũng gặp người xem phim Hương Vị Tình Thân kêu ca rằng tại sao bác Sinh cứ chịu đựng một mình hoài vậy, có con gái mạnh mẽ thông minh và con rể thành đạt, quyền lực như Nam với Long mà sao lại không san sẻ những gánh nặng. Nhìn bác Sinh cứ khóc rồi lại ngân ngấn lệ, cứ im lặng giấu mọi chuyện trong lòng mà tui cũng thấy tức ý chứ. Vậy là biên kịch phim như tiên đoán trước hay sao ý, cuối cùng cũng cho bác Sinh kể toàn bộ sự thật cho hai vợ chồng Nam biết.

Tình hình rất chi là tình hình, có vẻ như tui nghĩ bác Sinh cảm thấy cứ giữ trong lòng một mình thì không ổn, người mà mình đang đối phó cũng không phải dễ dàng nên quyết định chia sẻ với Long và Nam toàn bộ câu chuyện của 23 năm về trước. Bố của Nam khiến cô lại thêm một phen ngạc nhiên khi nói rằng, “bố bị oan các con ạ”, khiến cả hai vợ chồng không thể tin được sao cuộc đời lại twist như phim thế này (và thực ra đó là phim, anh chị ạ). 

Theo đó năm xưa, ông Sinh vào văn phòng lão Thắng tìm Nam (thời còn nhỏ xíu, bế trên tay) thì cũng có chút tranh cãi, giằng co qua lại và ông Sinh bỏ đi, để ông Thắng ở đấy với một chút ít siro. Nhưng không ngờ sau đấy, số phận đã khiến ông Sinh trở thành người gây ra chuyện động trời mà ai cũng biết, còn bản thân ông Sinh cũng cho rằng mình đã làm chuyện đó, gửi Nam cho Tuấn nuôi trong suốt 20 năm. 

Sau này, ông Sinh gặp Chiến và đầu quân về dưới trướng, được Chiến cho mượn 1,3 tỷ giúp gia đình bố Tuấn của Nam trả nợ rồi lại xảy ra thêm nhiều chuyện, nói chung là đoạn này thực sự dài dòng, nhiêu khê. Điểm mấu chốt chính là, trước khi Chiến mất tích thì có tiết lộ ông Sinh bị oan, người thực sự làm vụ đó là lão Tấn và Chiến có bằng chứng là chiếc máy quay hình, nhưng rồi cũng lọt vào tay gã nhân tình của bà Sa.

Chốt lại, bác Sinh khẳng định với hai con rằng mình đã bị oan trong suốt 23 năm vừa qua mà chỉ mới biết gần đây, thế nên những chuyện ồn ào lùm xùm có thể liên quan đến lão Tấn vì ông ta muốn ông Sinh đưa hai mẹ con bà Bích về quê mà sống, còn Nam cứ an phận làm con dâu nhà họ Hoàng vì lão ta cũng chẳng quan tâm đến vị trí của Khánh Thy trong nhà đấy. Bác Sinh nói ra toàn bộ sự thật để hai con hiểu rằng bố im lặng chịu đựng mấy ngày qua không phải vì trốn tránh hay mặc cảm tội cũ, mà chỉ đang tạo ra bình yên đánh lạc hướng còn bản thân thì đi tìm thêm chứng cứ. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Ông Khang hiền mà có 2 nàng dâu là con tay anh chị

 Long và Nam nghe xong vừa mừng vừa lo. Mừng là vì bố đẻ của Nam là người tốt, bấy lâu nay họ đã đặt niềm tin đúng người, một người cha thương con như ông, lại đối xử tốt với mọi người thì không thể gây ra chuyện như thế kia được. Lo là vì bây giờ làm cách nào để điều tra ra chuyện cũ, rửa sạch cho ông Sinh oan khuất kia. 

Vì thời gian qua, Long cũng đôi lần điều tra vài thứ ồn ào nhưng thấy có kết quả gì đâu, cũng trôi qua trong quên lãng nên lần này Nam cũng không dám tin tưởng chồng. Cái này tui nói cho vui vậy thôi chứ chị Nam rất tin tưởng anh Long nha, nhưng mà cô cho rằng chuyện hệ trọng thế này càng ít người biết càng tốt, nếu huy động lực lượng như trước sợ rằng “đánh rắn động cỏ, bứt dây động rừng”. 

 Vậy là Long với Nam quyết định sẽ im lặng điều tra sự việc năm xưa cùng với ông Sinh. Điều tra thế nào thì hẳn chúng ta phải xem phim Hương Vị Tình Thân thì mới biết được. Nhưng tui thấy đây là một tín hiệu quá tốt dành cho kịch bản phim, vì từ bây giờ biên kịch sắp cho chúng ta cuộc phiêu lưu gay cấn hành trình minh oan cho ông Sinh rồi. Liệu rằng ông Chiến đang ẩn nấp ở nơi nào, bố con Nam và Long có tìm ra được chứng cứ gì từ vụ án năm xưa không nhỉ? 

Tui e là lần này giống mò kim đáy biển, hơn 20 năm rồi, người cũ thì cũng thất lạc tứ phương, chứng cứ hẳn cũng trôi theo năm tháng. Giờ thì đâu dễ kiếm được người dám đứng ra làm chứng. Cũng như lão Tấn nói thôi, ông ta có tiền với quyền thế, có mác doanh nhân thành đạt giàu có, thì đáng tin hơn là một người có quá khứ không tốt như bác Sinh. Nhưng ít ra tui thấy, có Long nhúng tay vào, có tập đoàn HF ở phía sau thì bác Sinh cũng lạc quan hơn là đi tìm công lý một mình nhé.

Thôi thì chúng ta cứ tiếp tục chờ xem phim Hương Vị Tình Thân để biết diễn biến vụ việc này tiếp theo sẽ ra sao. Dù sao phim cũng gần đến đại kết cục rồi, chắc chắn sẽ kịch tính lắm nhé.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bác Sinh khóc ít thì thương, khóc nhiều xem mệt

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.