x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nhà đài chốt số tập phim Hương Vị Tình Thân, báo ngày chiếu tập cuối

Bé Ba khó tính 18:12 - 10/10/2021

 Hương Vị Tình Thân là tựa phim dài hơi nhất mà Bé Ba xem từ xưa đến nay, tuy nó không phải dài nhất trong lịch sử phim truyền hình vì mấy bộ của Đài Loan hay Ấn Độ còn nhiều hơn, nhưng ít nhất thì hiếm hoi có một phim Việt đủ sức hấp dẫn để làm liền tù tì 2 phần kéo dài hơn 100 tập thế này. 

Thiệt sự tui xem những hình ảnh đóng máy phim vào đầu tháng 10 mà cũng thấy bồi hồi xúc động. Đoàn phim đã sản xuất tròn 10 tháng, từ tháng 12/2020 đến 10/2021, với gần 200 con người từ diễn viên đến ekip, vượt qua cả mùa dịch COVID-19 để luôn đảm bảo có phim phát sóng cho khán giả xem. 

Bởi thế nên, thông tin chính xác về tập cuối của Hương Vị Tình Thân vẫn là dự đoán, có người đoán 131 tập vì thấy ứng dụng xem phim của VTV có ghi phần 2 là 60 tập, cộng với phần 1 là 71 tập; có người cho rằng phim sẽ 140 tập vì đoàn phim từng hé lộ trên trang cá nhân của mình. Tuy nhiên cuối cùng thì hôm nay, phía nhà đài đã xác nhận số lượng tập phim Hương Vị Tình Thân là 136 tập, gồm 71 tập của phần 1 và 65 tập của phần 2. 

Như vậy, tập cuối của Hương Vị Tình Thân - tập 136 sẽ chiếu vào tối thứ Tư - 27/10/2021. Chắc chắn đây là buổi tối có rating cao nhất của bộ phim này, trước đó thì có lúc phim vượt qua 6,5% nhưng rồi tụt dần về 5,2% cho đến hiện tại, nhưng tui chắc chắn ai có khen có chê gì bộ phim này thì cũng sẽ đón xem tập cuối nên rating hẳn sẽ vượt qua 7%, nhưng tui tham lam kỳ vọng là đạt kỷ lục 10% luôn. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bác Sinh khóc ít thì thương, khóc nhiều xem mệt

Hiện tại, phần 2 của phim đã chiếu 52 tập rồi, nghĩa là còn 13 tập nữa sẽ kết thúc. Tính ra thì về nội dung câu chuyện, Phương Nam cần giải quyết vấn đề với Khánh Thy để hai nàng dâu có thể sống vui vẻ, bao dung chung một mái nhà. Nhưng để làm được chuyện đó thì chắc chắn phải minh oan cho bác Sinh, vì nếu vẫn còn mang cái danh con gái của người đã gây chuyện với lão Thắng năm xưa, thì Thy sẽ không đời nào tha thứ và chấp nhận Nam đâu. 

 Ở trích đoạn giới thiệu tập 53 của Hương Vị Tình Thân phần 2, tui thấy bác Sinh đã kể toàn bộ sự việc 23 năm trước cho Nam với Long nghe, muốn hai con hiểu rằng bố đang bị oan. Mà một khi vợ chồng Long biết được sự thật thì chắc chắn họ sẽ đi tìm bằng chứng để minh oan cho bác Sinh, không thể để kéo dài như thế được. Trong kịch bản gốc, nhân vật nam chính là người đã giúp bố vợ rửa sạch chuyện quá khứ, thế nên tui cũng kỳ vọng lần này Long cũng sẽ là người then chốt trong việc gỡ khúc mắc này.

 Tuy nhiên, tui lại có một niềm tin là chị em Khánh Thy với Dũng mới là người lật mặt ông Tấn và bà Sa. Vì phải hai người này tháo gỡ mọi bí mật thì phim mới kịch tính, chứ Long - Nam làm thì dễ đoán và tầm thường quá rồi. Lão Tấn cả đời làm chuyện xấu, bà Sa có quá nhiều lỗi lầm, thì phải để con cái của con khui ra hết mới thực khiến người xem thấy thích đáng. 

Còn đúng 2 tuần nữa là hết phim rồi, cảm xúc của bạn như thế nào? Nói chứ tuy phim này có nhiều điểm để chê khen khác nhau, cũng có sạn, có cảm xúc, có đủ thứ hết, nhưng theo phim suốt 120 tập như thế này thì đúng là chia tay có phần luyến tiếc đó nha. 

Tui có đọc thông tin thấy một số phim mới sắp chiếu như Mặt Nạ Gương về đề tài cảnh sát hình sự, Phố Trong Làng về công an xã và người dân ở vùng nông thôn, thì cảm thấy phía nhà đài VTV có nhiều thay đổi trong thể loại để người xem bớt nhàm chán. Chứ quanh đi quẩn lại toàn tình cảm gia đình với nhau thế này, xem riết cũng ngán lắm. Thôi thì hết Hương Vị Tình Thân, ta lại kỳ vọng vào những phim mới vậy. Các bạn nhớ đón xem những tập cuối của bộ phim, để biết được Long - Nam và bác Sinh gặt hái quả ngọt như thế nào, lão Tấn - bà Sa trả giá ra sao còn Khánh Thy - Dũng sẽ đối diện với sự thật năm xưa kiểu gì nha. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Ông Khang hiền mà có 2 nàng dâu là con tay anh chị

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.